มิ้นท์ ย้ำ หมาก แค่เพื่อน รับห่างกัน - ต่างคนต่างมุม


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา

ถูกจับตามองมานานว่าตกลงความสัมพันธ์ของคู่ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และนักแสดงสาว มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา จะเป็นอย่างไรกันแน่
 
เพราะที่ผ่านมาคู่นี้อ้ำ ๆ อึ้ง ๆ ในเรื่องความสัมพันธ์กันอยู่ จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้มีข่าวเมาท์ว่าหมากและมิ้นท์ทะเลาะกันเสียงดังลั่นบ้านของฝ่ายหญิง และเริ่มห่างกันแล้วตั้งแต่ช่วงวันเกิดของหมาก ซึ่งหมากเองก็ยอมรับว่าห่างกันเพราะไม่ค่อยมีเวลา ด้านมิ้นท์เองก็มีภาพกับหนุ่มตี๋คนอื่นออกมา ยิ่งตอกย้ำกระแสที่ว่าห่างกับหมากแล้ว มิ้นท์ กล่าวว่า
 
“ไม่ได้ห่างค่ะ เรายังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ยังเป็นอย่างไรก็อย่างนั้น ที่ไม่ได้เจอกันเพราะว่างานหมากเยอะมาก แล้วตัวมิ้นท์เองก็เตรียมเปิดกล้องละคร 2 เรื่อง เลยเจอกันน้อยลง มันเป็นแบบนี้กันตั้งแต่แรกอยู่แล้วค่ะ”

วันเกิดให้อะไรเขา?
 “ไม่ได้ให้ค่ะ แค่ส่งเมสเสจให้กันธรรมดาค่ะ” เพราะไม่ค่อยได้เจอกันหรือเปล่าคนเลยมองว่าเราห่างกันเลิกกัน? “เราเป็นเพื่อนกันค่ะ มันเป็นช่วง ถ้างานเยอะก็ไม่ค่อยได้เจอ แต่ถ้าว่างก็ได้เจอกันบ่อยค่ะ” โดนผู้ใหญ่ให้ห่างหรือเปล่า? “ไม่ได้สั่งค่ะ” อย่างหมากเองก็ดูไปสนิทกับเต้ย-จรินทร์พรมีภาพด้วยกันบ่อย ๆ? “ภาพที่เห็นส่วนใหญ่เป็นภาพงาน แต่อย่างอื่นไม่รู้ มิ้นท์ว่าถามตัวเขาเองดีกว่าว่าสนิทกันขนาดไหน แต่เรารู้สึกว่าเป็นเพื่อนกันทั้งเต้ยและหมากค่ะ”



ตัวเราเองได้ข่าวว่ามีหนุ่มคนใหม่ด้วย?
“ไม่ได้มีหนุ่มคนใหม่ มีใครเข้ามาตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันหมด เหมือนอย่างที่เคยพูด ถามว่ามีใครเข้ามามั้ย ก็เข้ามาเรื่อย ๆ ส่วนใหญ่ก็เป็นเพื่อน เพราะว่ามิ้นท์พูดแบบนี้แต่แรกแล้วว่าทุกคนเข้ามาเป็นเพื่อนกันก่อน ถ้ามันจะพัฒนามันก็จะพัฒนาไปเองค่ะ”

สงกรานต์ปีที่แล้วไปเที่ยวกับหมากที่บ้านปีนี้ยังไง?
 “ยังไม่ทราบเลย เพราะว่ามิ้นท์บอกกับผู้จัดการว่าถ้ามีงานก็ทำงานค่ะ ถ้าไม่มีงานถึงจะกลับ เลยยังไม่รู้ว่าจะยังไง” หมากบอกว่าชวนมิ้นท์ไปเที่ยวสงกรานต์ที่บ้านเหมือนกัน? “หมากจะมีเวลาเล่นหรือเปล่า มิ้นท์ยังไม่แน่ใจว่าจะได้กลับหรือเปล่า คือเขาไม่ได้ชวนกลับจริงจัง แค่ประมาณว่าเจอหน้าก็ถามว่ากลับบ้านหรือเปล่าอะไรแบบนี้มากกว่าค่ะ”
 
ตัวเราเองมีภาพปาปารัซซีไปดูหนังกับหนุ่มร่างอวบ เป็นหนังรอบดึก?
“จริงเหรอ มิ้นท์ไม่เห็นภาพ ไม่รู้ว่าภาพนานหรือยังเพราะว่ามิ้นท์ไม่ได้ดูหนังมานานเหมือนกัน อยากเห็นภาพเหมือนกัน” มีไปกับเพื่อนบ้างรึเปล่า? “ดูหนังนานมากแล้วค่ะ”

แต่ภาพมันไม่นานนะเป็นหนุ่มตี๋?
“มิ้นท์นึกไม่ออกจริง ๆ ขอดูภาพก่อน แล้วถึงจะบอกได้ว่าหนุ่มคนนั้นคือใคร ถามว่าเคยไปเดินห้างกับหนุ่ม ๆ บ้างไหม มีครั้งเดียว แต่ว่ามันไม่ได้ไปแบบนั้น”

มันจะเป็นการตอกย้ำว่าห่างกับหมาก?
 “มันเป็นแบบนี้มาตั้งแต่แรกแล้ว ไม่แปลกค่ะ”

งงไหมอยู่ ๆ ก็มีภาพเดินกับหนุ่ม?
“ไม่เป็นไร แล้วหมากเขาก็ไม่ได้คิดอะไร สามารถเปิดให้ใครเข้ามาได้ กลุ่มเพื่อนหมากบางกลุ่มมิ้นท์อาจไม่รู้จัก กลุ่มเพื่อนมิ้นท์บางกลุ่มหมากก็อาจจะไม่รู้จัก แต่เราก็สามารถจูนกันได้ในบางเรื่องค่ะ”.

มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์