“เฮียฮ้อ” โต้ข่าวตัดหาง “ฟิล์ม”


“เฮียฮ้อ สุรชัย”“เฮียฮ้อ สุรชัย”

มีเรื่องให้บอสใหญ่อาร์เอส “เฮียฮ้อ สุรชัย” ต้องออกมาเคลียร์อีกแล้ว

เพราะล่าสุดแว่วมาว่าทางอาร์เอสตัดหางลอยแพลูกรัก “ฟิล์ม รัฐภูมิ” เท่านั้นไม่พอยังใจป้ำทุ่ม 10 ล้านบาท ดึงนางเอกสาว “พิงค์กี้ สาวิกา” เข้าสังกัดอีกด้วย

“มันเป็นข่าวลือมากกว่า อยากจะบอกว่าอาร์เอสได้ร่วมงานกับพิงค์กี้ เฮียว่า 10 ล้านน้อยไป งานที่เราเตรียมไว้ให้พิงค์กี้ทำมันมีมูลค่ามากกว่านั้น รวมถึงเรื่องความตั้งใจจริงที่พิงค์กี้ทำงานร่วมกับอาร์เอส
 
เราก็เห็นความทุ่มเท ก็อยากจะร่วมงานในโปรเจกต์ต่อไปซึ่งทีมงานก็วางงานไว้ให้แล้ว เพื่อให้พิงค์กี้ได้ทำงานกับเราอย่างต่อเนื่อง ต้องเรียนว่าวันนี้ฝีมือการแสดงของพิงค์กี้พัฒนาไปมาก ตีบทแตกมาก ต้องบอกว่าความสำเร็จของทองประกายแสด ส่วนหนึ่งนอกจากดาราหลายๆ ท่านร่วมมือร่วมใจกันแล้ว ส่วนสำคัญที่สุดก็คงเป็นพิงค์กี้ที่ตีบทเรื่องนี้ได้ออกมาดีมาก”




มีโอกาสที่พิงค์กี้จะได้เซ็นสัญญากับอาร์เอสไหม?
“เรื่องสัญญาจะมีหรือเปล่า วันนี้ไม่ใช่เรื่องที่อาร์เอสโฟกัส อย่างที่บอกไว้คือ เราวางงานให้พิงค์กี้ต่อเนื่องถึงปีหน้าแล้ว อย่างที่บอกถ้าพูดถึงเนื้องานและแผนงานที่วางไว้ให้มันมูลค่ามากกว่า 10 ล้านอยู่แล้ว”

นอกจากงานละครแล้วมีงานด้านอื่นอีกไหม?
 “จริงๆ แล้วพิงค์กี้ก็ทำงานกับเราเรื่องละครอย่างเดียว ถามว่าในอนาคตจะทำอย่างอื่นกับเราไหม ก็เป็นไปได้ถ้ามันลงตัว”

ถามถึงเรื่องกระแสข่าวที่ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ถูกอาร์เอสลอยแพ?
 “อย่างเรื่องฟิล์มก็เป็นเรื่องที่หลายๆ คนมองกันไปเอง ฟิล์มยังทำงานอยู่กับอาร์เอสปกติ เพียงแต่ว่าฟิล์มโตแล้ว เราก็เปิดโอกาสให้ฟิล์มได้รับงานเองด้วย แล้วไม่ว่าจะเป็นงานไหนที่เรารับให้หรือรับเอง สุดท้ายแล้วฟิล์มก็จะกลับมาให้เราดูแลและคัดเลือกให้ รวมถึงคิวที่อาร์เอสมีหน้าที่ดูแลให้อยู่แล้ว”
 
สัญญาฟิล์มยังอีกกี่ปี?
“เซ็นยาวเลยครับ ผมว่าฟิล์มกับอาร์เอสไม่มีเรื่องสัญญาหรอก มันมากกว่าตรงนั้นไปแล้วครับ” จะได้เห็นผลงานของฟิล์มเมื่อไหร่? “ก็ต้องรอให้งานของเขาว่างลงนิดนึงก่อน ที่เรากำลังเตรียมไว้ก็มีงานเพลงและละคร 2-3 เรื่องครับ”


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ

ขอบคุณข่าวจาก



“เฮียฮ้อ” โต้ข่าวตัดหาง “ฟิล์ม”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์