บอย ปกรณ์ เมินคนว่าโรคจิตชอบโพสต์รูปทำหน้าตลก


หนุ่มหล่อหน้าหนวด เคราทรงสเน่ห์ ต้องให้หนุ่มคนนี้เลย “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” เจอกันกี่ครั้งบอยก็น่ารักยินดีให้สัมภาษณ์อยู่ตลอด ล่าสุดเราก็ขออัพเดทเรื่องละครที่เจ้าตัวรับบทเป็นพ่อกับเรื่อง “ตะวันฉายในม่านเมฆ” ที่จะเปิดกล้องเร็วๆนี้

พร้อมอัพเดทเรื่องอินสตาร์แกรมของบอยที่ตั้งแก๊งใช้นามว่า “ชวนดารามาร่วมเกรียน” เพราะตอนนี้หนุ่มบอยไปไหนก็จะไม่มีคนเรียกบอยแล้ว เรียกว่าเกรียนแทน ชิมิ แหม...ก็มันฮอตนิสัยใครๆก็รักเป็นธรรมดา

บอยปกรณ์ช่วงนี้จะได้เห็นเราเล่นละครเรื่องอะไรบ้างในปีนี้? ประมาณเดือนเมษายนน่าจะมีคิวออนแอร์แล้วเรื่องแววมยุรา ที่เล่นคู่กับน้องน้องมารี แล้วจะเปิดกล้องอีกเรื่องนึงตะวันฉายในม่านเมฆ แล้วแววมยุราปิดกล้องไปน่าจะมีอีกเรื่องหนึ่งพรพรหมอลเวง น่าจะมีละคร 3 เรื่องในปีนี้ใช่ไหม? ประมาณนั้นครับ แล้วเรื่องที่เรารับบทเป็นพ่อ? ตะวันฉายในม่านเมฆประกบคู่น้องแต้วเรื่องนี้ก็พี่ชาย ชาตโยดมกำกับด้วยเรื่องแรกครับ แต่จริงเรื่องนี้ผมมีลูกเป็นลูกชายครับ เคยรับบทพ่อแล้วเล่นละครเรื่องแรก เป็นพ่อคนมา 2 เรื่องแล้ว เรื่องนี้เป็นพ่อเลี้ยง เป็นลูกของพี่ชายที่ตายไปแล้ว ละครเป็นแนวตบจูบไหม? เป็นโรแมนติกคอมเมดี้ครับ เรื่องนี้ค่อนข้างจะยากมากเหมือนกัน เพราะตัวละครมีปมค่อนข้างเยอะ อย่างตัวละครผมพี่ชายแย่งแฟนไปแล้วมีลูกกัน แล้วพี่ชายตายเราเอาลูกมาเลี้ยง และในเรื่องเป็นคนเก็บกด เรียกว่าเป็นคนโรคจิตอ่อนใช่ไหม? ไม่ใช่(หัวเราะ) ในเรื่องเป็นนักดนตรีด้วย ยากต้องไปเรียนเปียโน กำลังจะไปเริ่มเรียนเร็วๆนี้ ละครเรื่องจะเปิดกล้องเมื่อไหร่? ประมาณปลายเดือนเมษายนครับ

บอยบอย



ขอถามเรื่องที่มาอินสตาแกรมนิดนึงที่บอกว่าเอาดาราคนนู้นคนนี่มาร่วมเกรียน จุดเริ่มต้นมากจากไหน?
(หัวเราะ) เริ่มต้นมาจากผมถ่ายรูปยั่วฮาๆคนเดียวมันก็เหงา บางที่หมดมุกนึกไม่ออก เลยชวนคนอื่นมาเล่นด้วย ด้วย ที่ผมคิดว่าอาชีพผมเจอดาราเยอะอยู่แล้วมันมันเป็นข้อได้เปรียบ ไอ้ช่วงที่ตั้งขึ้นมาก็ขำๆ ตั้งมันดูอลังการไปแบบนั้นแหละใครเป็นเหยื่อรายแรกของเรา? ณเดชน์ครับ ช่วงชวนดารามาร่วมเกรียนให้ณเดชน์มาเป็นแขกคนแรกเลย ได้รับการตอบรับอย่างดี แล้วดาราที่มาร่วมเกรียนต้องเน้นผู้ชายโดยเฉพาะไหม? ไม่ ก็มีผู้หญิงด้วย ญาญ่ายัง แพนเค้กก็เบาๆยังไม่สนิทมาก เดี๋ยว ติดตามชมครับ เดี๋ยวพี่พลอยก็มีครับ(หัวเราะ) มีดาราในฝันที่อยากให้ใครมาร่วมเกรียนไหม? อืม...บางที่ต้องดูด้วย แบบไปชวนเขาเกรียน เขาด่าขึ้นมาก็ไม่ค่อยกล้าเหมือนกัน

บอยไม่กลัวคนมองว่าเราโรคจิตเหรอ เห็นบางครั้งก็แต่งหญิง ทำท่าบ้าบอ? ไม่หรอก(หัวเราะ) ขำๆมากกว่า ตอน นี้ไปไหนมาไหนคนที่ทำงานเป็นนักแสดงด้วยกัน เรียกผมว่าเกรียนตลอด ผมเปลี่ยนชื่อแล้ว มีดาราคนไหนอยากมาเกรียนกับเราไหม? มีน้องเชียร์ เขาบอกว่าตามอยู่นะช่วงชวนดารามาร่วมเกรียน ผมก็คุยกันไว้เดี๋ยววันหลังมาเกรียนกันนะ เห็นว่ามีเราไปเล่นเอ็มวีแล้วต้องจูบด้วย? ไปเล่นของพี่กอล์ฟ เบญจพล เรื่องนี้เรากับพี่กอล์ฟสนิทกันมาก เขาชวนก็ไปเลย ไม่ได้คิดอะไรมาก
 
แล้วเราไปจูบกับสาวไหน?
จูบกับน้องมิลค์ ภาวิณี เราแอบเขินไหม? ก็เขินครับ เพราะทีมงานเยอะ แต่ว่าคือไม่ให้ภาพออกมาน่าเกลียด ก่อนถ่ายก็ตกลงกันไว้น่าจะเป็นประมาณนี้ คุยกับผู้กำกับ พี่กอล์ฟ น้องมิลค์ด้วย ก็ขอโทษกันไป ประมาณกี่เทค? 3 เทคได้ ความจริงที่มันหลายเทคเพราะว่ามันหลายมุม ประมาณ 3 มุม เป็นเพลงอะไรของพี่กอล์ฟ? ชื่อว่าเพลง ไม่ใช่ไม่รู้สึก เป็นเพลงอารมณ์แนวว่าคู่นึงที่คบกัน เวลาโดนผู้หญิงทำอะไรไม่ดี ไม่ใช่ว่าผู้ชายไม่รู้สึก ผู้ชายก็รู้สึกน่ะ พอเห็นเลิฟซีนรับเลยไหม? ไม่เกี่ยว(เขิน)ตอนแรกไม่รู้จริงๆพี่กอล์ฟติดต่อมาตอนแรกรับเลย เพราะสนิทกัน พี่กอล์ฟบอกเดี๋ยวจัดเลิฟซีนให้ ผมบอกว่าเอ่อ ผมพูดเล่นๆไป เราก็ไม่คิดว่าจะจริง เพิ่งรู้วันจริงที่ถ่ายว่าจูบจริง

บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย

ขอบคุณภาพประกอบ : instagram บอย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์