พีทTSแจงหมดสัญญาGMMโวทำค่ายเอง


พีท the starพีท the star

หนุ่ม "พีท เดอะสตาร์" แจงหมดสัญญาแกรมมี่ โวทำค่ายเอง โต้ลงทุนสิบล้าน ปัดแม่สื่อ โอปอล์ ให้ หมอโอ๊ค

ไม่ค่อยได้เห็นหน้าเห็นตาหนุ่ม "พีท เดอะสตาร์" สักเท่าไร พอได้มาเจอก็เลยต้องขออัพเดทชีวิตกันสักนิด ซึ่งหนุ่มพีท ก็เปิดเผยว่า ตอนนี้หมดสัญญาจากแกรมมี่ และออกมาทำเพลงเองเรียบร้อยแล้ว
 
"ผลงานตอนนี้ พีทก็เพิ่งออกมาทำเอง เป็นค่ายใหม่ ซึ่งก็ปล่อยซิงเกิ้ลไป ชื่อเพลงว่า เรียนรู้อยู่คนเดียว ถามว่าเหนื่อยมั้ย ก็เหนื่อยมาก รู้แล้วว่าทำไมเขาถึงไม่ทำเองกัน แต่ก็แฮปปี้ เพราะว่าเราก็รู้สึกว่า ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ถ้ามันออกมาแล้วแย่ ก็เงินเรา ก็ไม่เป็นไร คือมันก็เหนื่อยตรงที่ว่า เราไม่ได้ทำเพลงให้ตัวเราคนเดียว ก็ทำให้คนอื่นด้วย ถามว่าลงทุนเยอะมั้ย ก็ประมาณนึงแต่ไม่ได้ถึงสิบล้านขนาดนั้น
 
ตอนนี้ก็เริ่มได้คืนแล้วครับ เราก็ไม่ได้หวังว่า มันจะเปรี้ยงป้างอะไร แต่เราแค่อยากทำ อย่างที่รู้กัน ว่าวงการบันเทิง มันไม่ยั่งยืน เราก็ต้องหาธุรกิจมารองรับไว้" ส่วนเรื่องที่หนุ่มพีท เป็นแม่สื่อให้กับสาวโอปอล์เพื่อนสนิทกับหมอโอ๊คนั้น เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า "สื่อมั้ยไม่รู้อ่ะ แต่ถามว่า ทำให้รู้จักกันมั้ย ก็ใช่ เราก็รู้นานแล้วล่ะว่า เขาคบกัน แต่ว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะต้องไปบอกหรืออะไร เดี๋ยววันนึงเขาพร้อม ก็คงจะออกมาบอกเอง เวลามันเป็นเครื่องพิสูจน์เองครับ



พีท the starพีท the star


พีท the starพีท the star


พีท the starพีท the star


พีท the starพีท the star


พีท the starพีท the star

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์