“พิชญ์”โต้คืนดีเพราะใบสั่ง รักครั้งใหม่เข้าใจมากขึ้น


พิชญ์ กาไชยพิชญ์ กาไชย

เรียกว่าควงคู่กันมารับทรัพย์เลยทีเดียว สำหรับสาว โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ พิชญ์ กาไชย ที่ล่าสุดทั้งคู่มาร่วมขึ้นเวทีในงาน “สยามพารากอน ซัมเมอร์      บลาสท์ เฟสติวัล”

ที่ ลานพาร์ค พารากอน พร้อมโต้ข่าวที่ว่าทั้งคู่กลับมาคืนดีเพราะใบสั่งนั้น เจ้าตัวยืนยันว่าไม่มีเลย ซึ่งเรื่องความรักกลับมาครั้งนี้ก็เข้าใจกันมากขึ้น และผู้ใหญ่ไม่มีห่วงอะไรแล้ว เพราะว่าโต ๆ กันทั้งคู่

พิชญ์ เผยว่า “ไม่ได้มาคู่กัน แต่ทางเขาจ้างมา ก็มาทั้งอาร์เอสเลย ถามว่าเป็นงานแรกที่มาด้วยกันตั้งแต่คืนดีเลยมั้ย ก็ถือว่าใช่นะ แต่ก็ไม่ได้เรียกว่าคู่กันหรอก เพราะเรามากับวง แล้วโฟร์ก็มากับมด”

มีเวลาสวีทกันบ้างมั้ยตั้งแต่คืนดีกัน?
 “น้อยครับ ก็ทำงานซะส่วนใหญ่ แต่ผมก็ไม่คิดว่าเวลาจะทำให้เกิดปัญหาอีกหรอก เพราะเราคบกันมาตั้งนานแล้ว ก็เข้าใจว่าต่างคนต่างทำงาน”

ล่าสุดมีข่าวว่ากลับมาคืนดีกันเพราะค่ายสั่ง?
“ไม่มีครับ ข่าวนี้ผมก็ไม่ซีเรียสนะ เพราะว่าเราโตแล้ว เขาก็น่าจะเข้าใจ” ข่าวนี้ได้คุยกับโฟร์บ้างมั้ย? “ไม่ได้คุยเลย เพราะต่างคนก็ต่างรู้อยู่แล้วว่าไม่ได้มีใครมาพูดกับเรา”



ช่วงนี้เห็นรูปในอินสตาแกรมก็หวานกันตลอดเลยนะ?
“ก็ตามปกติ เวลาว่างก็เล่นอิน  สตาแกรม แต่พิชญ์จะไม่ค่อยลงรูปนะ”

หลายคนมองว่าหวานกว่าการคบกันครั้งก่อน?
“ก็ปกติ แต่ครั้งก่อน ๆ อาจจะไม่ได้เห็นหรือเปล่า กลับมาครั้งนี้ก็เข้าใจกันมากขึ้นนะ อาจจะเป็นเพราะเราโตขึ้นด้วยแหละ ก็เข้าใจว่าด้วยธรรมชาติของแต่ละคนเป็นยังไง” สิ่งที่โฟร์ขอให้ลดลง เราทำได้มั้ย? “จริง ๆ เราไม่ได้ลดอะไรเลย แค่เราคุยกันดี ๆ เขาก็โตขึ้นด้วย กลับมาครั้งนี้ก็ไม่ต้องปรับอะไรเลย ต่างคนก็ต่างรู้อยู่แล้วว่าเป็นยังไง”
 
โฟร์ลดความขี้หึงขี้งอนลงด้วยมั้ย?
“ก็ด้วยนะ แต่ก็ยังมีงอนบ้างตามปกติ คบกันก็ต้องมีบ้าง จริง ๆ เราไม่ต้องคุยกันเยอะ แค่เรารู้ว่างอนนิดหน่อยก็ยังโอเค งอนมากค่อยมาคุยกัน”

ผู้ใหญ่ในค่ายยังมีห่วงอะไรคู่เราอยู่มั้ย?
 “ไม่มี เราค่อนข้างจะโตแล้ว เขาก็เลยไม่ค่อยมาว่ามาพูดอะไรกับเรา ส่วนคุณพ่อคุณแม่ของเราทั้งคู่ก็ไม่ค่อยว่าอะไรในเรื่องนี้นะ เพราะเขาก็ให้เราตัดสินใจ เราเองก็โตแล้วด้วย กลับมาคืนดีครั้งนี้คุณพ่อคุณแม่ผมก็ไม่ได้มีพูดว่าอะไรนะ เขาก็แค่ อ๋อ กลับมาคืนดีแล้วเหรอ เขาก็เชียร์อยู่ครับ”.


โฟร์ - สกลรัตน์ - พิชญ์ กาไชยโฟร์ - สกลรัตน์ - พิชญ์ กาไชย


โฟร์ - สกลรัตน์ - พิชญ์ กาไชยโฟร์ - สกลรัตน์ - พิชญ์ กาไชย


โฟร์ - สกลรัตน์ - พิชญ์ กาไชยโฟร์ - สกลรัตน์ - พิชญ์ กาไชย


โฟร์ - สกลรัตน์โฟร์ - สกลรัตน์


โฟร์ - สกลรัตน์โฟร์ - สกลรัตน์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์