หวานฉ่ำอีกรอบ พลอย-โดม พร้อมเคลียร์ทุกข่าว

คู่รัก "โดม-พลอย" รับกลับมาคบกันอีกรอบ


ควงคู่กันมาโชว์หวาน ในงานวันเปิดร้านทำเล็บ ที่พลอยร่วมหุ้นกับเพื่อนดาราหลายคน ที่ร้าน"เฮอร์เนล (Her Nail)" ทองหล่อ ซอย 13 พร้อมเปิดใจเคลียร์ทุกข่าวกับสื่อมวลชน โดยหนุ่มโดมได้กล่าวว่า

ตอนนี้ตนกับพลอยไม่อยากเรียกว่าแฟน กลัวถูกมองหาว่าสร้างภาพอีก

อีกอย่างลำบากใจที่จะพูดถึงเรื่องนี้แล้ว หลายคนอาจจะมองว่า เอ๊ะ!! ยังไงกันแน่ เดี๋ยวรักเดี๋ยวก็เลิก แต่จริง ๆ แล้วทุกสิ่งทุกอย่างมันเกิดขึ้นตามความรู้สึก ซึ่งหลายคน ๆ คนก็คอยเป็นห่วง เป็นกำลังใจให้ อันนี้ก็ต้องขอขอบคุณนะครับ แต่ปล่อยให้เป็นเรื่องของเราสองคนจะดีกว่า ซึ่งตอนนี้เราก็แฮปปี้ดีอยู่แล้ว


ส่วนกรณีที่ "ท่านมุ้ย" ให้ประทานสัมภาษณ์ว่า "โดม" ไปหลอก "คุณแมงมุม" นั้น


"หนุ่มโดม" บอกปัดที่จะพูดถึงเรื่องนี้และไม่ขอโต้ตอบแต่ประการใด เพราะไม่ได้รู้จักท่านมุ้ยเป็นการส่วนตัว แต่ผมก็เคารพท่าน และอีกอย่าง "ท่านมุ้ย เป็นผู้ใหญ่ และท่านเป็นบุคคลที่มีคนเคารพนับถือไปทั่วทั้งวงการ

ส่วนผมเป็นเด็ก ไปวิจารณ์คำพูดของท่านก็คงจะไม่เหมาะ

ถ้ามีอะไรควรเรียนถามท่านเองจะดีกว่าครับ เพราะผมเคยบอกตั้งแต่ต้นแล้วว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 เพราะเป็นเรื่องของ ผมกับพลอยเท่านั้นครับ


ด้านสาวพลอย (หวานใจตัวจริง) ก็ได้กล่าวว่า


เรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า อย่าเอาคนอื่นมาเอี่ยว เพราะเขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับชีวิตเรา ทุกวันนี้ก็มีความสุขดีอยู่แล้ว ส่วนข่าวก็มีบางทีที่ทำให้ท้อบ้าง แต่ทำยังไงได้เราเป็นคนของประชาชน ก็ต้องทำใจค่ะ พี่โดมก็มีเหนื่อยบ้างเหมือนกัน

ตอนนี้เราสองคนเข้าใจกันมากขึ้นแล้ว

ก็พยามยามปรับความเข้าใจกันเสมอ เพราะสุดท้ายก็คงไม่มีใครที่จะเข้าใจเราเท่ากับเราสองคนแล้วค่ะ พลอยกล่าว

แหม...ได้ยินแบบนี้แล้วก็ต้องขอแสดงความดีใจกับทั้งคู่ด้วยนะคะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์