“แคท”ซุ่มทำเพลงฝรั่งโกอินเตอร์


แคทรียา อิงลิชแคทรียา อิงลิช

หลังจากหมดสัญญากับจีเอ็มเอ็มฯ สาว แคท-แคทรียา อิงลิช ก็ห่างหายไปจากงานเพลงถึง 4 ปีเต็ม แต่ก็มีข่าวแว่ว ๆ มาว่า

ตอนนี้สาวแคทลงทุนควักกระเป๋าทำโปรเจคท์เพลงของตัวเองอยู่ ล่าสุดมีโอกาสเจอสาวแคท ก็เลยขออัพเดทถึงเรื่องนี้ รวมถึงเรื่องงานละคร ซึ่งเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า

แคท ทำเองนะคะ เป็นเพลงที่จะไปขายต่างประเทศ ตอนนี้ร้องเดโมแล้วส่งไปที่อังกฤษแล้ว รอให้เขาโอเคแล้วค่อยร้องจริงอีกรอบ ก็เป็นเพลงใหม่”
 
เรียกว่าโกอินเตอร์ได้ไหม?
“พยายามค่ะ (หัวเราะ) สำหรับแนวเพลงก็จะเป็นแนวแดนซ์เลยค่ะ ก็ต้องมีเต้นแน่นอน” แล้วเพลงไทยล่ะ? “ตอนนี้กำลังปั่นอยู่เหมือนกัน คือเพลงไทยแคททำกับทีมเก่าที่เขาเคยทำที่แกรมมี่ ที่ตอนนี้เขาออกมาทำฟรีแลนซ์เป็นทีมงานที่ทำด้วยกันมาตั้งแต่อัลบั้มชุดแรกเลย เพราะฉะนั้นก็ค่อนข้างที่จะรู้ใจกัน” เดินหน้าไปกี่เปอร์เซ็นต์แล้ว? “ตอนนี้ก็ยังต้องแก้ไข ทั้งเมโลดี้ ทั้งเนื้อเพลง เลยยังไม่ค่อยเรียบร้อยดีค่ะ ต้องรอให้ทุกอย่างโอเคที่สุดก่อนค่อยปล่อยออกมา คือเราก็คาดหวังแหละว่าคนฟังแล้วต้องสนุก เราก็อยากให้ทันสมัยที่สุด แต่เพลงสากลก็แอบคิดเหมือนกันว่าจะล้ำหน้าไปสำหรับคนไทยหรือเปล่า เราไม่แน่ใจ แต่เราก็เจาะจงที่จะขายไปต่างประเทศ ก็ทำเป็นซิงเกิ้ลไปก่อน แต่ยังไม่ได้ทำเป็นอัลบั้ม”




คิดเยอะไหมที่ต้องมาทำเอง?
“ไม่นะคะ เพราะเรามีทีมที่เราไว้ใจอยู่แล้ว ว่าเขาต้องทำออกมาให้เราดีที่สุด” ลงทุนไปเยอะไหม? “ยังไม่เยอะเท่าไหร่นะ ยังโอเคอยู่ แต่ตอนนี้มันยังไม่ถึงขั้นโปรโมต ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ อันนั้นก็ต้องลงทุนเยอะนิดหนึ่ง เราก็ค่อยเป็นค่อยไปค่ะ”

จะได้เห็นกันเมื่อไหร่?
“ตอนแรกคิดไว้ว่าประมาณอีก 2-3 เดือน แต่ดู ๆ แล้วตอนนี้มันยังไม่เรียบร้อยดี แต่น่าจะได้ฟังกันปลายปีนี้แน่นอน”

แล้วงานละคร? “ก็รออยู่ รอช่องโอเคอยู่ค่ะ เป็นละครของ พี่ไก่-วรายุธ ค่ะ ตอนนี้ยังไม่รู้ชื่อเรื่องเลย รู้แค่ว่าเนื้อเรื่องประมาณนี้นะ ก็จะเป็นแนวคอมเมดี้นิดหนึ่ง เพราะแคทเหนื่อยกับดวงตาสวรรค์มาแล้ว ก็ขอพักนิดหนึ่ง แต่คือตอนนี้ถ้ามีบทอะไรเข้ามาเรื่อย ๆเราก็ลองดูค่ะ ก็ถ้าเวลาเราได้ก็น่าจะโอเค”

สำหรับละครจะได้ดูกันเมื่อไหร่?“ก็น่าจะปีนี้เหมือนกันค่ะ (ยิ้ม)”.


แคทรียา อิงลิชแคทรียา อิงลิช


แคทรียา อิงลิชแคทรียา อิงลิช


แคทรียา อิงลิชแคทรียา อิงลิช


แคทรียา อิงลิชแคทรียา อิงลิช

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์