ไอเดียคนบันเทิง ชุดเริ่ดเล่นสงกรานต์


เข้าสู่ช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลายคนคึกคักกันน่าดู อยากจะสาดน้ำคลายร้อนให้ชุ่มฉ่ำ คนบันเทิงก็คึกคักไม่แพ้กัน แต่มีไอเดียสุดล้ำ อยากแต่งชุดเริ่ดไปเล่นน้ำสงกรานต์ ชุดอะไรกันมั่งไปดูกัน





นางเอกลูกผู้ชายไม้ตะพด 'ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร' บอกตามตรงไม่ชอบเปียกน้ำ

'ฉัตรอยากใส่ ชุดหุ่นยนต์ ไปเล่นน้ำสงกรานต์ค่ะ เป็น โรบอต คลุมทั้งตัวค่ะ เพราะฉัตรไม่ชอบเปียกน้ำ ปกติช่วงวันที่เขาเล่นน้ำสงกรานต์กัน ฉัตรจะไม่เล่นมานานมากแล้ว ไม่ชอบเปียก ยิ่งมีแป้งด้วยก็เลยไม่เล่นดีกว่าค่ะ?

นักแสดงสาว 'ปุยฝ้าย เอเอฟ 4?ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล มาแนวแปลก 'อยากแต่งตัวเป็น จระเข้ หรือไม่ก็ ชาละวัน เพราะปีที่แล้วบ้านเราน้ำท่วม มีข่าวจระเข้หลุดออกมาทำให้ประชาชนตกใจ คนที่เห็นน่าจะสนุกไปกับเราด้วย แต่ถ้าชุดจระเข้หายากนักก็จะแต่งเป็นชาละวันล่าจระเข้ในวันสงกรานต์ซะเลยค่ะ?

นักร้องหนุ่ม 'กัน เดอะสตาร์ ณภัทร อินทร์ใจเอื้อ ขอย้อนยุค 'กันจะแต่ง ชุดโจงกระเบน ไปเล่นสงกรานต์ครับ คงเป็นเพราะอินกับการแสดงละครเวทีสี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล มากกว่า เพราะตอนที่แสดงคนที่มาดูเขายังแต่งชุดไทยมาดูกันเลย กันเลยคิดว่าช่วงสงกรานต์ที่เป็นเทศกาลไทยๆ เราก็น่าจะแสดงอะไรที่เป็นไทยๆ บ้าง?

นี่ก็น่าไปเล่นน้ำสงกรานต์พร้อมกับหนุ่ม 'กัน เดอะสตาร์? นั่นแหละ สำหรับสาวฮอต

'ชมพู่ อารยา เอ.ฮาร์เก็ต 'ชมอยากใส่ชุดไทยค่ะ น่ารักจะตาย ชมขอเป็นชุดโจงกระเบน กับเสื้อคอ กระเช้า แล้วก็มัดจุกสวมพวงมาลัยดอกมะลิ ในเมื่อเป็นประเพณีของไทยแล้ว ชมว่าใส่ชุดไทยให้มันเข้ากันไปเลยดีกว่า คงเหมือนตุ๊กตาเด็กสมัยก่อนออกมาเล่นสาดน้ำกันน่ารักดี?

นักร้องหนุ่ม 'พิชญ์ กาไชย บอก 'ของผมต้องแนวๆ หน่อย เชื่อว่าใครเห็นต้องอยากสาดน้ำแน่ๆ ผมอยากแต่งเป็น ชาลี แชปลิน ไม่ต้องสาดใคร เดินให้เขาสาดก็สนุกแล้วครับ?

พระเอกมาดนุ่ม 'โฬม พัชฏะ นามปาน มาแนวกู้โลก 'ใส่ชุดซูเปอร์แมนครับ จะได้กู้โลก ผมอยากไปช่วยผู้ที่ประสบภัยต่างๆ ในบ้านเมืองเรา แล้วเราก็เอาน้ำเย็นไปดับร้อน ถ้าถามว่าจะไปเล่นที่ไหน อันนี้ไม่ต้องพูดเลย เพราะว่าถ้าผมเป็นซูเปอร์แมน ผมเหาะได้ด้วย ไปเล่นได้ทุกที่ที่อยากไปครับ'

ด้านสาวตาคม 'เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา นั้นกลัวตัวดำ เลยครีเอตชุดเป็นคนตัดอ้อย
'เบนซ์อยากแต่งชุดคนตัดอ้อยค่ะ คือเสื้อแขนยาว กางเกงขายาว ใส่ผ้าคลุมที่หัวแถมเสื้อก็ปิดมาถึงคอด้วย ส่วนเหตุผลที่ใส่ชุดนี้ไม่ได้กลัวว่าจะโป๊ แต่กลัวดำมากกว่าค่ะ?

อนุรักษ์ไทยอีกคนสมกับตำแหน่งนางสาวไทย 'ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เธอว่า 'อยากใส่ ชุดตะเบ็งมาน ค่ะ เทศกาลสงกรานต์ฝรั่งบินมาเพื่อเล่นน้ำเยอะมาก ถ้าเกิดทำจนเป็นวัฒนธรรมว่าถ้าเล่นสงกรานต์ต้องใส่ชุดไทยๆ เราคิดว่าคงทำให้ฝรั่งใส่ชุดไทยไปด้วย

โจ๋เด็กแนว 'เก้า จิรายุ ละอองมณี เน้นสีสันแต่ขอเรียบร้อย 'ใส่เสื้อผ้าสีสันสดใส ครับ มันจะได้ดูสดใสเข้ากับเทศกาล แต่ก็ต้องเรียบร้อยครับ ให้เราดูมั่นใจ ส่วนผู้หญิงก็เหมือนกัน จะใส่ชุดไหนไปเล่นน้ำจะให้ล้ำขนาดไหนก็ให้ดูเรียบร้อยครับ'เก้ากล่าว

แต่หนุ่ม 'ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา มาแนวขำ 'ผมอยากใส่ ชุดประดาน้ำ ไปเล่นครับ จะได้เปียกแล้วแป๊บเดียวแห้ง คิดว่าถ้าลองใส่ชุดนี้แล้วเดินไปที่ที่มีคนเยอะๆ คงจะสนุกดี(หัวเราะ) ไหนๆ ก็ใส่ชุดนี้แล้วก็อาจจะไปเล่นน้ำกันที่ทะเลเลยก็ได้ ผมว่าเป็นไอเดียที่แปลกดีนะ

นางเอกสาว 'ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ก็มาแนวเดียวกัน 'อยากใส่ ชุดนักประดาน้ำ ค่ะ ชุดมันจะแนบเนื้อปิดมิดชิด คล่องตัวมาก อีกอย่างเวลาใครสาดน้ำมาก็ไม่เปียกด้วยเพราะชุดมันไม่ซึมน้ำ ใครสาดมาใหม่ก็สู้เต็มที่ไม่กลัวเปียก ถามว่าชุดมันจะดูจะเซ็กซี่ไปมั้ย ไม่หรอกค่ะ ดูทะมัดทะแมงมากกว่านะคะ

นางเอกสาว 'พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ พลิกภาพเรียบร้อยมาบู๊บุ๋น 'อยากแต่ง ชุดยอดมนุษย์ ค่ะ เพราะชุดจะมันๆปิดทั้งตัว เวลาใครสาดน้ำมาน้ำก็จะหายไปเอง แถมชุดมิดชิดไม่ต้องกลัวโป๊เลย' แต่แต่งคนเดียวไม่พอ น้องหนูเลยลากแฟนหนุ่มร่วมแต่งด้วย 'แล้วพีคก็จะจับ พี่เต๋อ (ฉันทวิชช์) แต่งด้วย อย่าง เพาเวอร์เรนเจอร์ มีหลายสี พีคก็จะแต่งชุดสีน้ำเงินดูแมนๆ ส่วนพี่เต๋อแต่งสีชมพูหวานแหววน่ารักดีค่ะ'พีคกล่าว

ตบท้ายกันที่นักร้องสาว 'มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ออกแนวพื้นบ้าน 'มดขอเป็นตัวละครไทยๆ แต่งเป็น แก้วหน้าม้า ค่ะ เพราะตอนนี้ไว้ผมหน้าม้าอยู่ด้วย เข้ากันมาก มดจะชวนทุกคนมาร่วมกระโดดเป็นม้าไปทั่วถนน เชื่อว่าคนต่างชาติต้องตะลึงแน่นอนค่ะ?

เรียกว่าชุ่มฉ่ำกับวันสงกรานต์สไตล์ใครสไตล์มัน

ไอเดียคนบันเทิง ชุดเริ่ดเล่นสงกรานต์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์