ใกล้วันวิวาห์หนุ่ม-ฝ้ายเครียด แจกการ์ดไม่ทัน

ใกล้วันวิวาห์'หนุ่ม-ฝ้าย'เครียด แจกการ์ดไม่ทันเชิญทางสื่อออนไลน์

ใกล้วันวิวาห์เข้ามาทุกที ซึ่งจะมีขึ้น 4 พ.ค.นี้ ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ว่าที่คู่บ่าว-สาว 'หนุ่ม'อรรถพร ธีมากร และ 'ฝ้าย'อริญรดา ปิติมารัชต์ ยอมรับเริ่มเครียดมากกว่าตื่นเต้น เพราะรายละเอียดของงานเยอะ ยังแจกการ์ดเชิญเพื่อนได้ไม่ครบ ถึงขั้นต้องเชิญทางบีบี-วอตส์แอพ



หนุ่มเผยถึงความคืบหน้าของงานวิวาห์ว่า 'เพิ่งไปคุยรายละเอียดบางอย่างกับทางโรงแรมเพิ่มว่าจะทำอะไรยังไงได้บ้าง เดี๋ยวเราก็คงจะพักแล้วเพราะเครียดมาก กลายเป็นว่ามีความเครียดมากกว่าความตื่นเต้นอีก ด้วยความที่เรากลัวว่าพอถึงเวลาวันงานจริงจะขาดตกบกพร่อง เพราะอยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดเท่าที่มันจะเป็นได้'

ด้านฝ้ายเผยถึงความรู้สึกว่า 'เราเครียดทุกส่วน เพราะรายละเอียดมันเยอะมาก ขนาดงานหมั้นตอนเช้าไหนจะต้องมีขบวนแห่ขันหมาก ของที่ต้องใช้ในพิธีมีเยอะมาก ทำเอาเครียดจนนอนไม่หลับเลย ซึ่งมันยุ่งยากและปวดหัวมาก แล้วบางอย่างเพิ่งมารู้ตอนใกล้ๆ นี้แล้วด้วยก็ต้องเร่งทำให้มันไวเพื่อจะได้ทันกับงาน'

ตอนนี้ถือว่าเตรียมงานลงตัวหมดแล้วหรือยัง
หนุ่มกล่าวว่า 'ก็น่าจะเคลียร์ในระดับหนึ่ง ณ ตอนนี้แล้ว ส่วนเรื่องเชิญแขกผู้ใหญ่ตอนนี้เรียบร้อยหมดแล้ว เหลือแต่เพื่อนๆ กันเองที่ยังไม่ได้การ์ด เพราะบางทีเราฝากไปให้แต่การ์ดก็ยังไปไม่ถึงบ้าง ฉะนั้นถ้าใครที่รู้จักเราแล้วยังไม่ได้รับการ์ดก็เชิญมาร่วมงานได้เลย บางคนเราส่งบีบีส่งวอตส์แอพไปบอกว่าเชิญแล้วนะ ถ้ารับทราบก็มาเองเลยแล้วกัน'

หลายคู่ช่วงใกล้แต่งจะมีทะเลาะกันบ้าง คู่เรามีบ้างไหม ว่าที่เจ้าบ่าวเผยว่า 'ไม่มีเท่าไรนะ เอาจริงๆ ถ้าจะมีปัญหากันก็คือเรื่องของกินในงานนี่แหละ'

ฝ้ายเสริมว่า 'ตอนนี้ก็ยังเป็นประเด็นที่เถียงกันอยู่(หัวเราะ)'

ตื่นเต้นมากขึ้นไหมเพราะใกล้วันจริงเข้ามาทุกที
หนุ่มกล่าวว่า 'ตื่นเต้นครับ อยากให้ถึงวันแต่งงานเร็วๆ อารมณ์แบบว่าหมดสงกรานต์ปุ๊บพักเที่ยวเสร็จแล้วก็แต่งเลยแล้วกัน เพราะมันเป็นความเครียดสะสมนะ บางคนประกาศแต่งงานแล้วก็ทำเสร็จเรียบร้อยไปเลย อย่างนั้นดีกว่า ไม่เครียด'

ผู้ใหญ่ให้คำแนะนำยังไงบ้าง ฝ้ายเผยว่า 'ทางบ้านพี่หนุ่มจะให้คำแนะนำเรื่องรายละเอียดพิธีการ แม้กระทั่งสายมงคลที่คล้องหัวเราก็ไม่เคยรู้มาก่อนว่าจะต้องเก็บใส่กล่องให้เรียบร้อย วางไว้ที่หิ้งพระหรือที่หัวเตียง เราไม่รู้ว่ามันมีค่าแค่ไหน ตามความคิดฝ้ายคือเก็บเอาไว้เพื่อเป็นเครื่องเตือนใจเผื่อวันไหนทะเลาะกันก็หยิบสายมงคลขึ้นมาดู'

หนุ่มหยอดมุขเสริมว่า 'แล้วก็เอาสายมงคลมาผูกคอให้ตายไปเลยใช่ปะ(หัวเราะ)'

หนุ่ม - ฝ้ายหนุ่ม - ฝ้าย


หนุ่ม - ฝ้ายหนุ่ม - ฝ้าย


หนุ่ม - ฝ้ายหนุ่ม - ฝ้าย


หนุ่ม - ฝ้ายหนุ่ม - ฝ้าย


หนุ่ม - ฝ้ายหนุ่ม - ฝ้าย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์