ตุ๊กอ้ำอึ้งสถานะบ๊วยเผยยังอยู่ด้วยกัน

สาว"ตุ๊ก ชนกวนันท์" อ้ำอึ้งสถานะ "บ๊วย" เผย ยังอยู่ด้วยกัน แต่ดูแลน้อยลง เฉไฉออกงานคู่ อ้างไร้คนจ้าง
ช่วงนี้เริ่มเห็นสาว "ตุ๊ก ชนกวนันท์" รับงานมากขึ้น โดยในงาน Seven Seas Seven Sharing สาวตุ๊ก ควงลูกสาวออกงานแถมยังออกมาชี้แจงถึงข่าวคราวที่หนุ่ม "บ๊วย" ดูแลน้อยลงด้วยว่า 
"จริงๆ แล้วพี่บ๊วยก็มีภารกิจของเค้าอะค่ะ จริงๆ เราเลี้ยงลูกเป็นหลักอยู่แล้ว ถ้าเวลาจะน้อยลงบ้าง มันต้องมีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง ถ้ามีเวลาพี่บ๊วยเค้าก็อยากอยู่กับลูก เล่นกับลูก อยู่แล้วค่ะ ตอนแรกตุ๊ก เป็นคนดูแล แต่จริงๆ มันเป็นหน้าที่หลักของเราอยู่แล้ว เราไม่รับงานอยู่แต่กลับลูก จริงๆ พี่บ๊วย ก็เลี้ยงลูกอยู่ที่บ้าน แต่ไม่ค่อยมีใครเห็นมากกว่า ส่วนเรื่องรับงานพร้อมกันทั้งครอบครัวนั้น ตุ๊กว่า ยังไม่ความจำเป็นอะไรต้องออก ก็อาจยังไม่มีงานอะไรที่จ้างในรูปแบบนั้น ตัวตุ๊กเอง ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ก็ต้องพร้อมทั้ง 2 ฝ่าย ก็ต้องดูเป็นกรณีไป จริงๆกับลูกตอนนี้เค้ายังไม่รู้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะเค้ายังเด็ก แต่วันนึงก็ต้องรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น มันไม่ได้มีอะไรเลวร้าย เด็กๆ เค้ามีหน้าที่ปรับตัวเพราะมันคือชีวิต" 
นอกจากนี้สาวตุ๊ก ยังเผยถึงสถานะความสัมพันธ์ว่า "ตั้งแต่พูดครั้งล่าสุดเป็นยังไง ทุกวันนี้ก็เป็นแบบนั้นค่ะ เลยไม่รู้จะอัพเดทยังไง ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ยังอยู่บ้านเดียวกัน ผันกันดูแลลูก ใครว่างก็เป็นคนดูแลมากกว่าค่ะ"

ตุ๊กตุ๊ก


บ๊วย - ตุ๊กบ๊วย - ตุ๊ก


บ๊วย - ตุ๊กบ๊วย - ตุ๊ก


บ๊วย - ตุ๊กบ๊วย - ตุ๊ก


บ๊วย - ตุ๊กบ๊วย - ตุ๊ก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์