แมทรับเข้าหาแจ็คก่อนปัดออกตัวแรง


"แมท-ภีรณีย์ คงไทย" ยันสัมพันธ์ "แจ็ค-เมธัส ตรีรัตนวารีสิน" หรือ "แจ็ค เอเอฟ 4" แค่เพื่อน โอกาสพัฒนาถ้าจะมีก็คงมี รับเข้าไปคุยกับฝ่ายชายก่อน เพราะอยากแกล้ง เผยมีละครอีก 2 เรื่อง แต่ยังไม่สรุป


หลังจากมีกระแสว่านักแสดงสาว "แมท-ภีรณีย์" กำลังศึกษาดูใจกับหนุ่มกล้ามโตจากบ้านเอเอฟโดยที่ฝ่ายชายเคยให้สัมภาษณ์ว่า นักแสดงสาวเข้าหาก่อน เจอตัวในงาน "Toy Watch" "แจ็ค-เมธัส" สอบถามได้ความดังนี้ 

     
"คือเราคุยกันอยู่แล้วว่า ให้ตอบคำถามไปตามความจริง เหมือนเขากลัวแมทจะเสียหาย ซึ่งแมทตอบความจริงอยู่แล้วว่า เราเข้าไปคุยกับเขาก่อน ซึ่งเกิดจากตอนแรกเราอยากจะแกล้งเขามากกว่า เพราะเขาจะนั่งหน้าบึ้งไม่คุยกับใครอยู่คนเดียว เราเลยอยากแกล้ง เลยเข้าไปแหย่เขาเล่นๆ (รักคู่ใหม่) ไม่ใช่อย่าเรียกอย่างนั้นเลย ถามว่าศึกษาคนเดียวหรือเปล่า คือเรียกว่าเป็นเพื่อนใหม่ ที่เราเริ่มทำความรู้จัก (คนมองว่าออกตัวแรง) ไม่แรงนะ นาง (แจ็ค) แรงกว่าแมทอีก(หัวเราะ) อย่างที่บอกแมท เป็นคนพูดตรงๆ อยู่แล้ว ถ้าคบเราบอกว่าคบแล้ว แต่นี่คือเป็นเพื่อนกันจริงๆ ส่วนโอกาสพัฒนาถ้าจะมีคงมี เพราะนิสัยของเขาคนอาจจะมองว่านิ่งๆ แต่ความจริงแล้วเขาไม่ได้นิ่งๆ เหนียมๆ อย่างที่เห็นหรอก มีความตลกโปกฮาอยู่เหมือนกัน ความสัมพันธ์ตอนนี้คือเป็นเพื่อน ไม่ใช่เพื่อนที่สนิทที่สุด เพราะสนิทเท่ากันหมด (ตัวติดกันหวาน) ไม่จริงเลย เพราะมีเจอกันแค่งานหรือสองงานเท่านั้นเอง เขาเหมือนเหมือนเป็นเพื่อนใหม่" แมทกล่าว
    
ถามต่อถึงจะมีผลงานละครเรื่องใหม่จะมีอะไรบ้าง นักแสดงสาวกล่าวว่า ตอนนี้มีติดต่อเข้ามาอยู่ 2 เรื่อง แต่ยังไม่ได้สรุป หนึ่งในนั้นเป็นซีรีส์ 3 เรื่องของทีวีซีน

"คือละครตอนนี้ที่ผู้ใหญ่ติดต่อมาจะเป็นละครซีรีส์ 3 เรื่อง แต่แมทจำไม่ได้ว่าชื่อเรื่องอะไร (ใช่ "ฟ้ากระจ่างดาว" ของทีวีซียมั้ย) ใช่ แต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์มนะ ส่วนเรื่องของบทบาทจะเป็นอะไรยังไงแมทยังไม่รู้เลยจริงๆ เพราะแมทเพิ่งรู้จากผู้จัดการที่ช่องเมื่อไม่กี่วันมานี้เอง แต่กระแสในเว็บไซต์จะมีมานานแล้ว ซึ่งตัวเราไม่รู้เลยยังไม่ได้คุยกับทางพี่ปิ่นเลย แค่มีพี่ที่ช่องโทรมาว่าวางตัวเราไว้ 2 เรื่องนะ (ต้องประกบพระเอกใหม่) อันนี้แมทยังไม่เคยเจอ ยังไม่เคยร่วมงานกัน แต่คิดว่าตงไม่มีปัญหา เพราะแมทเข้ากับคนไม่ยากอยู่แล้ว (จะเป็นเจ๊ดัน) ไม่ดันหรอก หนูจะดันรอดมั้ย (หัวเราะ) ถ้าเราจะดันเขาได้ก็โอเคนะ แต่คิดว่ามาช่วยๆ กันดีกว่า (อีกเรื่องค่ายไหน) แมทจำไม่ได้จริงๆ แมทเป็นคนความจำเสื่อม แต่เท่าที่รู้คือน่าจะเล่นกับพี่หลุยส์ สกอตต์ ส่วนจะเปิดกล้องเมื่อไหร่ แมทยังไม่รู้เลย" แมทกล่าวสรุป

แมทแมท


แมทแมท


แมทแมท


แมทแมท


แมทแมท


แมทแมท


แมท - แจ็คแมท - แจ็ค

ขอบคุณภาพประกอบ : instagram แมท


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์