5 เหตุผลดาราสละโสด?

ถือว่าเป็นปี 2555 เป็นปีทองของดารา นักร้องทั้งหลายที่จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์กันหลายต่อหลายคู่

อาทิ ชาคริต-วุ้นเส้น วิริฒิพา,ชาย ชาตโดม-วิกกี้ สุนิสา,หนุ่ม อรรถพร-ฝ้าย อริญรดา, สงกรานต์-แอฟ ทักษอร และ น้ำ รพีภัทร- มินตรา ซึ่งเมื่อคนดังทั้งหลายออกมาประกาศว่าจะแต่งงาน มักตามมาด้วยข้อสงสัยของการแต่งงานครั้งนี้คืออะไร?




ท้องก่อนแต่ง
ถือว่าเป็นคำถามยอดฮิตของคู่รักดาราที่เมื่อประกาศว่าจะแต่งงาน โดยเฉพาะที่จู่ๆ ก็แต่งแบบสายฟ้าแลบ รายล่าสุด คู่พระเอกช่อง 7 น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล กับสาวนอกวงการ มินตรา - ชนิศา เหลี่ยวไชยพันธ์ ที่เพิ่งออกมาบอกว่าคบหากันแป็บเดียว ก็จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์เรียบร้อยแล้ว เลยเกิดคำถามตามมาว่า “ท้องก่อนแต่งหรือเปล่า?” อย่างไรก็ตามพระเอกหนุ่มกับภรรยาสาวออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่ใช่ ปล่อยให้เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์

ก่อนหน้านั้นก็มีคู่รักดาราที่ถูกกล่าวหาว่าท้องก่อนแต่ง อาทิ นานา ไรบีนา-เวย์ ไทเทเนียม,หนิง ปณิศรา-จินจรินทร์ ธรรมวัฒนะ และ นาเดีย นิมิตรวานิช-ม.ล.อภิมงคล โสณกุล

ทำธุรกิจ
เวลาที่คนวงการบันเทิงไม่ว่าจะชายหรือหญิงแต่งงานกับลูกหลานตระกูลดัง มีธุรกิจพันล้าน บางครั้งถูกมองว่าเพราะต้องการต่อยอดธุรกิจที่เจ้าตัวทำอยู่ อาจจะเป็น ร้านเสื้อ , ร้านอาหาร, สปา มุนไพร เป็นต้น หรืออนาคตข้างหน้าลงขันทำธุรกิจด้วยกัน อย่างคู่ของอดีตนักเทนนิสชื่อดังชาวไทย บอล-ภารดร ศรีชาพันธ์ กับ ฟ้า-นาตาลี เกวโบวา นั้นเคยถูกเม้าธ์ว่าที่ต้องงานกันเพราะธุรกิจมากกว่าความรัก




5 เหตุผลดาราสละโสด?


วุ้นเส้น  - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต

อยากมีทายาท
ดาราคนดังก็เป็นเช่นคนทั่วไปที่อยากจะสร้างครอบครัวกับคนรัก ดังนั้นจึงแต่งงาน เนื่องจากอยากมีทายาทมาสืบสกุล หลายๆ คู่ แต่งงานแล้วตั้งเป้าที่จะผลิตเจ้าตัวน้อยทันที เพื่อให้ทันใช้ แต่มีอีกหลายคู่ที่แต่งงานแล้ว กลับไม่สามารถมีเจ้าตัวน้อยได้ ต้องเสาะหาวิธีสารพัด โยเฉพาะทำกิ๊ฟท์

ฤกษ์งามยามดี
ถือว่าเป็นขั้นตอนในอันดับแรก หากดาราทั้งหลายคิดที่จะแต่งงานด้วยกัน ตามขนบธรรมประเพณีของไทยด้วยแล้วการจัดงานมงคลเช่นนี้ต้องเอาฤกษ์ดีไว้ก่อน ดังนั้นเมื่อได้ฤกษ์ดีก็ต้องรับแต่งในวันนั้น เพื่อความเป็นศิริมงคลในชีวิตคู่ หากไม่แต่งตามฤกษ์ดีอาจจะต้องรอไปอีก หรือบางคู่ก็จะหาฤกษ์ไว้นานแล้ว เพื่อการเตรียมการที่ดี อย่างในปีนี้คือ ปีมะโรงงูใหญ่หรือ มังกรทอง จึงกลายเป็นฤกษ์ดีทั้งในการหมั้นการแต่งงาน และการมีทายาท

ความรักสุกงอม
ในเมื่อรักกันมานาน ต่างฝ่ายต่างพร้อมที่จะสร้างครอบครัวรวมกันแล้ว จึงพากันตัดสินใจแต่งงาน ดาราหลายๆ คู่ที่รักกันมานานกว่า 7-8 ปี ถึงยอมแต่ง แต่บางคู่รู้จักกันน้อยกว่านั้น แต่ความรักที่มีให้กันล้นปรี่ ไม่อยากที่จะรอช้าเลยจูงมือกันเข้าหอซะเลย อย่างกรณีของ เป้ย-ปานวาด เหมมณี ที่เพิ่งคบกับแฟนหนุ่มคนใหม่ หมวดป๊อป-ร.อ.นิธิ บุตรชาย พล.อ.สนธิ บุญยกลิน ได้ 8 เดือนก็มีข่าวออกมาว่าฝ่ายชายสู่ขอแล้ว

อย่างไรก็ตามคู่รักทั้งหลายหากจะครองรักให้ยาวนานคงต้องใช้หลักธรรมะสำหรับการครองเรือนที่ชื่อฆราวาสธรรม 4 คือ สัจจะ ความจริง คือ ซื่อสัตย์ต่อกัน ทั้งจริงใจ จริงวาจา และจริงในการกระทำ 2.ทมะ ฝึกตน คือ รู้จัก ควบคุมจิตใจ ฝึกหัดดัดนิสัย แก้ไขข้อบกพร่องข้อขัดแย้ง ปรับตัวปรับใจเข้าหากัน และปรับปรุงตนให้ดีงามยิ่งขึ้นไป 3.ขันติ อดทน คือ มีจิตใจเข้มแข็งหนักแน่น ไม่วู่วาม ทนต่อ ความล่วงล้ำก้ำเกินกัน และร่วมกันอดทนต่อความเหนื่อยยากลำบากตรากตรำฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน และ 4.จาคะ เสียสละ คือ มีน้ำใจ สามารถเสียสละความสุขสำราญ ความพอใจส่วนตนเพื่อคู่ครองได้ เช่น อดหลับอดนอนพยาบาลกันในยามเจ็บไข้ เป็นต้น ตลอดจนมีจิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ญาติมิตรสหายของคู่ครอง ไม่ใจแคบ

ภาพ-VOLUME, ฟินาเล่ เวดดิ้งสตูดิโอ




น้ำ - มินตราน้ำ - มินตรา


แอฟ -  สงกรานต์แอฟ - สงกรานต์


หนุ่ม - ฝ้ายหนุ่ม - ฝ้าย


เป้ย ปานวาด -  ร.อ.นิธิ บุญยรัตนกลิน เป้ย ปานวาด - ร.อ.นิธิ บุญยรัตนกลิน


ชาย - วิกกี้ชาย - วิกกี้

ขอบคุณข่าวจาก



5 เหตุผลดาราสละโสด?

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์