เคน-หน่อย-คุน-จุนครอบครัวสุขสันต์


'เคน-หน่อย-คุน-จุน'ครอบครัวสุขสันต์

'เคน-หน่อย-คุน-จุน'ครอบครัวสุขสันต์ หมั่นเติมรักกันและกันที่'ญี่ปุ่น' โดย...เพ็ญนภา ดำเล็ก / เรื่อง

            โอ๊ะโอ...วันนี้ถือเป็นสำคัญวันหนึ่ง เพราะเป็นวันครอบครัวที่ใครๆ ต่างต้องเคลียร์คิวมาพบเจอกันพร้อมหน้าพร้อมตา พ่อ แม่ ลูก พี่ป้า น้าอา คุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย โอ้ว...ว ถือว่าเป็นวันรวมญาตินั่นเอง แหม...วันสำคัญๆ แบบนี้ทั้งที "คม ชัด ลึก" เลยไม่พลาดที่จะนำความภาพครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นของ "วงศ์พัวพันธ์" ที่มีคุณพ่อสุดหล่อ "เคน" ธีรเดช คุณแม่สุดสวย "หน่อย" บุษกร และลูกชายที่น่ารักทั้ง 2 คน "น้องคุน" คุนนธรรม "น้องจุน" ธิปไตย มาโชว์ให้แฟนๆ ได้ชมซะหน่อย ซึ่งเป็นภาพความน่ารักเมื่อครอบครัวนี้ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ว่าแต่ว่าจะน่ารักขนาดไหน มีเรื่องเล่าสนุกแค่ไหน ลองมาฟังจากคำบอกเล่าของคุณแม่หน่อยกันเลย...




 "เราไปญี่ปุนกันบ่อยมาก เพราะมันใกล้ เวลาเดินทางไม่วุ่นวาย เด็กๆ เขาก็ชอบด้วย นั่งเครื่องไม่นาน เด็กๆ เขาจะได้ไม่อึดอัดด้วย (ไปญี่ปุ่นมาถึง 20 ครั้งมั้ย) น่าจะถึง 20 ครั้งนะ เพราะปีหนึ่งจะไปประมาณ 3 ครั้ง อย่างที่บอกว่าชอบไปเพราะเรารู้สึกว่าไม่ไกลมาก เคนเขาชอบด้วย" นักแสดงชื่อดังกล่าวอย่างอารมณ์ดี พร้อมกับเสริมต่อว่าไปแดนปลาดิบครั้งล่าสุดพร้อมหน้าพร้อมตา 4 คน พ่อแม่ลูก เมื่อช่วงเกิดเหตุการณ์น้ำท่วมเมื่อปีที่แล้ว อีกทั้งเป็นทริปแรกที่ไปกัน 4 คน

"จริงๆ ทริปนี้เป็นทริปแรกที่ไปกัน 4 คน เป็นทริปการเดินทางที่ทรหด เหนื่อยเหมือนกัน(หัวเราะ) เพราะเราไปเที่ยวที่ฮอกไกโด แล้วก็มีต่อเครื่องไปซัปโปโร แล้วช่วงที่เราไปกันตอนนั้นอากาศเย็นๆ มีหิมะตก เด็กๆ เขาสนุกสนาน เขาก็ชอบอากาศเย็น แต่เด็กๆ มีเป็นหวัดเหมือนกันนะ นอกจากนี้เรายังไปเมืองเล็กๆ ที่นิเซโก เป็นเมืองคนไม่เยอะมาก เป็นทริปที่สนุก แต่ก็เหนื่อย เพราะไม่มีใครช่วยเราเลี้ยงเด็กๆ เรียกว่าอยู่กัน 4 คนจริงๆ แถมอยู่กัน 24 ชั่วโมง แล้วตอนนั้นเราไปอยู่เกือบเดือน เช่าบ้านอยู่เลย เช่ารถขับไปเที่ยวกัน" หน่อยเล่าอย่างสนุกสนาน

แหม...เห็นทริปนี้เล่าว่าเหนื่อย เพราะต้องดูแลและเลี้ยงลูกๆ เลยแอบถามว่าคุณพ่อคุณแม่มีเวลาสวีทกันบ้างหรือเปล่า หน่อยเผยว่าไม่มีเวลาสวีทเลย เพราะหลักๆ เวลาอยู่กับ "เคน" ก็มี "น้องคุน-น้องจุน" อยู่ด้วยตลอด แม้ว่าทริปนี้จะเหนื่อยมาก แต่เป็นความสุข และสนุกที่ได้เที่ยวกับครอบครัว เพราะให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก หากมีเวลาว่างจะอยู่กับลูกและสามี เพื่อเติมเต็มให้ชีวิตครอบครัว

"ด้วยความที่ลูกเรายังเล็ก เขาก็จะติดแม่ติดพ่อ แต่เขาจะติดหน่อยมากกว่า กับเคนไม่ค่อยติดเท่าไหร่ เราเป็นพ่อเป็นแม่ต้องให้ความรักความอบอุ่นกับเขา เขาจะได้เป็นคนที่อยู่ได้ในสังคม ตอนนี้หลักๆ หน่อยมีหน้าที่ดูแลลูกๆ แต่เราพยายามแบ่งเวลา เพราะเราเป็นผู้จัด ต้องไปถ่ายละคร ส่วนเคนเขาก็มีงาน แต่วันเสาร์-อาทิตย์ เคนจะอยู่เล่นกับลูก พาไปเที่ยวทะเล พาไปดูช้าง ไปเที่ยวปากช่อง ขับรถไปต่างจังหวัดกัน เหนื่อยหน่อย แต่เขาแฮปปี้มีความสุข เขาอยากให้เด็กๆ อยู่กับธรรมชาติ ไปห้างเราก็ไปนะ หรือถ้าลูกอยากขึ้นรถไฟฟ้า เคนก็พาไปบ่อย เพราะเด็กๆ เขาชอบ"

เมื่อถามต่อว่าทำหน้าที่แม่ที่ดีแล้ว มีวิธียังไงกับการเติมเต็มให้ชีวิตคู่บ้าง หน่อยเผยทันทีว่า ตอนนี้ความหวานอาจจะน้อยลงไปบ้าง เพราะเป็นคำว่า "ครอบครัว" แล้ว แต่บางครั้งมีไปกินข้าวกันสองต่อสองบ้าง โดยให้ลูกๆ อยู่กับยาย เพราะชีวิตคู่ต้องมีการเติมเต็มความรักให้กันและกันบ้าง

ว้าว...ว เป็นครอบครัวที่น่ารักแบบนี้เอง หลายคนเลยยกให้ครอบครัวนี้เป็นครอบครัวตัวอย่าง ลองมาฟังสิว่า หน่อยรู้สึกอย่างไรที่หลายครอบครัวมีครอบครัว "หน่อย-เคน" เป็นไอดอล

           

"ต้องบอกว่าครอบครัวแต่ละครอบมีวิถีทางที่ไม่เหมือนกัน คือครอบครัวเราก็ไม่ได้เพอร์เฟกท์ มีทะเลาะกันบ้าง แต่เราต้องมาคุยกัน อย่าให้มันเป็นปัญหาค้างคาเอาไว้ เราต้องมีความไว้เนื้อเชื่อใจกัน ต้องซื่อสัตย์ต่อกัน หน่อยโชคดีที่เคนไม่มีความเจ้าชู้ เขาเป็นผู้ชายที่เข้าใจหลายๆ อย่างๆ อันนี้พูดถึง ณ วันนี้นะ (หัวเราะ) แก่ตัวจะเป็นยังไงเราไม่รู้ และเราโชคดีที่เคนเป็นคนรักครอบครัว รู้จักหน้าที่ แบ่งเวลาให้ครอบครัวเป็นหลัก" หน่อยกล่าวทิ้งท้าย


.....สุขสันต์วันครอบครัว

...........................
('เคน-หน่อย-คุน-จุน'ครอบครัวสุขสันต์ หมั่นเติมรักกันและกันที่'ญี่ปุ่น' โดย...เพ็ญนภา ดำเล็ก / เรื่อง )


เคน-หน่อย-คุน-จุนครอบครัวสุขสันต์


เคน-หน่อย-คุน-จุนครอบครัวสุขสันต์


เคน-หน่อย-คุน-จุนครอบครัวสุขสันต์


เคน-หน่อย-คุน-จุนครอบครัวสุขสันต์


เคน-หน่อย-คุน-จุนครอบครัวสุขสันต์


เคน-หน่อย-คุน-จุนครอบครัวสุขสันต์


เคน-หน่อย-คุน-จุนครอบครัวสุขสันต์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์