โดมป้องกัสจังพาฝ่ามรสุมแฟนคลับ


"โดม" ปกรณ์ ลัม"โดม" ปกรณ์ ลัม

'โดม' ป้อง 'กัสจัง' แจงไม่มีฝ่ายใดผิด แค่ความคิดส่วนตัว ไม่ซีเรียสเรื่องรักถูกเพ่งเล็ง ปัดทำค่ายเพลง 'ไอโคนิค' วางรากฐานกับแฟนสาว แค่อยากผลิตผลงานเพลง

                  
เป็นนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอีกหนึ่งคนที่ถูกจับตามองในเรื่องความรักเสมอมา สำหรับ "โดม" ปกรณ์ ลัม และ "กัสจัง" จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล แฟนสาว ที่ผ่านมามักจะถูกวิพากษ์วิจารณ์ฝ่ายหญิงจากแฟนคลับของโดมในแง่ลบอยู่บ่อยครั้ง พอได้เจอตัวนักแสดงหนุ่มจึงต้องขอถามถึงเรื่องความรักและเรื่องผลงานได้ความดังนี้

 "เรื่องความรักตอนนี้ผมกับกัสจังก็เรื่อยๆ ไม่ได้หวือหวาอะไรมากมาย จะมีก็แต่ช่วงก่อนหน้านี้ที่มีกระแสข่าวที่ไม่ค่อยสู้ดีสักเท่าไหร่ เกี่ยวกับกัสจังเรื่องที่มีแฟนคลับของผมมองเขาในแง่ลบ และมีการโพสต์ว่าร้ายในเรื่องต่างๆ ที่ไม่ดีกับน้องเขาเลย ผมมองว่าเรื่องนี้ไม่มีใครผิดหรอก

ผมเข้าใจว่าเป็นเรื่องของความคิดส่วนตัว ที่ไม่มีใครไปบังคับให้คล้อยตามกันทุกคนได้ ในมุมของผม ก็ต้องปกป้องคนของผมอยู่แล้ว (มีคนเคยเห็นข้อความในอินสตาแกรมที่โดมโพสต์ไว้ประมาณว่ากัสจังนี่แหละคือผู้หญิงที่โดมอยู่ด้วยแล้วสบายใจที่สุด) ก็ใช่ผมเขียนไปตามที่ผมรู้สึกอย่างนั้น เพราะผมไม่ใช่คนที่ปิดบังสถานะระหว่างผมกับเขาอยู่แล้ว ผมรู้สึกอะไรผมก็โพสต์ไปตามนั้น (เป็นเพราะอย่างนี้หรือไม่ที่ทำใหเแฟนคลับของโดมไม่พอใจ จนคิดว่าโดมไม่สนใจพวกเขาแล้ว) ผมคิดว่าไม่เกี่ยวหรอก สำหรับแฟนคลับของผมนั้นผมไม่เคยที่จะทอดทิ้งเลย ทุกวันนี้ผมก็พยายามตอบทวิตเตอร์แฟนคลับไม่ขาด" โดม กล่าว

                  
ถามศิลปินหนุ่มต่อว่าเครียดหรือไม่ที่ถูกจับตามองเรื่องของความรักตลอดมา พร้อมกับถามถึงเรื่องของการเปิดค่ายเพลง "อิโคนิค" เพราะต้องการวางรากฐานในอนาคตกับแฟนสาวหรือไม่
 
"สำหรับเรื่องความรัก ผมชินกับเรื่องที่โดนเพ่งเล็งจากสื่อแล้ว เพราะไม่ว่าจะเป็นความรักครั้งไหน ก็ต้องเป็นอย่างนี้ ผมเข้าใจงานด้านบันเทิงดีว่าเป็นอย่างไร ส่วนตัวไม่ซีเรียส ส่วนเรื่องการทำค่ายเพลง ผมคิดไว้แค่เป็นช่องทางในการสร้างผลงานของผมมากกว่า ไม่ได้มองการณ์ไกลขนาดนั้น" โดม กล่าว




"กัสจัง จิรันธนิน""กัสจัง จิรันธนิน"


"กัสจัง จิรันธนิน""กัสจัง จิรันธนิน"


"กัสจัง จิรันธนิน""กัสจัง จิรันธนิน"


"กัสจัง จิรันธนิน""กัสจัง จิรันธนิน"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์