เก่ง เมธัสเมาขับแหกด่านลากตร.เจ็บช่วงดึก-ตกบ่ายพ่อพามอบตัว


เก่ง เมธัสเก่ง เมธัส

เมื่อเวลา 15.45 น. วันที่ 16 เม.ย. ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 นายเมธัส สวนศรี หรือเก่ง เมธัสž อายุ 30 ปีอยู่บ้านเลขที่ 20/90

หมู่.10 ต.แม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมบิดา ได้ขับรถเก๋งยี่ห้อมินิคูเปอร์ สีแดง ทะเบียนป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ก-1111 พร้อมนำเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์เดินทางเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต.คำรณวิทย์


 โดยพล.ต.ต.คำรณวิทย์ ได้แสดงหมายจับ ศาลจังหวัดนนทบุรี เลขที่ 208/2555 ลงวันที่ 16 เม.ย.2555 ในข้อหาขับรถขณะเมาสุราเป็นเหตุให้บุคคลอื่นได้รับอันตรายแก่กาย ขัดคำสั่งเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่ ดูหมิ่นเจ้าพนักงานซึ่งปฏิบัติหน้าที่ ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานโดยใช้กำลังประทุษร้าย ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานซึ่งปฏิบัติหน้าที่


 พล.ต.ต.คำรณวิทย์กล่าวด้วยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้ง 5 ข้อหากับนายเมธัส เพราะเป็นถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจยังโดนแบบนี้ และคงยอมไม่ได้ ที่นายเมธัสพูดกับ สวป.ว่า พี่จะเอาเงินผมหรือ ซึ่งสวป.เป็นคนที่ตั้งใจทำงาน เมื่อนายเมธัสพร้อมบิดามามอบตัว เจ้าหน้าที่ก็พบกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม.จำนวน 2 ลูกอยู่ช่องเบาะด้านซ้ายคนขับ ซึ่งบิดานายเมธัส เป็นผู้ชี้ให้เจ้าหน้าที่ทราบเอง


 พล.ต.ต.คำรณวิทย์กล่าวด้วยว่า จากนี้จะให้ตำรวจ สภ.คลองข่อย นำตัวไปสอบสวน และควบคุมตัวไว้ ก่อนจะนำส่งศาลในวันที่ 17 เม.ย.นี้ทันที โดยสั่งให้พนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว 


 ด้านนายเมธัสได้ยกมือไหว้ขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนไปเที่ยวกับแฟน ที่ร้านอาหารย่านประชาชื่น โดยดื่มไวน์ไปนิดหน่อย จากนั้นก็ขับรถกลับบ้าน เมื่อถึงด่านตรวจ แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตรวจก็จอดด้านซ้าย แล้วลดกระจกจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจ แต่ด้วยความที่กลัวว่าจะถูกดำเนินคดี เพราะเคยมีแผลมาแล้ว และนึกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ออกขวาไป จึงขับรถออกไป โดยไม่รู้ว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจเกาะรถมา รถคันนี้เป็นของแฟนสาว ดังนั้นจึงไม่ทราบว่า มีลูกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม.จำนวน 2 ลูกอยู่ภายในรถได้อย่างไร 




เก่ง เมธัสเก่ง เมธัส

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์