เคน ภูภูมิ ยัน ไม่ซีเรียส ตกเป็นข่าวกับกระเทยถี่

"เคน ภูภูมิ" ไม่ทราบแฟนคลับ โพสต์ว่า โป๊บ ไม่เหมาะเป็นพระเอก ยันไม่รู้จัก "กะเทยอรินทร์" ไม่ซีเรียส ตกเป็นข่าวกับสาวประเภท 2 ถี่

ช่วงนี้เห็น หนุ่ม "เคน ภูภูมิ" จะต้องมีประเด็นให้ตอบคำถามอยู่ตลอด โดยงานแถลงข่าวเปิดตัว มัชรูม สวิส เบอร์เกอร์ ณ เบอร์เกอร์คิง หนุ่มเคน ได้มาชี้แจงถึงกระแสข่าวที่แฟนคลับของตนดันไปโพสต์ว่า หนุ่ม "โป๊ป ธนวรรธน์" ว่าไม่เหมาะสมกับการเป็นพระเอก งานนี้หนุ่มเคน ตอบเพียงว่า

"อันนี้ผมไม่ทราบจริงๆ ว่า เป็นแฟนคลับกลุ่มไหน ถ้าเป็นเรื่องอื่น ผมไม่ทราบ ไม่รู้จริงๆ อยากให้ติดตามผลงานของทั้งคู่มากกว่าครับ แล้วแต่ว่าใครชอบใครก็ติดตามคนนั้นครับ ผมเองก็คงไม่ไปเคลียร์อะไรกับพี่เค้า เพราะผมเห็นว่ามันไม่น่าจะมีอะไร ผมกับพี่โป๊ป ก็เจอกันปกติ ไม่มีอะไร"

นอกจากนี้ยังมีข่าวเม้าท์ เมื่อมีสาวประเภท 2 นามว่า อรินทร์ เผยว่า แอบมีอะไรเกินเลยกันกับหนุ่มเคน งานนี้หนุ่มเคน ถึงกับงง! และเปรยว่า ข่าวนี้เหมือนนานแล้วนะครับ ตนไม่ได้รู้จักสาวประเภท 2 คนนี้แต่อย่างใด พร้อมกันนี้ หนุ่มเคน ยังบอกเผยว่า ไม่ซีเรียสที่ตนมักตกเป็นข่าวกับสาวประเภท 2 บ่อย อาจจะเป็นเพราะว่า ตนชินกับข่าว ปล่อยให้ข่าวแต่ละวันผ่านไป คนที่รู้จักจริงๆ ก็จะทราบว่าตนเป็นคนอย่างไร

เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์