แพนเค้ก ปัด แต่งปีนี้ อุบ! เรื่องรัก


สาว 'แพนเค้ก" ปัด แต่งปีนี้ อุบ! เรื่องรัก ไม่กลัว ช่อง 7 เน้นละครบู๊ มุ่งเรียน ป.โท

หลังประกาศตัวว่าเป็นสาวโสด ถูกจับตามองเรื่องความรักอยู่ตลอดเวลา สำหรับนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่า กำลังซุ่มปลูกต้นรักอยู่กับ หมวดหมี ล่าสุดก็มีข่าวลือออกมาว่า ปีนี้สาวแพนเค้กจะสละโสดแล้ว งานนี้ในงาน เทสโก้ โลตัส ชวนคนไทยและครอบครัวคนดังร่วมกิจกรรม เดิน - วิ่งเพื่อสุขภาพ เนื่องในวันฉัตรมงคล ซึ่งสาวแพนควงคู่มากับคุณแม่หน่อย นวลนงค์ เจ้าตัวก็รีบชี้แจงว่า

"อาจจะเป็นเพราะพี่ๆ เขามีข่าวดีกันหลายๆ คู่ ก็ถือว่าเป็นเรื่องราวที่ดี เราก็ขอติดตามข่าวของพี่ๆ เขาไปก่อนดีกว่าค่ะ ไม่ได้ซีเรียสอะไรกับข่าวที่ออกมา ตอนนี้แพนก็ยังทำงานปกติ มีถ่ายละครเรื่องพริกกับเกลือ แล้วก็เรียนปริญญาโท สาขารัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหงค่ะ ส่วนละครเรื่องอื่นก็มีติดต่อเข้ามา แต่ต้องรอเปิดกล้องบวงสรวงก่อนคงจะได้ทราบกัน

หนักใจไหมที่ต่อไปทางช่องจะมีแต่ละครบู๊ "แพนว่าก็ดีนะคะ เพราะว่าแฟนๆ ก็ชอบละครแนวนี้ แพนว่าละครแนวคอมเมดี้ หรือแนวบู๊ แฟนๆ เขาคงจะชอบมากกว่าละครแนวเครียดๆ อยู่แล้ว หากมีโอกาส แพนก็ต้องฟิตตัวเองมากขึ้น เพราะอะไรที่ใหม่สำหรับเราก็คงต้องใช้เวลาค่ะ ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ก็ปกติ เรื่อยๆ ค่ะ เรื่องความสัมพันธ์กับหมวดหมีก็ยังไม่ได้โฟกัสอะไร ก็ค่อยเป็นค่อยไป ปล่อยไปตามเรื่องราวค่ะ"



แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram แพนเค้ก

แพนเค้กแพนเค้ก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์