อาร์ยินดีเป้ยแต่งงาน


'อาร์'อาณัตพล ศิริชุมแสง

'อาร์'อาณัตพล ศิริชุมแสง เผยไม่ทราบเรื่องที่อดีตแฟนสาว 'เป้ย' ปานวาด เหมมณี

กำลังจะเข้าประตูวิวาห์กับทหารเรือหนุ่ม 'ป๊อป' นิธิ บุญยรัตกลิน ในเดือนมิถุนายนนี้ รับหากจริงก็ขอแสดงความยินดีด้วย


เพิ่งเป็นข่าวช็อกวงการ หลังนักแสดงสาว "เป้ย" ปานวาด ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ามีการพูดคุยกันกับแฟนหนุ่มคนล่าสุด "ป๊อป" นิธิ ทายาทคนโตของ พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน เรื่องการแต่งงาน โดยมีข่าวว่าทั้ง "เป้ย-ป๊อป" จะแต่งงานกันในเดือนมิถุนายนนี้ ล่าสุดได้เจอกับหนุ่ม "อาร์" เลยสอบถามว่ารู้เรื่องอดีตเพื่อนสาวคนสนิทมาก่อนหรือไม่ ซึ่งนักร้องหนุ่มตอบว่าไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อน


"บอกตรงๆ ว่าผมไม่ทราบเรื่องที่เป้ยเขาจะแต่งงานเลยจริงๆ คือมาทราบจากที่มีพี่ๆ นักข่าวมาถามและเห็นจากข่าวที่ออกมา เพราะช่วงหลังๆ ผมเองกับเป้ยก็ไม่ค่อยได้คุยกัน ไม่ได้เจอกันเลย ต่างคนต่างทำงาน เพราะก่อนหน้านี้ ผมทุ่มเทเวลาทั้งหมดกับละครเวทีสี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล ที่แสดงทั้งหมด 101 รอบ แถมก่อนหน้านั้น ยังต้องซ้อมละครเวที ซ้อมบท จนไม่ได้มีเวลาเลย แต่ถ้าข่าวนี้เป็นความจริง ผมเองก็ยินดีด้วย เราสองคนเป็นเพื่อนกัน เราก็ต้องอยากให้เพื่อนมีความสุขอยู่แล้ว เพราะถ้าเขาตัดสินใจแต่งงานจริงๆ แปลว่าเขาคิดดีแล้วว่าผู้ชายคนนี้เป็นคนดีจริง เราก็ดีใจด้วย" นักร้องหนุ่มเผย


 แต่เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเมื่อไหร่จะถึงคิวหนุ่ม "อาร์" บ้าง นักแสดงหนุ่มตอบด้วยน้ำเสียงนิ่งเฉยๆ ว่าตอนนี้ยังไม่มีแม้แต่แฟน


 "ผมทำงานเยอะมาก ตอนนี้โสดจริงๆ ไม่ได้มีใคร ไม่ได้มีมานานแล้วด้วยซ้ำ เพราะว่าเราไม่มีเวลา คือไม่ได้ตอบแบบเป็นดารานะ เราไม่มีเวลาจริงๆ ทำงานทุกวัน ก่อนหน้านี้คือเวลาทั้งหมดให้กับละครเวที จนไม่ได้ไปไหน ไปเจอใครเลยด้วยซ้ำ ถามว่าเหงาไหม มันมีเหงาอยู่บ้าง แต่เราทำงานตลอดไง ช่วงเวลาเหงามีไม่ถึง 1 เปอร์เซ็นต์ แล้วอีกอย่างตอนนี้เรามีโอกาสที่ดีที่ได้รับมอบหมายงานดีๆ เราก็อยากที่จะทำตรงนี้ให้ดี" อาร์บอกทิ้งท้าย




เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์