น็อต ชิลล์ๆแฟนคลับไม่พอใจ จอย กั๊กสถานะ


พระเอกมาดเข้ม น็อต วรฤทธิ์ ตกใจข่าวแฟนคลับไม่พอใจ นางเอกหวานใจ จอย รินลณี วอน แฟนคลับ อย่าไม่พอใจ จอยเลย แจงเป็นสิทธิ์ของเขา ถ้ารักน็อตอยากให้รักจอยด้วย คบกันนานถึง 4ปี ยังคงกั๊กสถานะเรียกแฟน รอฝ่ายหญิงใจอ่อนโว

สงกรานต์ปีนี้ไปทานข้าวกับครอบครัวฝ่ายหญิง เพราะสนิทกันเป็นอย่างดี

ตอนนี้มีหนังสือลงมาว่า จอย ไม่ตกลงเป็นแฟนกับน็อต ซักที แล้วเหมือนว่าแฟนคลับของ น็อต เริ่มเอือมกับ จอยแล้ว? (หัวเราะ)ไม่ได้อ่านไม่ทราบเลยเหมือนกันครับ แล้วรู้สึกยังไงกับแฟนคลับของตัวเองบ้าง? ก็รู้สึกตกใจครับ ที่ตัวเองมีแฟนคลับด้วยเหรอ งง แล้วถ้าเกิดเขาไม่พอใจอะไรจอยอย่างนี้ ก็อย่าไม่พอใจอะไร จอย เลยครับ ก็ถ้าเกิดว่ารักผมก็ขอให้รัก จอย ด้วย ก็เหมือนสิทธิ์ใครสิทธิ์มัน จอย เขายังไม่โอเคก็ต้องเป็นสิทธิ์ของเขาก็อย่าไปไม่พอใจเขาเลยครับ ทราบข่าวแล้วจะมีเรื่องอะไรพูดคุยกับ จอย บ้างไหม? ก็คงไม่พูด ไม่รู้จะพูดไปทำไมครับ



น็อตน็อต


แล้วตอนนี้เดินหน้าไปถึงไหนแล้ว? ก็ยังเหมือนเดิมไปเรื่อยๆ ครับ แล้วปกติมีแฟนคลับเยอะไหม? ผมไม่เคยรู้เลยครับ ไม่เคยเจอเลยครับ มีคนคอยเชียร์คอยลุ้นเยอะไหม? คนรอบตัวก็พอสมควร เค้าคงขี้เกียจลุ้นแล้วครับ มันนานแล้วปล่อยให้มันไปเรื่อยๆ มันจะใช่มันก็ใช่เอง แล้วอย่างนี้คิดมากไหม? ก็ไม่ได้แย่ลง ก็เรื่อยๆครับ ณ เวลานี้คบกันได้นานหรือยัง? เวลาก็ 4ปีแล้วครับ (ไม่มีการลดละหรือว่าท้อ) ใช่ครับ แล้วมีคนลุ้นเยอะเรามีแอบกดดันบ้างไหม ว่าเมื่อไหร่จะเป็นแฟนกันซักที? ไม่กดดันครับ ยังเฉยๆ ก็มันอยู่ที่คนสองคนอ่ะครับ คือเราก็ยังมีความรู้สึกดีๆกับเค้าก็ยังไม่ได้รู้สึกแย่ลงกับเค้า แล้วเค้าก็ยังไม่ได้รู้สึกแย่ลงกับเรา ถือว่าพอใจกับสถานะตอนนี้? ก็โอเคครับ แฮปปี้ดี

รอนานขนาดนี้ยินดีรอต่อไปไหมตอนนี้ยังรอได้ครับ แล้วสถานะตอนนี้ยังเรียกว่าเพื่อนหรือแฟนแล้ว? หืม…คงจะยังเรียกว่าเพื่อนอยู่แหละครับ เป็นเพื่อนที่สนิทมากๆ คนนึง จอยดูท่าจะใจอ่อนบ้างไหม? ท่าจะยังนะครับ แล้วกลเม็ดเด็ดอะไร? ก็ไม่มีนะ ก็ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ผมก็ทำอย่างสม่ำเสมอไม่เปลี่ยนแปลงครับ

แล้วสงกรานต์นี้ได้ไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ทาง คุณแม่จอยบ้างไหม? ไม่ได้ไปรดน้ำอะไรน่ะคัรบ แต่ว่าไปทานข้าวเพราะว่าที่บ้านจอยผมก็สนิทพอสมควร แล้วได้กลับบ้านตัวเอง? ไม่ได้ไปครับ ทางบ้านผมเค้ากลับจันทบุรีกันหมด ไปช่วยงานพอที่จันทบุรี

น็อตน็อต


น็อตน็อต


จอยจอย


จอยจอย


ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์