มาริโอ้โวงานรุมปัดผ่อนผันทหารลุยงานตปท.


หนุ่ม "มาริโอ้" โวงานรุม แย้มเป็นพรีเซนเตอร์คู่ "แซค เอฟรอน" ปัดผ่อนผันทหาร ลุยงานต่างประเทศ

มีทั้งงานพรีเซนเตอร์ และหนังต่างประเทศ วิ่งเข้าหาแบบต่อเนื่อง ทำเอาหลายคนมองว่า หนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ ยื่นผ่อนผันทหารเพราะเตรียมโกอินเตอร์ แต่งานนี้เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า

"ตอนนี้ก็มีละครของโอ้ครับ เรื่อง รักเกิดในตลาดสด ก็กำลังเร่งถ่ายอยู่ก็ต้องฝากแฟนๆ ติดตามด้วยครับ แล้วก็มีหนังต่างประเทศ เป็นหนังจีนครับ เพิ่งไปโปรโมทที่จีนมา ก็สนุกดีครับ ก็ได้ไปหลายเมืองเลย กระแสตอบรับก็ดีมาก เรื่องที่จีน ก็มี พิช ที่เล่น รักแห่งสยาม กับโอ้ มาร้องเพลงประกอบหนังให้ด้วย เรื่องภาษา ก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะว่า มีล่ามแปลให้ เราก็พยายามฝึกภาษาเขาไปด้วย"

เมื่อถามถึงล่าสุด หนุ่มโอ้ ได้เป็นพรีเซนเตอร์ คู่กับ แซค เอฟรอน ด้วย หนุ่มโอ้ ก็บอกว่า "จริงๆ ไม่ได้คู่กันนะครับ แต่ว่าเป็นแคมเปญเดียวกัน ยี่ห้อเสื้อผ้าเดียวกัน ที่ ฟิลิปปินส์ เฉยๆ ผมก็ถ่ายอะไรเสร็จเรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวจะไปอีกเดือนหน้า ก็ไม่ถึงขั้นจะไปฮอลลีวูดอะไรหรอกครับ แค่ได้ทำก็ดีใจแล้ว" แต่เมื่อถามว่ามีงานที่ต่างประเทศเข้ามาแบบนี้ มีส่วนทำให้หนุ่มโอ้ ผ่อนผันทหารหรือไม่ เจ้าตัวก็ตอบว่า "จริงๆ ไม่เกี่ยวครับ คือ อย่างที่บอกไปว่า เรื่องเรียนสำคัญกว่า โอ้ก็อยากจะเรียนให้จบก่อนครับ"

 



มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์