กันรับฉัตรผู้หญิงที่สนิทที่สุด


"กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" เผยสนิท "ฉัตร-ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร" มานานแล้ว ยอมรับเป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุด แต่แค่ในฐานะเพื่อน กั๊กโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ให้เป็นเรื่องอนาคต ลั่นขอให้เวลางานและการเรียน


กำลังเป็นหนุ่มฮอตจากบท "คุณเปรม" จากละครเวที "สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล" สำหรับพระเอกหนุ่ม "กัน เดอะสตาร์" ที่ล่าสุดก็มีข่าวทำให้แฟนคลับสาวๆ ใจสลาย เมื่อมีคนแอบเม้าท์ว่า "กัน" กำลังปลูกต้นรักกับนางเอกดาวรุ่งวิกหมอชิต "ฉัตร-ปริยฉัตร" แต่ต้องซ่อนเก็บเอาไว้ เพราะความที่ทั้งคู่กำลังมาแรงกลัวเรตติ้งจะตก เจอข่าวเข้าแบบนี้แล้ว เมื่อเจอตัวหนุ่ม "กัน" ในวันบวงสรวงเปิดกล้องซิทคอมเรื่องใหม่ "ลูกพี่ลูกน้อง" ณ สตูดิโอ 6 สตูมนตรี ลาดพร้าว 101 เลยต้องขอให้ออกมาชี้แจงแถลงไขโดยด่วน

     
"กันกับฉัตรเรียนที่ ม.เกษตรฯ เหมือนกัน กันเรียนเศรษฐศาสตร์ ส่วนฉัตรเขาเรียนบัญชี มีบางวิชาที่ต้องมาเรียนด้วยกัน แล้วอีกอย่างฉัตรเขาเป็นเด็กในสังกัดของพี่เอ เมื่อประมาณ 2 ปีก่อน กันเองก็ได้ไปอยู่บ้านพี่เอ เลยสนิทกันเพราะเรียนด้วยกัน แล้วอยู่บ้านพี่เอเหมือนกัน ถามว่าฉัตรเป็นผู้หญิงที่กันสนิทที่สุดไหม เขาก็เป็นผู้หญิงในวงการที่ผมสนิทที่สุด มีอะไรก็จะคุยกัน แต่ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้คุยกัน เพราะต่างคนต่างก็มีงานเยอะ ส่วนเรื่องที่ว่าอนาคตจะพัฒนาไปไกลกว่านี้ไหม กันว่าให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า คือทุกอย่างยังเป็นเรื่องของอนาคต แต่กันก็รู้สึกดีกับการที่เราคบและคุยกันในฐานะเพื่อน เพราะเราสามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง และเป็นความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนด้วย" นักร้องหนุ่มบอก
    
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีข่าวออกมาว่าต้องแอบๆ คบกันนั้น นักร้องหนุ่มยืนยันว่าไม่เคยแอบคบกัน เพราะความสัมพันธ์ในตอนนี้ยังเป็นแค่เพื่อน เหตุผลเพราะตัวเขาและฝ่ายหญิงขอโฟกัสเรื่องของงานและเรื่องเรียน
    
"ฉัตรเขาเป็นผู้หญิงในสเปกของผู้ชายหลายคน เขาน่ารัก เรียบร้อย เวลาไปเรียนเขาแต่งตัวชุดนักศึกษาเรียบร้อยมาก กันไม่เคยเห็นเขาใส่กระโปรงสั้นเลยด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นไม่แปลกที่ผู้ชายจะชอบเขา" กันเผยทิ้งท้า

กันกัน


ฉัตรฉัตร


ฉัตรฉัตร


ฉัตรฉัตร


ฉัตรฉัตร


ฉัตรฉัตร

ขอบคุณภาพประกอบ : instagram ฉัตร และ เครดิตตามรูป

ฉัตรฉัตร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์