โฬม หลุด จุ๋ย โผล่ช่อง 3 ปัดผู้ใหญ่วางละครประกบ


จู่ ๆ ก็มีข่าวว่านางเอกสาว จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา จะย้ายค่ายมาวิก 3 และประเดิมละครเรื่องแรก “ทรายสีเพลิง” ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม โฬม-พัชฏะ นามปาน

ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มโฬมในงานแถลงข่าว “โครง การ 120 ปี กระทรวงมหาด    ไทย ศูนย์ดำรงธรรม นำรอยยิ้มสู่ประชาชน  สไมล์ ไลน์ สไมล์ ทีม 1567” ที่กระทรวงมหาดไทย เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

“ก็เพิ่งได้ยินมาไม่กี่วัน แต่ยังไม่ทราบข้อเท็จจริงอะไรเลย ยังไม่ได้รับการติดต่อ มาเลย คือแฟนคลับเป็นคนบอกว่ามีข่าวอย่างนี้ ๆ นะ เราก็รออยู่ว่าจะยังไง” ส่วนตัวเราอยากเล่นไหม? “ผมอยากเล่นทุกเรื่องแหละ” เคยร่วมงานกับจุ๋ยหรือยัง? “ยังเลย เพราะคุณจุ๋ยก็เพิ่งจะมาอยู่ที่ช่อง ก็ยังไม่ได้ร่วมงานกันเลย แต่ถ้ามีโอกาสก็โอเคครับ”  อย่างกระแสข่าวก่อนหน้านี้จะออกมาว่าเป็นพี่ ป๋อ-ณัฐวุฒิ กับ ชมพู่-อารยา? “อ๋อ! เรื่องนี้ไม่ทราบเลย ผมไม่ได้ติดตามข่าวเลย”

ล่าสุดละคร “บ่วง” จะออนแอร์แล้ว? “เป็นละครที่ได้รับการกล่าวขวัญและพูดถึงเยอะเหลือเกิน ก่อนที่ละครจะออนแอร์หรือจะยิงทีเซอร์ออกมาอีก กับบทในเรื่องนี้ของผมค่อนข้างจะยากพอสมควรเลย เพราะเนื้อเรื่องค่อนข้างจะเข้มข้นและนักแสดงแต่ละคนก็เล่นกันเต็มทุกคน ค่อนข้างที่จะเป็นละครดราม่าหนักเลย แล้วเรื่องนี้การถ่ายทำก็ยากด้วย แต่ก็ออกมาสมบูรณ์ดีครับ” เป็นละครรีเมคด้วย กดดันไหม? “ไม่นะครับ เพราะว่าเวอร์ชั่นที่แล้ว เราก็ไม่ได้ดูอะไรมากมาย เวลามันก็ผ่านมานานแล้ว เกือบ 20 ปีได้ อาจจะมีหลายคนที่ไม่เคยดูละครเรื่องนี้ด้วยซ้ำไป ก็อย่าไปเปรียบเทียบเลยดีกว่า ดูละครให้ได้ประโยชน์กับตัวเอง” แล้วหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? “ปกติครับ ตามประสา โฬม-พัชฏะ (หัวเราะ) ผมเป็นคนชอบทำงานมากกว่าครับ ก็มีความสุขกับการทำงาน ตอนนี้ก็ทำงานอย่างเดียวแล้วก็อยู่กับเพื่อน” มีคุย ๆ บ้างไหม? “เป็นเรื่องปกติ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ต้องมีคุยอยู่แล้ว มีเพื่อนคุยอยู่แล้ว แต่ก็จะอยู่ในกลุ่มมากกว่าครับ”.

โฬมโฬม


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย

ขอบคุณภาพประกอบ : instagram จุ๋ย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์