ญาญ่า เขินโดนแซวคู่ นิชคุณ


ในงานประกาศรางวัล “เกิดอวอร์ด” โดนพิธีกรปากกล้า วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา แซวกลางงานสำหรับนางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ กับนักร้องหนุ่มอินเตอร์ นิชคุณ หรเวชกุล ว่าแอบเขินกันออกนอกหน้า

งานนี้เลยมีแฟน ๆ แอบลุ้นให้ทั้งคู่มีโอกาสร่วมงานกัน ล่าสุดเจอตัวสาวญาญ่าในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์พานาโซนิคเวียร่า ที่โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ เลยคว้าตัวมาอัพเดททั้งเรื่องงานและเรื่องหนุ่มนิชคุณ แล้วก็เรื่องหัวใจว่าเป็นสีชมพูบ้างหรือยัง
 
ญาญ่า เผยว่า “ละคร “ธรณีนี่นี้ใครครอง” ตอนนี้ใกล้จะปิดกล้องแล้วค่ะ ประมาณพฤษภาคมก็จะออนแอร์แล้วค่ะ” แฟน ๆ บอกว่าอยากดูแล้วเรื่องนี้? “หนูก็อยากดูเร็ว ๆ เหมือนกัน ฝากก็แล้วกันค่ะ เพราะว่าละครเรื่องนี้ทีมงานทุกคนทุ่มเทมาก” เรื่องนี้เคมียังเข้ากันได้ดีกับณเดชน์มั้ย? “เรื่องนี้จะกุ๊กกิ๊กน้อยลงค่ะ จะเน้นบทเรื่องการเกษตรมากกว่า แต่หนูว่าเคมีก็ยังโอเคอยู่นะคะ หวังว่าจะออกมาดีและก็มีคนติดตามค่ะ” แล้วผลงานกับพระเอกคน  อื่น ๆ ล่ะจะมีมาให้ดูบ้างมั้ย? “หลังจากที่ปิดกล้องธรณีฯ หนูก็จะเปิดกล้อง “มายาตวัน” ค่ะ จะเล่นคู่กับพี่อั้ม-อธิชาติ” เคยเจอพี่อั้มแล้วได้พูดคุยกันบ้างหรือยัง? “ส่วนตัวเคยเจอพี่อั้มตามงานช่องค่ะ ยังไม่เคยได้เล่นละครด้วยแบบจริงจัง ก็ตื่นเต้นอยู่ค่ะที่จะได้เล่นละครกับพี่เขา” บทบาทในเรื่องมายาตวันเป็นยังไง? “ยังไม่ได้บทมาเต็มเลยค่ะ รู้ว่าเรื่องนี้จะเป็นนักข่าวโก๊ะ ๆ มีอะไรกุ๊กกิ๊กแต่ก็มีดราม่าค่ะ เรื่องของพระเอกเขาจะมีเรื่องซับซ้อนลึกลับ หนูจะต้องไปค้นหา เดี๋ยวต้องแอบไปศึกษาการเป็นนักข่าวจากพี่ ๆ ค่ะ (หัวเราะ)”



ญาญ่าญาญ่า


ล่าสุดโดนแซวคู่นิชคุณรู้สึกยังไงบ้าง?
“เหมือนพี่วู้ดดี้เขาพูดขึ้นมาว่าอยากรู้จังเลยว่าทุกคนที่นั่งอยู่ตรงนี้ ในหัวกำลังคิดอะไรอยู่ แล้วกล้องก็ถ่ายแพนไปหลาย ๆ คนมี พี่อั้ม-พัชราภา, พี่เอ-ศุภชัย มีพี่ณเดชน์ เขาก็เหมือนแซวว่า นิชคุณคิดว่า ญาญ่าน่ารักจังเลย (ยิ้มเขิน) แบบนั้นมากกว่าค่ะ” ดูนิชคุณเขินมากเป็นพิเศษ? “เหรอคะ เขาคงเขินเพราะว่ามีแซวแค่เรื่องเดียวค่ะ (หัวเราะ) หนูก็เขินค่ะ เพราะว่ากล้องมันก็จับเยอะแพน มาที่เราด้วย” คนแอบเชียร์ให้เราร่วมงานกัน? “จริงเหรอคะ ถ้าหนูได้ร่วมงานกับพี่เขาหนูคงเป็นคนที่โชคดีมากเลยค่ะ เพราะว่าพี่เขาประสบความสำเร็จมาก” แล้วเรื่องหัวใจตอนนี้มีหนุ่ม ๆ เข้ามาหรือเปล่า? “ยังค่ะ ตอนนี้กำลังรอให้คนที่ใช่เข้ามาในชีวิตอยู่ หนูเองก็ไม่ได้เป็นคนที่ปิดบังอะไร” คุณแม่หวงหรือเปล่า? “คุณแม่ก็ไม่ได้หวงนะ แต่คนที่เข้ามาจีบไม่มีเลยค่ะจริง ๆ อันนี้หนูรับประกันได้ ไม่มีใครกล้าเข้ามาจีบหนูเลย เพราะว่าหนูไม่มีเวลาด้วย ใช้ ชีวิตอยู่กับงานและเรียนอย่างเดียวเลย” คนที่จะผ่านด่านเราและคุณแม่เป็นยังไง? “เอาจริง ๆ ตอนนี้หนูยังไม่มีสเปก เพราะหนูยังไม่รู้ตัวเองค่ะ ยังไม่ได้คิดตรงนี้มากกว่า ขอให้คุณพ่อคุณแม่ชอบก็โอเคแล้วค่ะ”.

ญาญ่าญาญ่า


ญาญ่าญาญ่า


ญาญ่าญาญ่า


ญาญ่าญาญ่า


ญาญ่าญาญ่า

ขอบคุณภาพประกอบ : instagram ญาญ่า


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์