ฟลุค ซีควินซ์ โต้ เพื่อนในกลุ่มน้อยใจ ปัด ดังกว่าทุกคนในวง

หนุ่ม "ฟลุค ซีควินท์" เผย เตรียมออกซิงเกิ้ลใหม่ แย้มลงละครคู่ "พิ้งกี้" โต้เพื่อนในวงน้อยใจ

ห่างหายจากการร้องเพลงไปสักพักเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม "ฟลุค ซีควินท์" จนทำเอาแฟนคลับ เริ่มเรียกร้อง งานนี้หนุ่มฟลุคก็เปิดเผยว่า กำลังจะมีเพลงใหม่ให้ได้ฟังกัน

"ใกล้ๆ นี้ ก็มีเพลงครับ แต่จะเป็นอะไร ยังบอกไม่ได้จริงๆ กำลังจะเริ่มอัดแล้วครับ คาดว่าน่าจะหลังสงกรานต์ หรือต้น พ.ค. คือเราก็ประชุมกันมานานแล้วสำหรับเรื่องนี้" เห็นหนุ่มฟลุค ไปเล่นละครแบบนี้ หลายคนเลยกลัวว่า หนุ่มฟลุค จะเฟดตัวออกจากซีควินท์แล้วรึเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า "ไม่เกี่ยวครับ คือ เล่นละคร เราก็เริ่มปรับตัวได้ พอมีโอกาสเราก็ทำเต็มที่ อย่างเรื่อง ทองประกายแสด แบบนี้ ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ท้าทาย ล่าสุดก็กำลังจะมีเรื่องต่อไปคือ ราชินีลูกทุ่ง กำลังถ่ายอยู่ครับ เรื่องนี้ก็เล่นกับ พิ้งกี้ เหมือนเดิม กับเพลงก็ยังไม่ได้หายไปไหน คือ มันตามแพลนที่ได้วางเอาไว้ อย่าง แบงค์ ก็อาจจะมีเดินแบบ พิชญ์ ก็เป็นพิธีกร แต่พอมีงานกลุ่ม เราก็กลับมารวมกันครับ แต่อย่างแบงค์ ก็จะเริ่มมาทางละครเหมือนกันครับ เห็นว่ามีผู้จัดหลายคนสนใจ"

ส่วนเรื่องที่ว่า เพื่อนในวงน้อยใจ เพราะหนุ่มฟลุค ดังกว่านั้น ซึ่งเจ้าตัวก็ชี้แจงว่า "คงไม่มีหรอกครับ ผมว่าน่าจะเป็นช่วงเวลานั้นๆ มากกว่า อย่างช่วงนี้ผมเล่นละคร คนก็เลยจำได้ ตอนนั้นก็พิชญ์ คบกับ โฟร์ คนก็จำพิชญ์ได้ หรือ ตอน โยชิ ทำผมขาว คนก็จำ โยชิ เรื่องน้อยใจกัน คงไม่มีครับ"

ฟลุค ซีควินท์ฟลุค ซีควินท์


ฟลุค ซีควินท์ฟลุค ซีควินท์


ฟลุค ซีควินท์ฟลุค ซีควินท์


ฟลุค ซีควินท์ฟลุค ซีควินท์


ฟลุค ซีควินท์ฟลุค ซีควินท์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์