เจมส์ รับ เนย คือคนพิเศษ รอเปิดตัวรับให้แหวน


เจมส์ เรืองศักดิ์เจมส์ เรืองศักดิ์

"เจมส์ เรืองศักดิ์" รับ "เนย พีอาร์แกรมมี่" คือคนพิเศษ รอเปิดตัว รับให้แหวน ปัดจอง แย้มสงกรานต์ไร้แพลนสวีต ละครจอคิวแน่น

หลังหายจากวงการภาพยนต์ไป 5 ปี ล่าสุด "เจมส์ เรืองศักดิ์" ก็หวนกลับมาเล่นหนังอีกครั้ง ซึ่งในรอบสื่อมวลชน ภ.HOME ความรัก ความสุข ความทรงจำ หนุ่มเจมส์ ออกมายอมรับว่าบทที่ได้รับค่อนข้างยาก แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะตนพยายามเก็บที่ขอแค่ให้คนดูอินกับตัวละครแค่นั้น ก็ถือว่าโอเคแล้ว

ซึ่งในงานนี้ หนุ่มเจมส์ ยังได้อัพเดทถึงเรื่องหัวใจที่เจ้าตัวเคยของเวลาศึกษาดูใจกับ พีอาร์สาวแกรมมี่ นามว่าเนย และในงานนี้หนุ่มเจมส์ก็ออกมายอมรับเต็มปากว่า สาวเนยนี่แหละคือคนพิเศษที่สุดในตอนนี้ แถมยังเผยอีกว่า
 
"วันนี้น้องเค้าก็มีส่งข้อความมาแสดงความยินดี แต่ยังเขินไม่กล้าออกมาเจอพี่ๆ จริงตัวเค้าเองก็เป็นพีอาร์ก็ต้องเจอพี่ๆ บ่อยอยู่แล้วแต่ผมว่าน้องเค้าคงทำตัวไม่ถูกมากกว่าครับ ส่วนแพลนสงการน์คงไม่มีอะไรพิเศษ เพราะน้องเค้าไปต่างจังหวัดกับครอบครัวผมเอง ก็คงอยู่กับตรอบครัวเหมือนกัน"

นอกจากนี้ หนุ่มเจมส์ยังแจงถึงเรื่องแหวนว่า "จริงๆ แหวนไม่ได้แลกผมให้ฝ่ายเดียว ไม่ได้สลักชื่อ แค่ให้แทนความรู้สึกเฉยๆเป็น แหวนทองคำขาวธรรมดา ผมเห็นว่าเค้าใส่นะแต่ไม่บอกว่าใส่นิ้วไหนไปแอบถ่ายกันเอาเองละกัน"

พร้อมกันนี้ หนุ่มเจมส์ยังโวว่า ช่วงนี้ละครติดต่อเข้ามาเยอะมาก แต่ยังพูดอะไรมากไม่ได้แต่เรื่องเวลาไม่ต้องห่วงเพราะถึงงานจะเยอะตนกับสาวเนยก็ยังเจอกันบ่อยแถมล่าสุดเพิ่งควงกันสวีตไปดูคอนเสิร์ตกันมาด้วยค่ะ




เจมส์ เรืองศักดิ์เจมส์ เรืองศักดิ์


เจมส์ เรืองศักดิ์เจมส์ เรืองศักดิ์


เจมส์ เรืองศักดิ์เจมส์ เรืองศักดิ์


เจมส์ เรืองศักดิ์เจมส์ เรืองศักดิ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์