อ๋อม โกอินเตอร์เล่นหนังร่วมทุนสร้าง แย้มสุดหิน


อ๋อม อรรคพันธ์ อ๋อม อรรคพันธ์

เรียกว่าโกอินเตอร์ในเอเชียไปอีกคนแล้ว สำหรับหนุ่ม อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ที่ล่าสุดได้เล่นหนัง “เฟียร์ มี นอท” หนังแนวสยองขวัญ ที่ร่วมทุนสร้างกับจีน
 
งานนี้อ๋อมเผยให้ฟังว่ารู้สึกดีใจมากที่เล่นเรื่องนี้ ส่วนตัวก็ยอมรับว่าภาษาเป็นอุปสรรคบ้าง แต่อย่างไรก็ตามก็จะทำให้เต็มที่และคาดว่าเรื่องนี้น่าจะได้ไปฉายที่จีนด้วย

อ๋อม เผยว่า “ก็ดีใจที่ได้เล่นภาพยนตร์เป็นเรื่องแรกและเป็นภาพยนตร์ที่ต้องเล่นกับนักแสดงชาวฮ่องกงด้วย ก็งง ๆ ดี ปัญหาอย่างแรกเลยคือเรื่องภาษาแน่นอน เพราะเราสื่อสารคนละภาษา ก็ต้องเข้าใจว่าเขาพูดอะไรบ้าง เพราะเราก็ฟังเขาไม่ออกอยู่แล้ว”
 
ต้องปรับตัวนานมั้ย? “ก็ค่อนข้างจะนาน หลัง ๆ ก็เริ่มดีขึ้น คือผมคิดว่ามันยากเลยนะ เพราะว่าเราฟังไม่ออกด้วย ถามว่าต้องไปเรียนจีนเพิ่มมั้ยก็ไม่มีนะ เพราะว่าเราใช้ภาษาไทยพูด”

ทำไมถึงมาเล่นเรื่องนี้ได้?
“เขาก็ติดต่อมาทางโพลีพลัส ก็น่าสนใจดี เลยลองดู ก็ได้อะไรเยอะครับ” คิดว่าเป็นเพราะเรามีฐานแฟนคลับที่จีนเยอะอยู่แล้วหรือเปล่าถึงได้มาเล่น? “มันก็น่าจะมีส่วนนะครับ เพราะอย่างน้อยคนที่จีนก็รู้จักเราบ้างแล้ว ตอนนี้แฟนคลับที่จีนก็ทราบแล้วว่าผมกำลังมีผลงานเรื่องนี้ เพราะแฟนคลับที่ไทยก็มีบอกว่าผมจะมีภาพยนตร์ที่จะฉายที่จีนด้วย ก็ดีใจครับ เขาก็จะคอยติดตาม ซึ่งเรื่องนี้ก็จะมีไปถ่ายที่จีน และก็คงจะมีไปโปรโมตหนังที่จีนด้วย”


ถือว่าเป็นการโกอินเตอร์ในแถบเอเชีย?
 “ก็ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี ถามว่าคาดหวังกับหนังเรื่องแรกแค่ไหน ผมไม่อยากให้มองว่าคาดหวังนะ อยากให้มองว่าทำเต็มที่ถ้าออกมาดี ก็ดีใจครับ”
 
หนังกับละครแตกต่างกันมั้ย?
“แตกต่างกันสิ้นเชิงเลยครับ คือละครใช้ 3 กล้อง หนังใช้กล้องเดียว หนังก็ต้องเล่นหลายรอบหน่อย” ถามถึงละคร “อุบัติเหตุ” ที่เล่นกับขวัญ-อุษามณี หน่อย? “ก็เพิ่งฟิตติ้งไปครับ แต่ยังไม่ได้เจอขวัญเลย แต่เคยเจอมาบ้างตามงานแล้ว”

กลัวโดนจับคู่อีกมั้ย เพราะก่อนหน้านี้เราเองก็เคยมีข่าวกับขวัญวันที่เราไปงานรับปริญญาเขา?
“ไม่เลยครับ จริง ๆ มันไม่ได้มีอะไรเลยครับ คือกับน้องขวัญยังไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน ได้ร่วมงานกันก็ดีใจ แต่ถามว่าเรื่องนี้จะเปิดกล้องเมื่อไหร่ คือตอนนี้ยังไม่มีคิวถ่ายเลยครับ เพราะก็มีเรื่องชิงนางด้วย ก็เร่งถ่ายแล้ว ต้องแชร์คิวกันไป”

ก่อนหน้านี้เราไปเล่น “รักออกอากาศ” เรตติ้งดี คนมองว่าช่อง 7 ดึงเราไปประกบขวัญ เพื่อเรียกเรตติ้ง กดดันมั้ย?

“ไม่กดดันนะครับ ผมไม่ได้มองว่าเป็นการดึงไปดึงมา คือผมร่วมงานได้กับทุกที่อยู่แล้วครับ”.

อ๋อม อรรคพันธ์ อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์ อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์ อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์ อ๋อม อรรคพันธ์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์