ไข่มุกโต้น้อยใจCh7ไม่ป้อนงานปัดลาวงการ


ไข่มุก ชุติมาไข่มุก ชุติมา


สาว ไข่มุก โต้น้อยใจ Ch7 ไม่ป้อนงาน ปัดลาวงการ แจง ลุยธุรกิจ มุเรียนปริญญาเอกไม่มีผลงานการแสดงให้เห็นเลย

สำหรับสาว "ไข่มุก - ชุติมา ดุรงค์เดช" มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ปี 2552 งานนี้เลยมีข่าวว่า สาวไข่มุกอำลาวงการนี้แล้ว ซึ่งสาวไข่มุกก็ชี้แจงว่า "งานในวงการบันเทิงก็ยังทำอยู่บ้าง แต่ช่วงนี้กำลังเรียนต่อดอกเตอร์ ทำงานที่บ้านด้วยและเป็นเลขานุการวุฒิสมาชิกสภาด้วย เพิ่งได้เครื่องราชอิสริยาภรณ์ มาด้วย ดีใจมากเลย ตอนนี้โปรเจกต์เยอะแยะ มีทำงานในวงการบ้างแต่น้อยลง แต่งานในวงการเดี๋ยวจะมีรายการภาษาอังกฤษ

และมีเป็นพิธีกรตามงานอีเว้นต์นิดหน่อย เพราะต้องเข้าบริษัท ก็เลยไม่ค่อยเน้นบันเทิง จุดมุ่งหมายตอนนี้คือเรื่องธุรกิจ ทำโปรเจกต์กับเพื่อนด้วย อยากมีทักษะในหลายๆ ด้าน เพราะเราก็ชิมลางในวงการมาแล้ว สนุกดี ส่วนงานข้างนอกก็อีกแบบนึง จบ ป.โท มา เราก็ยังไม่ได้ใช้ทักษะที่เราเรียนมาเลย

เพื่อนๆ ก็เป็นเจ้าของกิจการกันหมดแล้ว เราก็เริ่มทีละนิด เป็นพนักงานบริษัทและทำโปรเจกต์ร่วมกับเพื่อนๆ ไปก่อน ถามว่าเป็นเพราะผู้ใหญ่ไม่ป้อนงานเลยจะลาวงการหรือเปล่า ก็ไม่ใช่ ไม่น้อยใจเลย มุกก็มีงานมาเรื่อยๆ ตลอด แต่เราก็ต้องแบ่งเวลา แพลนเกี่ยวกับอนาคตของเรา อายุก็ไม่ใช่น้อย มีน้องใหม่ๆ ขึ้นมาตลอดเวลา ก็ยังรู้สึกโชคดีที่ทุกวันนี้ยังมีงานเข้ามาเรื่อยๆ"



ไข่มุก ชุติมาไข่มุก ชุติมา


ไข่มุก ชุติมาไข่มุก ชุติมา


ไข่มุก ชุติมาไข่มุก ชุติมา


ไข่มุก ชุติมาไข่มุก ชุติมา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์