ตุ๊กอ้ำอึ้งสถานะบ๊วยเผยยังอยู่ด้วยกัน


สาว"ตุ๊ก ชนกวนันท์" อ้ำอึ้งสถานะ "บ๊วย" เผย ยังอยู่ด้วยกัน แต่ดูแลน้อยลง เฉไฉออกงานคู่ อ้างไร้คนจ้าง
ช่วงนี้เริ่มเห็นสาว "ตุ๊ก ชนกวนันท์" รับงานมากขึ้น โดยในงาน Seven Seas Seven Sharing สาวตุ๊ก ควงลูกสาวออกงานแถมยังออกมาชี้แจงถึงข่าวคราวที่หนุ่ม "บ๊วย" ดูแลน้อยลงด้วยว่า "จริงๆ แล้วพี่บ๊วยก็มีภารกิจของเค้าอะค่ะ จริงๆ เราเลี้ยงลูกเป็นหลักอยู่แล้ว ถ้าเวลาจะน้อยลงบ้าง มันต้องมีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง ถ้ามีเวลาพี่บ๊วยเค้าก็อยากอยู่กับลูก เล่นกับลูก อยู่แล้วค่ะ ตอนแรกตุ๊ก เป็นคนดูแล แต่จริงๆ มันเป็นหน้าที่หลักของเราอยู่แล้ว เราไม่รับงานอยู่แต่กลับลูก จริงๆ พี่บ๊วย ก็เลี้ยงลูกอยู่ที่บ้าน แต่ไม่ค่อยมีใครเห็นมากกว่า

ส่วนเรื่องรับงานพร้อมกันทั้งครอบครัวนั้น ตุ๊กว่า ยังไม่ความจำเป็นอะไรต้องออก ก็อาจยังไม่มีงานอะไรที่จ้างในรูปแบบนั้น ตัวตุ๊กเอง ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ก็ต้องพร้อมทั้ง 2 ฝ่าย ก็ต้องดูเป็นกรณีไป จริงๆกับลูกตอนนี้เค้ายังไม่รู้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะเค้ายังเด็ก แต่วันนึงก็ต้องรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น มันไม่ได้มีอะไรเลวร้าย เด็กๆ เค้ามีหน้าที่ปรับตัวเพราะมันคือชีวิต"

นอกจากนี้สาวตุ๊ก ยังเผยถึงสถานะความสัมพันธ์ว่า "ตั้งแต่พูดครั้งล่าสุดเป็นยังไง ทุกวันนี้ก็เป็นแบบนั้นค่ะ เลยไม่รู้จะอัพเดทยังไง ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ยังอยู่บ้านเดียวกัน ผันกันดูแลลูก ใครว่างก็เป็นคนดูแลมากกว่าค่ะ"

ครอบครัว วัชรคุณครอบครัว วัชรคุณ


ครอบครัว วัชรคุณครอบครัว วัชรคุณ


ครอบครัว วัชรคุณครอบครัว วัชรคุณ


ครอบครัว วัชรคุณครอบครัว วัชรคุณ


ครอบครัว วัชรคุณครอบครัว วัชรคุณ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์