โตโน่ดีใจDJต้นหอมปลื้มชมน่ารักยินดีร่วมงาน


โตโน่ เดอะสตาร์โตโน่ เดอะสตาร์

หนุ่มโตโน่ ภาคิน ดีใจ ดีเจต้นหอม แอบปลื้ม ชม ฝ่ายหญิงน่ารัก มีเสน่ห์ บอก เป็นตัวของตัวเอง ยินดีร่วมงาน

เป็นหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ อยู่แล้ว สำหรับหนุ่มโตโน่ - ภาคิน หรือโตโน่ เดอะสตาร์ ล่าสุดก็มีข่าวแซวๆ ว่า ดีเจต้นหอม แอบปลื้ม อยากได้ อยากควง หนุ่มโตโน่ เป็นที่สุด งานนี้ หนุ่มโตโน่ก็ออกอาการดีใจยิ้มแก้มปริ พร้อมกับเปิดใจในงานบวงสรวงละครซิตคอมเรื่องลูกพี่ ลูกน้องว่า
 
"ครับ ก็ดีใจครับ เพราะว่าเราก็ดูรายการของเขา รู้สึกว่าเขาน่ารักมาก มีความเป็นตัวของตัวเอง เวลาเราไปเจอเขาตามงาน เราก็จะทักทายเขา จะคุยกันเรื่องฟุตบอล เพราะว่าชอบเหมือนกัน เราเองก็ชอบมองเขา เพราะว่าเขาน่ารักดี ถามว่าใช่สเปกไหม ผมไม่มีสเปกหรอกครับ เขาก็น่ารัก เป็นผู้หญิงมีเสน่ห์ กล้าพูดกล้าคุย เป็นตัวของตัวเอง คือผมชอบผู้หญิงที่มีความเป็นตัวของตัวเอง จริงใจ
 
พูดในสิ่งที่เขาคิด ไม่คิดร้ายกับใคร หมายถึงพูดรวมๆ นะครับ เขาเองก็คงไม่ได้หยอดอะไรผมหรอกครับ พี่เขาเป็นคนสวย คนก็คงจะชอบพี่เขาเยอะ เวลาเจอกันก็รู้สึกเขินๆ เหมือนกัน เพราะว่าผมเองก็เป็นคนขี้อายอยู่แล้วด้วย ก็อยากจะฝากบอกดีเจต้นหอมด้วยครับว่า ดีเจต้นหอมน่ารักมาก แต่ดีเจต้นหอมอาจจะยังไม่รู้จักผมทั้งหมดก็ได้ ผมก็มีทั้งด้านดีและไม่ดี แต่ชื่นชอบผมก็ดีใจครับ ก็ยินดีร่วมงาน ยินดีเป็นเพื่อนกันครับ"



โตโน่ เดอะสตาร์โตโน่ เดอะสตาร์


โตโน่ เดอะสตาร์โตโน่ เดอะสตาร์


โตโน่ เดอะสตาร์โตโน่ เดอะสตาร์


โตโน่ เดอะสตาร์โตโน่ เดอะสตาร์

ภาพประกอบเครดิตตามภาพ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์