“ลุลา”งานรุ่งหัวใจแฮปปี้แย้มรักหนุ่มนอกวงการเข้าใจ


 ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย

เป็นนักร้องสาวที่มีผลงานเพลงฮิตติดหูทุกครั้งที่ออกซิงเกิ้ลใหม่สำหรับนักร้องสาว ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย ยิ่งตอนนี้เจ้าตัวมาร้องเพลงประกอบละครหลายเรื่อง

ก็ยิ่งทำให้เพิ่มฐานแฟนเพลงมากยิ่งขึ้น งานนี้พอมีโอกาสเจอตัวสาวลุลาเลยคว้าตัวมาถามถึงความรู้สึกสักหน่อย เจ้าตัวก็ตอบทันทีว่าปลื้มใจมากที่แฟน ๆ ให้การตอบรับดีขนาดนี้ ส่วนเรื่องหัวใจเจ้าตัวก็ยอมรับว่าแฮปปี้ดีกับหวานใจหนุ่มนอกวงการอยู่ “ช่วงนี้จะได้ยินเพลงเราตีกันหลายเพลงมาก “รักประกาศิต” แม่แตงร่มใบด้วย แล้วก็เพลงที่ไปร้องคู่อินสติง เพลงที่สุดในโลกด้วย”
 
งานเยอะเหมือนเดิม?
 “เยอะเหมือนเดิมค่ะ ส่วนคอนเสิร์ตใหญ่ก็หวังว่าสิ้นปีนะ ตอนนี้ยังคุยเกี่ยวกับอัลบั้มให้จบก่อนแล้วจะได้ปูคอนเสิร์ตต่อไป ต้องเอาอัลบั้มให้ชัดเจนก่อน คอนเสิร์ตก็จะมาสานต่ออัลบั้มอีกที”

ตอนนี้คนแซวว่าผูกขาดเพลงละครไปแล้ว?
 “พี่ ๆ ผู้จัดเขาใจดีค่ะ ส่งเพลงละครมาก็รู้สึกว่าได้ร้องเพลงที่ค่อนข้างท้าทาย แล้วออกมาได้กระแสตอบรับดีเราก็ดีใจค่ะ” ได้ฐานแฟนละครเพิ่มขึ้นด้วยสิ? “ใช่ค่ะอย่างเพลงทะเลสีดำคนอาจจะไม่ได้เคยฟังทุกคน แต่พอมาประกอบละครเขาได้ยินเขาก็หันมาฟังลุลามากขึ้น เราก็ดีใจที่มีแฟน ๆ เพิ่มขึ้น”

งานเยอะแบบนี้ดูแลตัวเองยังไงบ้าง?
“ก็พยายามทำทุกอย่างให้สมดุลกัน ทำงานโอเค สุขภาพก็ออกกำลังกาย ถ้าว่างก็พยายามจะทำ เหนื่อยแต่ได้พักผ่อนดีกว่านอนอยู่บ้านเฉย ๆ เพราะถ้าป่วยก็คงยาวเลยนะ”
อย่างเรื่องหัวใจล่ะโอเคมั้ย?
 “ดีค่ะ คบกันมาได้ 2 ปีแล้วแต่เขาเป็นคนที่ดูแลเราเหมือนเพื่อน มีอะไรปรึกษาได้ เลยทำให้เราค่อนข้างสบายใจจากการที่เราต้องทำงานเยอะมาก ถ้าได้แฟนที่ไม่เข้าใจเราคงแย่ คนนี้เขาทำงานวงการเพลงเหมือนกัน เขาเลยเข้าใจเราดี ช่วงนี้ถ้ามีปัญหาอาจจะเป็นเรื่องที่หงุดหงิด ขี้โมโห เพราะเราเหนื่อย เขาก็ไม่ชอบเราอารมณ์ไม่ดี เราก็พยายามปรับเหมือนกัน เพราะเรารู้บางทีเจอคนเยอะ รถเยอะก็ทำให้หงุดหงิดได้ ก็พยายามมองโลกแง่บวกคนที่อยู่ข้าง ๆ เราจะได้สบายใจด้วย” แสดงว่าทั้งงานและความรักแฮปปี้ทั้งสอง? “แฮปปี้เรื่อย ๆ เลยค่ะ”.



 ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย


 ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย


 ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย


 ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์