ฟลุค ซีควินท์ เปลี่ยนสไตล์เพลงเอาใจแฟนคลับ-คบเปิ้ลเชื่อใจมีหนุ่มตามจีบไม่เขว่


เป็นคู่หวานที่กำลังเลิฟๆ ในขณะนี้ที่คบหาดูใจมาถึง 5 ปีแล้วสำหรับคู่หวานแหวว “ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ” กับแฟนสาวไฮโซชาวลาว “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหาราช” ที่ช่วงนี้ฝ่ายหญิงก็เริ่มเข้าวงการให้ทุกคนได้เป็นที่รู้จักกันมากขึ้นกับภาพยนตร์เรื่อง “407 เที่ยวบินผี” ซึ่งเขาทั้งคู่ก็ไม่ค่อยมีเวลาตรงกันแล้วได้พบกัน


ล่าสุดเจอฟลุคก็เลยขออัพเดทเรื่องความรัก เจ้าตัวก็บอกยังแอปปี้อยู่ แต่แอบหวงฝ่ายหญิงที่ทำงานหนักและมีหนุ่มเขามาจีบ แต่ก็แอบเฝ้าและดูอยู่ห่างๆใช่ไหมล่ะฟลุค

ฟลุคเป็นยังไงบ้างวงซีควินท์จะมีเพลงอะไรออกมาให้ได้เห็นไหม? มีแน่นอนเพราะว่าเรามีแพลนช่วงเดือนเมษายน แล้วเราคุยงานเรียบร้อยแล้ว มีคอนเซ็ปต์แน่นอน มีแนวทางเสื้อผ้า หน้าผมว่าจะทำยังไง แนวเพลงทุกอย่างเรียบร้อย เหลือแค่โปรดิวเซอร์ทำงานหนักมาก เพราะเขาทำงานหลายศิลปิน งานก็เลยเยอะสำหรับเขาเข้าใจครับ วงซีควินท์จะมีเพลงกลับมาแดนซ์เหมือนเดิมไหม หรือว่าเปลี่ยนสไตล์? อาจจะเห็นไม่เหมือนเดิมแน่นอน เพราะว่าเมื่อก่อนเน้นเป็นยูนิฟอร์ม ทำ เต้นเหมือนกัน ทุกอย่างเป็นโชว์หมด ตอนนี้เราเห็นปัญหาว่าเราไปโชว์คอนเสิร์ตนี้แฟนได้แต่มอง ยืนกรี๊ดอย่างเดียว เพลงก็ร้องยาก ไม่มีส่วนรวม ตอนนี้เราทำให้เพลงมีส่วนทำให้มีส่วนร่วมกันแฟนเพลงมากขึ้น อาจจะมีท่อนที่ติดหูให้มากขึ้น แสดงว่าเพลงที่ออกมาจะเดือนเมษายนนี้จะทำให้แฟนมีส่วนรวม?
ใช่ เราจะมีการเป็นตัวของตัวเอง ปกติใส่ดำก็ดำหมด ใส่สูทเหมือนกัน ตอนนี้อาจจะมีคนนึงใส่สูท แจ็คเก็ทบาง แล้วแต่เป็นสไตล์ของตัวเอง เพลงต้องโตขึ้นตามวัยของพวกเรา

แล้วความรักกับน้องเปิ้ลเป็นไงบ้าง? ดีครับ เรื่อยๆ ตอนนี้คือมีปัญหาอย่างเดียวไม่ได้เจอ เจอกันน้อยมาก ไม่ได้เจอกันเป็นอุปสรรคในการคบกันไหม? ไม่ได้เจอกัน อย่างวันนี้คิดว่าจะได้เจอก็ไม่ได้เจอ เราก็มีงานของเรา เขาก็มีงานของเขา ช่วงที่ผ่านไม่ได้เจอ เขาก็มีครอบครัวของเขามาที่ต้องดูแล เขาก็เปิดตัวหนัง407 เราก็ถ่ายละคร แทนที่เราจะเอาดอกไม้ไปให้น้องก็ไม่มี แล้วเป็นปัญหากับความรักเราไหม? เป็นอยู่แล้ว คิดว่าเป็นทุกคนแหละ แค่ว่าเราต้องอยู่กับมันให้ได้ เข้าใจมันก่อนเราต้องเป็นแบบนี้ นอกจากเราเข้าใจเขาก็เข้าใจด้วย ต้องพยายามให้เขาเข้าใจ หน้าที่ของเราอย่าทำให้เขาเหงา รู้สึกว่าอยู่คนเดียว ต่างคนต่างไม่มีเวลา เราจูนเข้าหากันอย่างไรบ้างให้ความรักดีขึ้น? โทรคุยกันทุกวัน บีบีตลอด เราว่างปุ๊ปเราจะบีบีไปหาทำอะไรอยู่ อัพเดทกันตลอด ก่อนนอนก็คุยกันอยู่แล้ว จะคุยมาให้กำลังใจกัน น้องเขาเหนื่อยไหมเห็นว่าช่วงนี้ต้องโปรโมทหนัง? สงสารน้องเหมือนกัน เขาอยู่ในช่วงสอบ ลำบากเพราะว่าสอบ

เห็นว่าน้องเขาวงการเป็นที่รู้จักก็จะมีหนุ่มๆเข้ามาจีบด้วย เราหึงหวงบ้างไหม?
มันก็พูดยาก คือเขาเป็นคนน่ารักใครเข้าใกล้ ผมก็เข้าใจ อย่างเรายังชอบเลย สุดท้ายไม่ได้ขึ้นอยู่กับใคร เราก็หึงได้ แต่ทำอะไรไม่ได้ มีหน้าที่ทำตัวเราให้ดี อยากให้เขาเหงา รู้สึกว่าอยู่คนเดียว เพราะผมมีประสบการณ์เยอะในเรื่องพวกนี้ เราก็ทำตัวดีๆ ตั้ง 5 ปีเราเป็นยังไงก็ทำแบบนั้นสม่ำเสมอ มันทำให้เขาไม่กล้าที่จะหลับหลังเรา เราไม่เคยมีปัญหาพวกนี้ เขามีคนมาจีบ เขาก็บอก เรียกว่ารักแฮปปี้อยู่? ครับ


ฟลุ๊ค - เปิ้ลฟลุ๊ค - เปิ้ล


ฟลุ๊คฟลุ๊ค


ฟลุ๊คฟลุ๊ค


ฟลุ๊คฟลุ๊ค


ฟลุ๊คฟลุ๊ค


ฟลุ๊คฟลุ๊ค


ฟลุ๊คฟลุ๊ค


ฟลุ๊คฟลุ๊ค


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram ฟลุ๊ค

ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์