“เคน” เปล่าขึ้นคอนโด “ดิว”


ดิว อริสราดิว อริสรา

คนจับตามองไม่คลาดสายตาจริง ๆ สำหรับเรื่องหัวใจของพระเอกหนุ่ม เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ กับนักแสดงสาว ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์

หลังมีข่าวว่าทั้งคู่ซุ่มปลูกต้นรักกันอยู่ ล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็นสาวดิวเดินเข้าออกคอนโดหนุ่มเคนบ่อย ๆ ซะงั้น แถมมีข่าวว่าหนุ่มเคนเล่นเทคบ่อยในกองละคร “แรงเงา” จนนางเอก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เกิดอาการเหวี่ยง  งานนี้เจอตัวหนุ่มเคนเลยให้เจ้าตัวเคลียร์ให้ฟังทันทีว่า

เคน เปิดเผยว่า “ละคร “แรงเงา” ตอนนี้เริ่มถ่ายได้สักพักใหญ่ ๆ แล้ว ทุกคนก็ตั้งใจทำงานดี บทก็สนุกครับ อยากให้ทุกคนติดตามกัน ทำงานกับพี่เจนี่ก็สนุกดีครับ พอดีเรามีสิ่งที่ชอบเหมือนกันคือออกกำลังกาย พี่เจนี่เขาจะเป็นคนที่คุมอาหารได้เป๊ะมาก เคนเองก็ชอบเรื่องการออกกำลังกาย พอมาเจอกันก็จะคุยกันเรื่องของสุขภาพ การออกกำลังกายแล้วก็เรื่องบทละคร ก็ทำให้เราทำงานกันได้สบายมากขึ้นครับ เพราะเรามีสิ่งที่เชื่อมกันได้จากเรื่องของกีฬา”

มันมีข่าวออกมาว่าเราเล่นเทคบ่อยจนโดนเจนี่เหวี่ยง?
“ไม่ได้เทคบ่อยขนาดนั้น เราก็ช่วย ๆ กันครับผม พี่เจนี่เองเขาก็คอยช่วยดูเรื่องบทต่อบทให้” เขาช่วยสอนมั้ย? “เขาก็จะมาช่วยซ้อมกล้องซ้อมบทก่อนเล่นจริงครับ พี่เจนี่เขาช่วยดูแลทุกอย่างเลยครับ เรียกถามตลอดกินข้าวรึยัง พาผมไปคุยเรื่องบทกับผู้กำกับเลยว่าจะเล่นยังไงดี เราก็ดิวกันตลอด ไม่กดดันครับ พี่เจนี่ เขาน่ารักจริง ๆ ไม่มีอะไรที่เป็นไปตามข่าวเลย”

กับดิวสัมพันธ์ยังไงไปถึงไหนแล้วเพราะล่าสุดมีคนเห็นดิวไปหาเคนถึงคอนโด?
 “ยังเหมือนเดิมเลยครับ แล้วข่าวก็ไม่จริงเลยจะไปได้ยังไง ดิวไม่เคยมาครับ” กลัวจะมีภาพออกมามั้ย? “ไม่กลัวครับ ดิวไม่เคยมาคอนโดผมจริง ๆ ครับ” ข่าวออกมาตอกย้ำเรื่อย ๆ ต้องระวังตัวหรือต้องห่างกันเลยมั้ย? “ไม่ต้องครับ เราก็ยังคุยเป็นเพื่อนปกติ” คุยกันทุกวันหรือเปล่า? “ก็แล้วแต่สถานการณ์ครับ เป็นเพื่อนกันแบบนี้ก็ดีแล้ว”.




ดิว อริสราดิว อริสรา


ดิว อริสราดิว อริสรา


ดิว อริสราดิว อริสรา


ดิว อริสราดิว อริสรา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์