ญาญ่าญิ๋งงงข่าวเล่น จันดารา


"ญาญ่าญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม" ยอมรับสุดงง หลังมีข่าวเล่นหนัง "จันดารา" ในบท "บุญเลื่อง" เปรยสนใจเล่น เพราะการเป็นนักแสดงใครก็อยากร่วมงานกับ "หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล" โวกำลังเล่นหนังกับ "ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" ของค่ายสหมงคลฟิล์ม


เป็นที่จับตามองว่าใครจะมารับบท "บุญเลื่อง" ในภาพยนตร์เรื่อง "จันดารา" เวอร์ชั่นล่าสุดของ "หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล" เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาเป็นระลอกๆ ว่าเป็นนางเอกสุดเซ็กซี่ "อั้ม-พัชราภา" แถมยังมีชื่อ มาช่า วัฒนพานิช เล่นเรื่องนี้ด้วย นอกจากนี้ยังมีนางเอกผิวเข้ม "เบนซ์-พรชิตา" ติดโผอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดล้วนได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้เล่นหนังเรื่องนี้ ล่าสุดเลยมีข่าวมาอีกว่าบท "บุญเลื่อง" มาลงตัวที่ "ญาญ่าญิ๋ง-รฐา" นั่นเอง มีข่าวออกมาแบบนี้ คมชัดลึก เลยโทรศัพท์ไปสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว นักแสดงสาวเผยให้ฟังดังนี้

"ไม่รู้เรื่องเลย หนูก็รู้จากพี่ๆ นักข่าวนี่ล่ะ จริงๆ หนูจะมีหนังกับค่ายสหมงคลฟิล์มฯ แต่ไม่ใช่เรื่องนี้เลย (ถ้าได้รับการทาบทามจะเล่นไหม) หนูว่าใครๆ ก็อยากร่วมงานกับหม่อมน้อย เพราะถือว่าเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตนักแสดง เคยดูผลงานของหม่อมน้อยหลายเรื่อง เชื่อว่านักแสดงใครๆ ก็อยากร่วมงานอยู่แล้ว" ดาราสาวกล่าว
    
ถามต่อ ว่ามีขอบเขตในการรับงานแสดงหรือไม่ นักแสดงสาวเผย ว่าไม่มีขอบเขตในการรับงาน เพราะเต็มที่กับงานทุกอย่าง ถ้ามีที่มาที่ไป และขึ้นอยู่กับตัวเธอด้วย
             
"อย่างงานเพลง ลูกทุ่ง สตริง หนูไม่เกี่ยงงานเลยนะ แหม...เกิดมาชาตินี้ทำอะไรก็ทำไปเถอะ จะหวือหวาอะไรยังไง เราเล่นได้นะ แต่ต้องมีที่มาที่ไป ไม่ใช่ให้เล่นโดยไม่มีเหตุผล หรือที่มาที่ไป (แล้วในหนังฮอลลีวู้ดที่เล่นหวือหวาไหม) ในหนังฝรั่ง ไม่โป๊เลย มีความเซ็กซี่ ถ้าจะให้หนูเปิดอกในหนังอินเตอร์ ไม่มีแน่นอน หนังเรื่องนี้คนไทยน่าจะได้ดูเดือนพฤษภาคมปีหน้า"
    
ญาญ่าญิ๋งเผยต่อ ว่ากับหนังที่เล่นกับค่ายสหมงคลฟิล์มฯ ตอนนี้ยังพูดอะไรมากไม่ได้ แต่ในเรื่องเล่นเป็นนางโชว์ มีนักแสดง "ตั๊ก-บงกช คงมาลัย"  เล่นด้วย ถือว่าบทหนัก เพราะทั้งร้องและเต้น แต่เป็นบทที่น่าสนใจ ท้าทาย แตกต่างกับบท "ฟ้าใส" ในละครเรื่อง "ต้มยำลำซิ่ง"

ญาญ่าญิ๋งญาญ่าญิ๋ง


ญาญ่าญิ๋งญาญ่าญิ๋ง


ญาญ่าญิ๋งญาญ่าญิ๋ง


ญาญ่าญิ๋งญาญ่าญิ๋ง


ญาญ่าญิ๋งญาญ่าญิ๋ง


ญาญ่าญิ๋งญาญ่าญิ๋ง


ญาญ่าญิ๋งญาญ่าญิ๋ง

ขอบคุณ : instagram ญาญ่าญิ๋ง

ญาญ่าญิ๋งญาญ่าญิ๋ง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์