เมย์เปิดใจ ว่าที่สะใภ้ไฮโซ

เป็นแฟนกับสาวเซ็กซี่ 'เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร' ก็ต้องทำใจ


เพราะเธอเป็นตัวของตัวเองเสียเหลือเกินถ้ามากดดันเมื่อไหร่ มีแววสาวเจ้าเตรียมชิ่งแน่นอน "เมย์คบคนที่คุยกันรู้เรื่อง เป็นกำลังใจให้เมย์ในการทำงาน ไม่มากดดันเมย์แค่นั้นพอแล้ว จะรวยจะจนยังไงก็ได้ อย่าคิดว่าคนที่เมย์คบต้องรวย ต้องหน้าดี บางทีคนหล่อคนรวยก็ไม่ช่วยให้เรามีความสุข"


เค้าห้ามเมย์ถ่ายเซ็กซี่มัย


"เมย์มีแฟนกี่คน เค้าก็จะไม่ชอบ ตัวเมย์ก็แฮปปี้ในระดับหนึ่งกับคำว่าเซ็กซี่ แต่หลายคนก็อยากจะให้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเมย์ก็ทำได้เท่าที่เมย์เป็นถ้ามากไปกว่านี้ก็ให้คนอื่นดีกว่า ถือว่าเป็นตัวของตัวเองดีกว่าไม่พยายามมากไปกว่านี้

เมย์เป็นคนเชื่อฟังคนที่หวังดีกับเมย์

ถ้าเค้าติมาก็จะแก้ไข แต่ถ้าเป็นคนที่เค้าเกลียดเราก็ทำอะไรไม่ได้ บางคนเขียนอักษรย่อด่านู่นด่านี่ มันไม่มีใครอยากให้คนเกลียดหรอก


เมย์เป็นคนใจร้อน เวลาเมย์เหนื่อยหงุดหงิดร้อน หน้าเมย์จะออก


แต่อยากให้ทุกคนเข้าใจบ้างว่าเราก็เป็นคนมีจิตใจ เจออะไรกระทบมา ถามอะไรเมย์เป็นคนตอบตรงๆ แต่อยากให้คิดถึงคนที่ถูกถามบ้าง ตอนนี้เมย์ก็แฮปปี้ดีพร้อมที่จะตอบทุกคำถาม ถ้าไม่ได้มีอติกับเมย์"

ได้ข่าวว่าไปทานข้าวกับครอบครัวไพส์แล้ว

"เจอพ่อแม่ พี่ชาย พี่สะใภ้เค้า ก็ปกติ ไฟเขียวมั้ย ใครจะไปรู้ เค้าอาจจะเกลียดเมย์ก็ได้ใครจะไปรู้ สำหรับเมย์ก็โอเค เมย์ก็เป็นตัวของตัวเอง โชคดีส่วนใหญ่จะเจอแต่คนที่เค้ารับได้


ถ้ารับไม่ได้เค้าคงไม่มาจีบเรา


เป็นคนน่ากลัวอยู่แล้ว แต่ไม่อยากให้นักข่าวเขียนกันไปมากกว่านี้เดี๋ยวคนอื่นจะหมั่นไส้ เราก็เหมือนคนคบกันทั่วไป ไม่มีอะไรหวือหวาค่ะ"

ถามเรื่องหนัง เหยิน เหล่ เป๋ เห็นตอนแรกเค้าวางตัวนางเอกว่าเป็นจ๋า

"อันนี้ไปตอบวันที่7 มิ.ย. ให้พี่พจน์ อานนท์เป็นคนตอบดีกว่าค่ะ คงเป็นการเข้าใจผิดกันของใครซักคนหนึ่ง


พี่พจน์บอกว่าตอนแรกจะทำหนังรัก


แล้ววางตัวผู้หญิงคนหนึ่งไว้ เค้าก็เปลี่ยนใจหนังรักขายไม่ได้ ทำหนังตลกดีกว่า ซึ่งถ้าหนังตลกต้องเป็นเมย์เท่านั้น แต่ก็ไม่รู้ว่าใครเข้าใจผิด แล้วข่าวออกไปยังไง" เมย์กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์