เชอรี่โหมงาน-ชื่นใจแฟนห่วง ส่งของบำรุง-รู้อัตโนมัติห้ามมากองถ่าย


"ปกติ ไปเรื่อยๆ ค่ะ" นางเอกสาว "เชอรี่"เข็มอัปสร สิริสุขะ เปิดใจเมื่อโดนแย้มถามเรื่องความรักที่คบกับไฮโซหนุ่ม "เสริมสิน สมะลาภา" 

ถามว่ามีแววจะแต่งหรือยัง เชอรี่ปฏิเสธ "ยังไม่มีค่ะ ซึ่งพอคนอื่นแต่งงานกลายเป็นว่าเราโดนถามเยอะมากไปด้วย ให้มันเป็นเรื่องของความพร้อมดีกว่าค่ะ" มีคนถามเรื่องแต่งเยอะมากขนาดไหน "คนรอบข้างก็ถาม เรียกว่าโดนเยอะมากจริงๆ ค่ะปีนี้" กดดันไหม มีแต่คนถามแต่งงานเมื่อไร "ไม่ค่ะ ไม่ใช่เรื่องที่ต้องตัดสินใจเพราะคนรอบข้าง น่าจะมาจากเรามากกว่าค่ะ" ปีนี้โดนงานแต่งกี่งาน "คร่าวๆ ตอนนี้ก็ 3 งาน ดีนะคะ ด้วยว่าปีนี้เป็นมังกรทอง เป็นปีที่ดีด้วยเลยมีหลายคู่แต่งงานกันเยอะ"

เรื่องงานตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ถ่ายละครกี่เรื่อง "ตอนนี้ก็ถ่ายพร้อมกัน 2 เรื่องค่ะ มี รักคุณเท่าฟ้า กับ เล่ห์ร้อยรัก กับเรื่อง รักคุณเท่าฟ้า เป็นกองที่รู้จักกันดีพี่เคน(ธีรเดช) พี่หน่อย(บุษกร) กับทีมงานก็เคยทำงานด้วยกันราบรื่นมาก ทำงานสนุกมาก ถ่ายกันอย่างรวดเร็ว ส่วนเรื่อง เล่ห์ร้อยรัก ใกล้ปิดกล้องแล้วค่ะ เรื่องนี้ก็ถ่ายเร็วมาก" ปีนี้งานละครเยอะเหมือนกัน "เป็นผลมาจากปีที่แล้วที่เจอน้ำท่วมทำให้เกิดผิดแผนไป บางเรื่องควรจะปิดก่อนหน้านี้ก็ยังไม่สามารถปิดได้ ก็ต้องถ่ายต่อ และเรื่องที่รับไว้ก็เริ่มถ่ายพอดีค่ะ" เหนื่อยไหม "นิดหน่อยค่ะ พอเราโอเคกับมันแล้วก็รู้สึกแฮปปี้กับการทำงาน ไม่ได้รู้สึกว่าเหนื่อย" พอถ่ายละครจบทั้งหมดอยากทำอะไรเป็นอย่างแรก "จะพักจะนอนอยู่บ้านให้เต็มอิ่มก่อนแล้วค่อยว่ากัน ตอนนี้แค่รู้สึกว่าอยากพักผ่อน อยากไปนั่งสมาธิ เรานั่งสมาธิเป็นปกติอยู่แล้ว ช่วงที่ผ่านมาแค่ไม่มีเวลาว่างไป"

ตอนนี้ถ่ายละครหนักมาก แน่นอนเวลาต้องไม่มี แฟนบ่นไหม "เขาเข้าใจค่ะ เพราะรู้ว่าเหตุคืออะไร ค่อนข้างจะเป็นห่วงมากกว่าว่าจะไหวมั้ย" เขาส่งของกินมาบำรุงเราบ้างไหม "มีบ้างค่ะ เขาก็มีดูแลบ้างค่ะ" ไปหาที่กองถ่ายบ้างไหม "ไม่มีค่ะ ปกติเวลาทำงานไม่ค่อยชอบให้ใครมาหาที่กองละครเท่าไร เพราะจะเป็นกังวล ขนาดสมัยก่อนที่เพิ่งทำงานคุณแม่มาหาที่กองยังรู้สึกกังวลเป็นห่วง สมาธิจะไม่ค่อยมี เราเป็นห่วงอีกคนว่าเขาจะอยู่ยังไง หิวน้ำ อยากทานโน่นทานนี่หรือเปล่า ทำให้ไม่อยากให้ใครมาหาที่กองถ่าย" เรื่องนี้ตัวเขาก็รู้เลยไม่มาหาที่กองถ่าย "เหมือนรู้กันโดยอัตโนมัติค่ะ" ที่บ้านว่ายังไงบ้างกับรักครั้งนี้ "ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ คือคุณพ่อหรือว่าพี่ๆ เขาให้เกียรติเราทุกๆ อย่างในเรื่องของการใช้ชีวิต ส่วนมากจะเป็นกำลังใจให้กันแค่นั้นค่ะ"


เชอรี่ - เสริมสินเชอรี่ - เสริมสิน


เชอรี่เชอรี่


เชอรี่เชอรี่


เชอรี่เชอรี่


เชอรี่เชอรี่


เชอรี่เชอรี่


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์