นาตาลียันความรักกับเอิ้นยังแฮปปี้


ก่อนหน้านั้นให้สัมภาษณ์คลุมเครือเรื่องความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม "พี่เอิ้น" ซึ่งส่อเค้าว่ามีปัญหากัน แต่ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาสาวเซ็กซี่ "นาตาลี เดวิส" ก็ไปเที่ยวกับก๊วนเพื่อนโดยไร้เงาแฟนหนุ่มเช่นเคย แต่ก็ยืนยันว่าความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม พร้อมมีใบสั่งจากคุณแม่ให้พูดเรื่องความรักน้อยลง จะได้ไม่เจ็บตัวมาก เพราะมีบทเรียนจากครั้งเก่า

"พี่เอิ้นไม่ได้มาเที่ยวด้วยค่ะ ปกติทุกปีเราไปเล่นน้ำกับเพื่อนๆ ที่อาร์ซีเออยู่แล้ว ไปเล่นแค่วันเดียว ไปกันเป็นแก๊งเพื่อนผู้หญิงซึ่งนัดรวมตัวกันทุกปี ปกติไม่ค่อยได้ไปเที่ยวที่ไหนช่วงวันสงกรานต์อยู่แล้ว จะไปกันหลังสงกรานต์มากกว่า"

ความรักยังโอเคอยู่ไหม
"โอเคค่ะ ปกติดี ตอนนี้เราทั้งคู่มุ่งในเรื่องทำงานน่าจะดีกว่า เพราะตอนนี้ก็มีละคร "ซิกเซ้นส์" ก็กำลังถ่ายอยู่ สนุกมาก ส่วนเรื่องไปเที่ยวเดี๋ยวค่อยหาเวลาว่างตรงกันเมื่อไรก็ไปด้วยกันได้ ช่วงนี้ถามว่าห่างกันมั้ย ไม่ได้ถึงขนาดนั้นค่ะ เพียงแต่ว่าคู่ของเราไม่ได้สวีตกันอยู่แล้ว ถือเป็นปกติมากๆ ค่ะ"

แต่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าห่างกัน นาตาลีแย้งว่า "ปกติดีค่ะ ไม่ได้ทะเลาะกัน ด้วยว่าพี่เขาโตแล้ว เราเองก็โตขึ้นด้วย มีอะไรก็คุยกัน อีกอย่างเราเองไม่อยากพูดเยอะ มีประสบการณ์มาจากครั้งที่แล้ว คุณแม่ก็บอกว่าให้เฉยๆ ไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะถ้าเกิดอะไรขึ้น เราจะได้ไม่เจ็บตัวมาก ไม่ใช่แค่เรื่องความรักอย่างเดียว รวมถึงเรื่องอื่นๆ ด้วย" ตอนนี้ได้เจอกับ "พี่เอิ้น" บ้างหรือเปล่า "ว่างก็มีไปทานข้าวด้วยกัน ส่วนเรื่องไปเที่ยวยังไม่ได้คุยกันเลยค่ะ อาจจะมีไปไหนด้วยกัน" คาดหวังกับความรักครั้งนี้ไหม "เฉยๆ ค่ะ ไม่ใช่ว่าเรื่องความรักไม่สำคัญนะ คือไม่ได้ซีเรียสแต่ก็จริงจังนะ แค่ว่าไม่ไปกดดันอะไรกับเรื่องของความรักค่ะ"

นาตาลีนาตาลี


นาตาลี เดวิสนาตาลี เดวิส


นาตาลีนาตาลี


นาตาลีนาตาลี


นาตาลีนาตาลี


ขอบคุณภาพประกอบ : isntagram นาตาลี

นาตาลีนาตาลี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์