เจนี่โต้เกาเหลาเคนภูภูมิปัดควงตั้มดูงานแต่

นักแสดงสาว"เจนี่" โต้เกาเหลา "เคน ภูภูมิ" ไม่ซีเรียสข่าว ปัดควงตั้มดูงานแต่ง แจง ยังไม่มีแพลน ยัน ฝ่ายชายเข้าใจ ไม่มีเวลาให้
อยู่ดีๆ ก็มีข่าวออกมาว่า เกาเหลาใส่พระเอกใหม่อย่าง เคน ภูภูมิ ซะอย่างนั้น งานนี้ สาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็ปฏิเสธว่า 
"เจนี่กับเคนเองก็ยังไม่ได้เข้าฉากกันเยอะ ต้องบอกไว้ก่อน ตัวเจนี่ยังเอาตัวไม่รอดเลย เพราะฉะนั้นคงไม่มีพลังจะไปวีนอะไรน้องเขาหรอกค่ะ เราอยากให้ละครออกมาดีที่สุด เพราะฉะนั้นอะไรที่ช่วยเหลือกันได้เราก็ช่วยเหลือกันเต็มที่ เราเป็นรุ่นพี่ เราก็ใช้ประสบการณ์ช่วยสอนน้องเคน น้องเขาเองก็น่ารักมาก ตัวเจนี่เองก็ผ่านจุดนี้มาก่อน เราก็เข้าใจว่าเวลาเล่นละครใหม่ๆ เจอรุ่นพี่นักแสดงเก่งๆ ก็จะรู้สึกเกร็ง ก็ยืนยันว่าไม่มีเกาเหลาอะไรแน่นอนค่ะ ถามว่าซีเรียสมั้ย ไม่หรอกค่ะ ก็ดี ละครจะได้ดัง หนูอยู่ในวงการมาสิบกว่าปี เรื่องแค่นี้ถือว่าเล็กมากค่ะ" 
เห็นช่วงนี้สาวเจนี่ออกงานแต่งงานบ่อย หลายๆ คนก็เลยมองว่าเตรียมตัวมีงานเป็นของตัวเองรึเปล่า สาวเจนี่ก็ปฏิเสธว่า "ยังหรอกค่ะ จริงๆ เจนี่ก็เพิ่งได้มางานวุ้นเส้นนี่แหละค่ะ ก็ยังเรื่อยๆ อยู่ ช่วงนี้เจนี่เองก็พักผ่อนน้อย ถ่ายละครเยอะมากจนไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเลย เขาก็จะคอยเป็นกำลังใจให้ ด้วยความที่พี่เขาเป็นคนน่ารัก ไม่ว่าเราทำงานอะไรเขาก็เข้าใจค่ะ เราก็คุยกันตลอดเช้ากลางวันเย็นขาดไม่ได้ค่ะ"

เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram เจนี่

แฟนเจนี่แฟนเจนี่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์