พอร์ช โอดกรามอักเสบหายยาก แย้มละครคู่มินพีชญา


ว้าว...ช่วงนี้อากาศร้อนๆ อยู่ดีๆฝนก็ตก ทำให้หลายคนปรับสภาพไม่ถูก รวมถึงพระเอกเจ้าสเน่ห์ “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” แห่งวิกหมอชิต ก็ป่วยเพราะโหมงานหนัก รวมไปถึงเป็นโรคกรามขากรรไกรอักเสบ สาเหตุเป็นเพราะเจ้าตัวไปผ่าตัดฟันคุดมาแล้วอ้าปากเป็นชั่วโมงทำให้ค้างเรื้อรังปวดมาถึงทุกวันนี้

แต่ถึงแม้ว่าพอร์ชจะป่วยแต่เจ้าตัวก็มีแรงสู้ตั้งใจขอตั้งหน้าตั้งตาทำงานละครที่ได้ฟิตติ้งไปแล้วอย่างเรื่อง “หยกเลือดมังกร”ประกบคู่สาวรวยสเน่ห์ “มิน พีชญา” โอ้วแม่เจ้าใครที่เป็นแฟนคลับพอร์ชช่วยเป็นกำลังใจให้เขาหายเร็วๆและมีมีผลงานออกสู่หน้าจอทีวีให้เราชมตลอดๆนะจ๊ะพอร์ช

พอร์ชถามถึงหน้าหน่อย เห็นว่าหน้าเราแพ้ไปทำอะไรมา? ไปงานอีเว้นท์ไปแต่งหน้า แล้วแพ้โดนเครื่องสำอางค์ไม่ถูกกับเราก็เป็นผื่น ช่วงนี้เป็นหลายอย่าง เป็นอะไรอีกเหรอ? หน้าแพ้ ข้อต่อขากรรไกรอักเสบ ตอนนี้ป่วยเป็นกรามแข็ง อ้าปากพูดมากไม่ได้ กัดของแข็งไม่ได้ สาเหตุเป็นเพราะอะไร หรือเป็นกรรมพันธุ์? คือมันเคยขยับได้อยู่แล้ว แต่มันมีช่วงหนึ่งมันเหมือนอ้าปาก ผ่าฟันคุดนานเป็นชั่วโมง มันก็เลยทำให้กรามค้าง พอค้างปุ๊ป ก้ามเนื้อตรงข้อต่ออักเสบ เวลาเราอ้ามันอักเสบ เป็นเพราะเราหัวเราะมากหรือเปล่าทำให้เป็นแบบนี้? น่าจะมีส่วนน่ะ ช่วงนี้เวลาหัวเราะ พูดไดอาลอค เล่นละคร จะอ้าปากเยอะไม่ค่อยได้ แล้วกรามค้างจะมีสิทธิ์หายไหม? ก็มีน่ะ แต่หมอไม่รับรอง เขาบอกให้หายเจ็บไปได้ แต่ตอนนี้ยังเจ็บอยู่ เวลาเราพูดอยู่เจ็บ เรามีกังวลไหมกับโรคนี้? ไม่ได้เชิงโรคอะไร เหมือนกรามค้างข้อต่อขากรรไกรอักเสบ

แล้วเรื่องละครเห็นว่าจะมีได้เล่นคู่กับมิน พีชญา? หยกเลือดมังกร ฟิตติ้งไปแล้ว น่าจะเปิดกล้องแหละ บทบาทจะเป็นไงบ้าง? ส่วนมากจะยิงปืน ก็เป็นบู๊ดราม่า บู๊อีกแล้ว แล้วบทเราจะแตกต่างที่เราเคยเล่นไหม? แตกต่างนะในเรื่องผู้ชายไม้ตะพดเป็นคนทะเยอะทะยาน ไม่ค่อยเก่ง แต่ด้วยความตั้งใจจะเก่งขึ้น แต่เรื่องนี้จะเก่งอยู่แล้ว พูดน้อย ต่อยหนัก พูดน้อย ต่อยอย่างเดียว แสดงว่าเรามาถูกแนวไหม เล่นแต่บู๊? อืม...เป็นนักเรียนนายร้อยหนุ่ม ไฟแรง เห็นว่าละครพลิกดินสู่ดาว2 เห็นว่าวางตัวเป็นพอร์ช จะเล่นเรื่องนี้? ยังไม่ทราบเลยอ่ะ แต่ได้เล่นก็โอเคครับ ทางผู้ใหญ่ได้มีติดต่อมาไหม? ยังครับ เพราะตอนนี้ฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ไปครับ ยังไม่มีการติดต่อกลับมาครับ

ฝากถึงคนที่เป็นห่วงเรื่องสุขภาพเรา และละคร? ก็ฝากติดตามละครด้วยครับเรื่องลูกผู้ไม้ตะพด รับรองว่าสนุกแน่นอนกำลังเข้มข้นเลย ส่วนเรื่องสุขภาพพอร์ชไม่ต้องเป็นห่วง อาจจะมีป่วยบ้าง เพราะช่วงนี้ทำงานหนัก รับรองว่าเดี๋ยวหาย ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช

ขอบคุณภาพประกอบ : instagram พอร์ช

ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์