มด-แนนนี่-จูนสาดน้ำลั้นลา


'มด-แนนนี่-จูน' สาดน้ำลั้นลา อวดขาอ่อนสุดเซ็กซี่ : คอลัมน์ พักยก


สงกรานต์ทั้งที สิ่งที่ขาดไม่ได้คือการสาดน้ำสงกรานต์
 ซึ่งตามประเพณีไทยจะมีการดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ โดย "คม ชัด ลึก" ก็จัดให้ไปแล้ว เมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา มาวันนี้กลิ่นอายวันสงกรานต์ยังไม่หมด แถมยังตลบอบอวลด้วยกับการเปียกน้ำกันอยู่ เราเลยขอมาเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยคน แต่จะเล่นคนเดียวก็ดูจะเงียบเหงา เลยขอชวน 3 สาวพิธีกรช่อง "ย๊าค" ที่มีดีกรีความเซ็กซี่ยั่วน้ำลายหนุ่ม ประกอบด้วย "มด" ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ "แนนนี่" ภัทรนันท์ ดีรัศมี และ "จูน" ธัญชนก ผดุงเกียรติวงษ์ พิธีกรหน้าใหม่ ที่ความสวย น่ารักของสาวคนนี้โดดเด่นเข้าตา ถึงขนาดที่พระเอกหล่อขั้นเทพ "โดม" ปกรณ์ ลัม เคยส่งดอกไม้มาแสดงความยินดีให้กันเลยทีเดียว แต่ตอนนั้นสาว "จูน" ยังมีหนุ่มคล้องใจที่ชื่อ "เอี๊ยง" สิทธา สภานุชา หนึ่งในสมาชิก "รูกกี้ บีบี" แถมสงกรานต์นี้หนุ่มๆ ได้เฮ เพราะว่าสาว "จูน" โสดแล้ว แหม...หนุ่มๆ รอสาดน้ำกันใหญ่เลยซิ


ทว่าอย่าเพิ่งตัดสินใจว่าจะสาดน้ำใคร จนกว่าจะได้เชยชมลีลาการเล่นน้ำสงกรานต์ของสามสาวนี้ เพราะขอบอกว่าลีลาเด็ดดวงจริงๆ เกริ่นมาขนาดนี้แล้วมาบรรเลงกันเลยดีกว่า เราเลยนัดสามพิธีกรสาวให้มาพบกันในช่วงแดดร่มลมตก ณ สระว่ายน้ำกลางแจ้งของโรงแรมดิเอมเมอรัลด์ รัชดา ซึ่งอยู่บริเวณชั้น 14 ของโรงแรม ที่ขอบอกว่าวิวทิวทัศน์เห็นแล้วชื่นตาชื่นใจจริงๆ และเมื่อสามสาวมาถึงก็ทำทุกคนที่ได้เห็นถึงกับตาค้าง เพราะทั้งสามสาวมาในแบบเซ็กซี่ด้วยกางเกงขาสั้นและเสื้อคอนเซ็ปต์ของช่องย๊าค แต่ถูกตัดแต่งให้เป็นเสื้อเอวลอยเห็นเอวเล็กๆ ของสาวๆ พอเห็นหน้าและทักทายกันไปแล้ว สาวๆ ก็เริ่มวาดลวดลาย และเตรียมตัวที่จะลงไปเล่นสงกรานต์กลางสระว่ายน้ำสุดหรู สาว "มด" ก็พูดขึ้นมาว่า "กินน้ำกันไหม บรรยากาศแบบนี้ต้องมีน้ำผลไม้นะ รับรองเด็ด" พูดจบทุกคนก็หันมาสั่งน้ำผลไม้กัน โดยทั้งสามสาวเลือกเมนูเด็ดของที่นี่คือ "น้ำแตงโมปั่น"

 

มาถึงเวลาที่สาวๆ รอคอยคือการหยิบอาวุธในการเล่นน้ำสงกรานต์คือปืนฉีดน้ำกระบอกไม่เล็กไม่ใหญ่ สามารถจับได้ถนัดมือ พร้อมด้วยลูกบอลลูกเล็กสีสันสดใส โดยสาว "มด" เป็นแกนนำด้วยการโยนลูกบอลลงสระ ก่อนจะหันมาหยิบปืนฉีดน้ำของตัวเอง แล้วตรงดิ่งไปที่สระน้ำ ก่อนจะกรอกน้ำเพื่อบรรจุเป็นอาวุธในการฉีดใส่เพื่อนสาวที่มาด้วย พอเห็นสาว "มด" ตั้งหน้าตั้งตากรอกน้ำใส่ปืนสาว "แนนนี่" รีบหันมาบอกกับสาว "จูน" ทันทีว่า "ระวังตัวให้ดีนะจูน งานนี้ท่าทางมดจะเอาจริงเอาจัง เราสองคนต้องระวัง" และสองสาวก็หันมาหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน ทำเอามดหันมามองหน้าทั้งสองสาวพร้อมกับถามด้วยเสียงเหน็บๆ ว่า "แอบนินทาเค้าป่ะเนี่ย" ทุกคนต่างขำขันในกิริยาหวาดระแวงของมด



มด-แนนนี่-จูนสาดน้ำลั้นลา


 หลังจากทั้งสามสาวบรรจุน้ำในกระบอกปืนเรียบร้อยแล้ว ก็เริ่มปฏิบัติการความสนุกด้วยการหยิบปืนฉีดน้ำมาฉีดใส่กัน ก่อนที่ "มด-แนนนี่-จูน" จะลงไปสระน้ำและโพสต์ท่าเป็นมือปืนสาวให้ช่างภาพของเราได้แชะรูปกัน แล้วจู่ๆ สาว "แนนนี่" ก็วิ่งรุดขึ้นจากสระเพื่อมาหยิบไอโฟนประจำตัว และส่งให้ทีมงานเพื่อถ่ายรูปส่วนตัวของตัวเอง จนถูก "มด-จูน" หลายคนแซวว่าถ่ายไปให้ใครดู ทำเอาแนนนี่เขินอย่างออกหน้าออกตา และเมื่อโพสท่างามๆ กันแล้ว ทั้งสามสาวก็ขึ้นมาจากน้ำ ทันใดนั่นเองสาวมดก็ควักปืนขึ้นมาฉีดน้ำใส่แนนนี่ที่ยังไม่ทันตั้งตัว แต่พอแนนนี่จะยิงตอบโต้ สาวมดก็เริ่มแผนการด้วยการเตี๊ยมกันกับแนนนี่แล้วฉีดใส่น้องใหม่อย่าง "จูน" แทน ทำเอาสาว  "จูน" ตั้งรับแทบไม่ทัน แต่ทั้งสามสาวก็ต่างหัวเราะหยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน

  พอหลังจากนั้นแนนนี่ก็ชวนมดและจูนลงไปเล่นน้ำในสระพร้อมกับโยนลูกบอลลูกเล็กหลากสีลงไปโยนเล่นใส่กัน ก่อนจะหันมาสาดน้ำในสระใส่กันแบบสนุกสนาน เล่าสาดน้ำกันอยู่พักใหญ่ สาวมดและสาวจูนก็เริ่มท้าทายพี่ใหญ่อย่างแนนนี่ว่าอยากเห็นการโพสต์ท่าขึ้นจากสระว่ายน้ำแบบที่เซ็กซี่ที่สุด ซึ่งสาวแนนนี่ก็ไม่ยอมเสียหน้า ขอโชว์ดีกรีความเป็นนางแบบด้วยการโพสท่ากำลังขึ้นจากว่ายน้ำโชว์แบบเซ็กซี่ เรียกเสียงปรบมือได้อย่างกึกก้อง ก่อนที่สาวจูนจะขอโชว์ความเป็นมือใหม่หัดโพสด้วยการลงไปโพสท่าในสระว่ายน้ำ โดยมีสาวแนนนี่มาเป็นพี่เลี้ยงคอยสอนพร้อมทั้งส่งห่วงยางช่วยชีวิตให้สาวจูน ตอนแรกสาวจูนก็ตกใจ เพราะสระน้ำที่จูนยืนโพสอยู่นั้นสูงเลยเข่าจูนมานิดเดียว สาวแนนนี่เลยตะโกนบอกน้องสาวคนสวยว่า "ไปเป็นองค์ประกอบในการโพสท่า จะได้เพิ่มความเริ่ด" ทำเอาทุกคนต่างหัวเราะชอบใจในไอเดียของแนนนี่ ซึ่งจูนก็ทำตามแต่โดยดี

 เล่นสนุกสุดหรรษากันมาพักใหญ่ทั้งสามสาวก็ขึ้นจากน้ำแล้วมานั่งเม้าท์กันอยู่ริมสระ โดย "มด" บอกเล่าให้ฟังถึงเทศกาลสงกรานต์ให้ฟังว่า "สงกรานต์ทุกปีทำงานตลอดเลย ไม่ได้ไปเที่ยวเลย มาทำกิจกรรมกับคมชัดลึกครั้งนี้ เหมือนเราได้มาเที่ยวเล่นสงกรานต์ ต้องขอบคุณพี่ๆ ที่ชวนหนูมา (ยิ้มหวาน)" 

 เรียกว่าเป็นภาพที่น่ารักและชวนมองมากๆ เมื่อได้เห็นลีลาการเล่นน้ำสงกรานต์ของสาว สาว สาว "แนนนี่-จูน-มด" ที่ถึงจะหมดช่วงสงกรานต์ไป แต่ทั้งสามสาวทิ้งภาพความประทับใจให้แฟนๆ "พักยก คม ชัด ลึก" ได้ติดตาตรึงใจ ฮิ้ว!!!


มด-แนนนี่-จูนสาดน้ำลั้นลา


มด-แนนนี่-จูนสาดน้ำลั้นลา


มด-แนนนี่-จูนสาดน้ำลั้นลา


มด-แนนนี่-จูนสาดน้ำลั้นลา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์