ตี๋ เอเอฟซุ่มคบกิ่ง เดอะสตาร์ ขำถูกเข้าใจผิดควงเอ๋ยแฟนเก่าบอย

'(หัวเราะ) เข้าใจผิดแล้วครับ จริงๆ ผมมีเพื่อนของเพื่อนที่ชื่อเอ๋ยเหมือนกัน แต่เพิ่งได้เจอกันเมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมา

แล้วก็เจอหลังจากที่มีข่าวด้วย' นักร้องหนุ่ม 'ตี๋ เอเอฟ4'วิวิศน์ บวรกีรติขจร ชี้แจงอย่างอารมณ์ดีเมื่อถูกถามถึงข่าวแซวว่าไปเดินงานสัปดาห์หนังสือกับสาว 'เอ๋ย' แฟนเก่าพระเอกฮอต 'บอย-ปกรณ์'



หนุ่มตี๋แจงอีกว่า 'ตอนแรกเห็นข่าวก็งงเหมือนกันว่าเอ๋ยไหน พอถามไปถามมาว่าเป็นเอ๋ยคนที่พาไปเดินงานสัปดาห์หนังสือ ผมเลยอ๋อ....เข้าใจผิดแน่นอน สรุปว่าคนที่ไปเดินกับผมไม่ใช่ทั้งเอ๋ยที่เป็นแฟนเก่าบอยเพราะเอ๋ยนี้ผมไม่รู้จักเลย แล้วก็ไม่ใช่เอ๋ยที่เป็นเพื่อนของเพื่อนด้วย แต่เป็นกิ่ง เดอะสตาร์(เหมือนแพร พานะบุตร)ครับ'

แสดงว่าสนิทสนมกับกิ่ง 'ใช่ครับ ถามว่าสนิทกันได้ยังไง จะพูดยังไงดีล่ะ เรื่องมันยาวนะเนี่ย (ทำเสียงเขิน) เอาเป็นว่าเจอกันตามงานแล้วก็ได้คุยกันมาเรื่อยๆ รู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้น่ารักดี คุยกันถูกคอ จนถึงวันนี้ก็คุยกันได้มา 3-4 เดือนแล้ว เรียกว่ากำลังศึกษากันอยู่'

ควงกันไปเดินแบบนั้นแสดงว่าเปิดตัวแล้วใช่ไหม
 'ไม่ได้เปิดตัวแต่ก็ไม่ได้ปิดนะครับ จริงๆ คุยเรื่องนี้เหมือนกัน เขาก็ถามว่าจะยังไงดี ผมก็บอกว่าไม่ต้องอะไร มองว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่คนเราจะมีคนที่คุยกันอยู่ จะว่าไปเราสองคนก็ไม่ใช่ ซูเปอร์สตาร์ที่ใครจะมาจับจ้องชีวิตส่วนตัวขนาดนั้น'

ตี๋ เอเอฟ - กิ่ง เดอะสตาร์ตี๋ เอเอฟ - กิ่ง เดอะสตาร์


สถานะตอนนี้เรียกว่าแฟนได้หรือยังไง 'จะว่าอย่างนั้นก็ได้ครับ อันนี้หมายถึงถามผมนะ (หัวเราะ) แต่เดี๋ยวลองไปถามผู้หญิงอีกทีว่าเขาจะโอเคหรือเปล่า ผมจะมาเออออคนเดียวไม่ได้ ต้องให้เกียรติผู้หญิงเขาด้วย'

คาดหวังกับความรักครั้งนี้ยังไง 'ผมไม่คาดหวังนะ ค่อยๆ คุยกันไปสองคน พยายามทำทุกวันให้ดีและมีความสุขที่สุด หลังจากนี้จะเป็นยังไงก็แล้วแต่เลย'

เพื่อนสนิทรู้ไหมว่าคบกับกิ่งอยู่ 'เพื่อนในวงก็ทราบนะ มีแซวบ้างแต่ไม่มาก อีกอย่างผมไม่ใช่คนที่เอาเรื่องพวกนี้ไปพูดให้เพื่อนฟังอยู่แล้ว'

สงกรานต์นี้ได้ไปไหนด้วยกันหรือเปล่า 'ได้ไปเล่นน้ำด้วยกันมาครับ แต่ไม่ได้ไปกัน 2 คนนะ มีเพื่อนๆ ไปด้วย'

ได้เจอครอบครัวกันและกันบ้างหรือยัง
'ยังไม่ได้เจอแบบเป็นทางการ ทางครอบครัวเขาผมยังไม่ได้เจอ แต่ทางครอบครัวผมได้เจอเขาบ้างแล้ว พอดีว่าไปงานหนึ่งแล้วได้เจอกัน ผมก็บอกที่บ้านว่าคุยกับผู้หญิงคนนี้อยู่ บ้านผมเขาก็โอเค ไม่ได้ว่าอะไรอยู่แล้ว เคารพในการตัดสินใจ แล้วก็ให้อิสระทุกอย่าง ทุกวันนี้ผมก็ทำให้ที่บ้านไว้ใจครับ'

ตี๋ เอเอฟตี๋ เอเอฟ


บอย ปกรณ์ - เอ๋ย แฟนเก่า บอย ปกรณ์ - เอ๋ย แฟนเก่า


เอ๋ย แฟนเก่า บอย ปกรณ์เอ๋ย แฟนเก่า บอย ปกรณ์


เอ๋ย แฟนเก่า บอย ปกรณ์เอ๋ย แฟนเก่า บอย ปกรณ์


เอ๋ย แฟนเก่า บอย ปกรณ์เอ๋ย แฟนเก่า บอย ปกรณ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์