นุ้ยเล็งหมั้นปอนด์ปลายปี


ตั้งแต่ "ปอนด์" ชยพล หลีระพันธ์ แฟนหนุ่มขอแต่งงานที่ญี่ปุ่นตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา กระทั่งเจ้าตัวออกมาให้ข่าวว่าไม่แต่งปีนี้แน่ๆ ล่าสุดมีโอกาสเจอ "นุ้ย" สุจิรา อรุณพิพัฒน์ เลยอดสอบถามเรื่องแต่งงานไม่ได้ งานนี้นักแสดงสาวทำหน้าเขินๆ ก่อนจะกล่าวแจงถึงความคืบหน้าว่าอาจมีหมั้นช่วงปลายปี


"หลังจากที่กลับจากญี่ปุ่น เรายังไม่ได้นัดให้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายมาคุยกัน มีแต่คุยกันเอง ปอนด์เขาก็ถามว่าจะเอาอย่างไร จะแต่งปีนี้ ปีหน้าหรือปีโน้นดี (หัวเราะ) เรียกว่าคุยกันจริงจังมากขึ้นถึงขั้นหมั้นหมายและแต่งงาน ถามว่าพร้อมไหมก็พร้อมนะ แต่อยากจะสร้างเนื้อสร้างตัวมีธุรกิจของตัวเองก่อน แล้วค่อยมาเดินร่วมทางกัน ซึ่งทางเขาก็โอเค" นุ้ย กล่าว
                  
นอกจากนี้ เธอยังกล่าวเสริมด้วยว่าทุกวันนี้รู้สึกดีมากที่แฟนหนุ่มดูแลดีมาก นอกจากนี้ยังสามารถดูแลครอบครัวของเธอได้

                  
"และที่สำคัญคือเขารักครอบครัวเขาด้วย คือผู้ใหญ่ต้องคุยกันแน่ๆ แต่เราไม่เคยแต่งงานมาก่อนเลยไม่รู้ว่าอย่างไร (ยิ้ม) ตอนนี้ทั้งนุ้ยและปอนด์ก็คอยถามพวกพี่ๆ อย่างพี่อ้อม (พิยดา จุฑารัตนกุล) พี่มอส (ปฏิภาณ ปฐวีกานต์) เรียกว่าถามทุกคนที่แต่งงานแล้ว ว่าต้องทำอย่างไร ปอนด์ก็ถามตลอดว่า จะมาขอต้องทำอย่างไร แล้วผู้หญิงต้องเข้าไปด้วยไหม ซึ่งบางคนบอกว่าเข้าไปเลย บางคนก็บอกให้ผู้หญิงไปเกริ่นก่อน ตอนนี้ก็ยังสรุปไม่ได้ว่าอย่างไร แต่ไม่มีงานแต่งภายในปีนี้แน่ๆ" นักแสดงสาวกล่าว พร้อมบอกถึงเหตุผลที่จะไม่แต่งงานในปีนี้ เนื่องจากต้องรอให้พี่สาวแต่งงานก่อน
                  
"เราเคยไปดูดวงแล้วมีคนทักว่าต้องให้พี่สาวแต่งก่อน ถ้าพี่ไม่ได้แต่งก่อน พี่สาวจะไม่ได้แต่ง แต่ตอนนี้พี่สาวยังไม่แต่งเพราะแฟนพี่เขายังไม่ได้มาขอ ปอนด์เขารู้ เขาเลยไปหาฤกษ์ให้พี่ (หัวเราะ) ตอนนี้เราต้องรอก่อนเพราะเราก็ไม่ได้รีบอยู่แล้ว ใจนุ้ยอยากหมั้นทิ้งไว้ก่อนนานๆ ให้เราได้ใกล้ชิดมากขึ้นแล้วค่อยแต่งงาน เพราะเราก็อยากมีงานแต่งครั้งเดียว ส่วนระยะห่างจากวันหมั้น-แต่งอาจไม่นานมาก เพราะเราต้องคำนึงถึงอายุเป็นหลักเหมือนกัน เพราะถ้าเราจะมีลูกแม่ต้องอายุประมาณเท่าไหร่ คิดว่าจะแต่งงานก่อนอายุ 33 ปี ส่วนวันหมั้นยังไม่ได้กำหนด แต่ทุกคนต่างบอกว่าปีนี้ดี เลยคิดกันว่าน่าจะเป็นปลายปี แต่ต้องไปคุยกับพ่อแม่ก่อน" นุ้ย กล่าวปิดท้าย

นุ้ย - ปอนด์นุ้ย - ปอนด์


นุ้ย - ปอนด์นุ้ย - ปอนด์


นุ้ย - ปอนด์นุ้ย - ปอนด์


นุ้ย - ปอนด์นุ้ย - ปอนด์


นุ้ยนุ้ย


นุ้ยนุ้ย

ขอบคุณภาพประกอบ : instagram นุ้ย

นุ้ยนุ้ย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์