รุจTs ปัดควงหนุ่มชิลล์เดินห้างแค่พี่ - ยันแมน100%


นักร้องหนุ่ม “รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์” จากเวทีเดอะสตาร์ช่วงนี้ก็จะดูแวบไปแวบมา ไม่รู้ว่าจะปล่อยเพลงให้เราฟังเมื่อไหร่หนอ??

แต่แววมาว่ารุจจะกำลังซุ่มทำเพลงอยู่คาดได้ฟังกันแน่ วันนี้เจอรุจเลยถามถึงที่มีคนตาดีเห็นว่ารุจเดินควงหนุ่มเดินเล่นลั้นลาไปมาที่ห้างอยู่บ่อยๆ หลายคนสงสัยเอ๊ะ!!หนุ่มนิรนามคนนั้นเป็นใคร หรือว่าจะเป็นอย่างที่เขาลือกันว่ารุจเปลี่ยนไป ไม่น่ะ รับไม่ได้ เจอรุจแล้วขอกระแซะถามแล้วให้รุจรีบปฎิเสธด่วนเจ้าค่า

รุจเพลงจะได้เห็นไหมปีนี้?
ก็พฤษภาคมน่าจะเป็นซิงเกิ้ลใหม่ เพราะตอนนี้กำลังทำอยู่ และเร็วๆนี้คิดว่าน่าจะได้ฟังทีเซอร์กันบ้าง แต่ว่าคงอีกสักพัก เนื้อหาเพลงเป็นยังไงบ้าง? มันก็แล้วแต่ ตอนนี้ยังไม่ได้สรุปแน่นอน ด้วยคงได้อัพเดทว่าเป็นสไตล์ไหนมากกว่าครับ เพลงคงโตขึ้น แต่ไม่รู้ว่าจะเป็นแบบนั้นเดี๋ยวรอสักพักคงได้ฟัง ความคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว? อยู่ในช่วงกำลังพูดคุย คงใช้เวลาสักพัก ประมาณ 3-4 เดือนคงจะได้เห็นเป็นรูปร่างมากขึ้น

เห็นว่าเราเคยมีข่าวกับเต้ย จรินทร์พร เราได้คุยกับเขาไหม เขาเปลี่ยนทรงผมใหม่? เพิ่งเห็นน่ารัก คนเรามีการเปลี่ยนแปลงมันก็แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นคนที่กล้าเปลี่ยน พอเปลี่ยนก็น่ารักไปอีกแบบ เราได้แซวเต้ยเขาบ้างไหม คนตั้งฉายาให้เต้ยว่าเป็นตุ้ดเด็ก?
ผมว่าเขาตั้งตัวเองหรือเปล่า(หัวเราะ) น่ารักดีครับ มันเป็นการเติบโตของคน ผมเชื่อว่าทุกคนเปลี่ยนลุคส์ตัวเอง เพราะว่าอยากเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างครับ

ขอถามถึงตัวรุจเองมาเขาบอกว่ารุจไว้ผมเหมือนดาราญี่ปุ่น เขาเปรียบเทียบเรา? ไม่เหมือนหรอก เพราะว่าหน้าตาเราไม่แป๊ะเท่าเขา เห็นว่ารุจชอบมัดผมเลียนแบบเหมือนมาโกโตะ? ผมว่าจริงเรื่องของแฟชั่นไม่มีการเลียนแบบ เพราะว่าดาราผมสั้นก็เยอะ มันคนละสไตล์ เราจะได้เห็นรุจเล่นละครไหม? ผมว่าทำเพลงอย่างเดียวหมดเวลาแล้ว ผมว่าทำเพลงต่อไปดีกว่า แล้วอีกอย่างนึงละครไม่ใช่สิ่งที่เราถนัด ผมขอทำงานเพลงสนุกกับการร้องเพลงต่อไปดีกว่า เรียกว่าชอบงานเพลง แต่งานละครไม่ค่อยถนัด? ใช่ครับ

ขอถามถึงที่มีคนเห็นว่าเราเดินกับหนุ่มที่เซนทรัลลาดพร้าว สยามพรากอน แล้วก็เป็นหนุ่มคนเดิมด้วย เรื่องนี้ยังไง? ควงแบบไหนครับ(ยิ้ม) ก็เป็นรุ่นพี่ จริงเราเป็นนักบาสด้วยกัน เราก็งงว่าบางที่เราใส่เสื้อที่เขียนชื่อนักบอลไว้ข้างหลัง ผมก็ยังงงว่ามีข่าวกันได้ แล้วอีกอย่างหนึ่งต้องบอกว่าพอผมเดินกับผู้ชายก็จะมีข่าวกับผู้ชาย พอเดินกีบผู้หญิงก็เป็นแฟนกัน พอเดินกับแม่ก็บอกว่ามีป้าเลี้ยง เดินกับพ่อก็บอกว่ามีตุ๊ดเลี้ยง สุดท้ายแล้วผมว่าเดินคนเดียวไม่ได้อีก เพราะเดินคนเดียวจะบอกไม่มีใครโสด เหงา เปล่าเปลี่ยว เรารู้สึกว่าไม่ค่อยแคร์และอีกอย่างหนึ่งคือผมพูดตรงๆว่าเป็นชายแท้ ทั้งแท่ง เราซีเรียสไหมที่เจอข่าวนี้บ่อยๆ? เคยมีรูปถ่ายด้วยนั่งกินข้าวกับผู้ชาย เราไม่ค่อยคิดอะไรมาก เพราะเรารู้ตัวเอง เรารู้ว่าเป็นอะไรมาก เราไม่จำเป็นต้องซีเรียสมาก แล้วคนที่เราเดินเป็นเพื่อนเขาว่าอย่างไรบ้าง? ช่วงนี้เพื่อนไม่ค่อยมี ไม่มีใครอยากเดินเป็นเพื่อน เพราะเดินก็เป็นข่าวหมด เพราะฉะนั้นเลยผมพยายามที่จะเดินหลายๆคนมากกว่า ไม่ซีเรียสครับ โดนจับตามองแบบนี้จะหาสาวๆมากลบข่าวไหม? ไม่หรอก เพราะว่าเราอยู่ตามปกติ เราก็ไม่รู้ว่าใครจะเม้าท์เราเมื่อไหร่ เราก็รู้สึกว่าต้องเปลี่ยนชีวิตตัวเอง เพื่อให้คนมองเราในทางที่ถูกต้อง ผมว่าเหนื่อย แล้วทำได้แปปเดียว เพราะฉะนั้นเราอยากทำอะไรก็ทำเองดีกว่า ใครจะว่าอะไรก็ไม่สนใจ แล้วหัวใจตอนนี้เป็นไงบ้าง? ก็ยังหาไม่ได้ เดินคนเดียวอยู่ ถ้าหาได้คนเดียวกับผู้หญิง(แซว)

รุจรุจ


รุจรุจ


รุจรุจ


รุจรุจ


รุจรุจ

ขอบคุณภาพประกอบ : instagram รุจ

ขอบคุณ : newsplus

รุจรุจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์