ปั้นจั่นแจงถ่ายSexyเชื่อยิปโซเข้าใจ

นักร้องหนุ่ม"ปั้นจั่น กวิน" เผยถ่ายเซ็กซี่ เชื่อ ยิปโซ เข้าใจ โวรักแฮปปี้ แจงสงกรานต์เที่ยวเชียงใหม่กับครอบครัวฝ่ายหญิง ลุ้นออกงานคู่

ตั้งแต่รีเทิร์นรักกลับมาคบกัน ก็ดูท่าว่าความรักของหนุ่มปั้นจั่น – กวิน กับสาวยิปซี  - คีรติ  จะราบรื่นไร้ปัญหา ล่าสุดหนุ่มปั้นจั่นก็แย้มๆ ว่า สงกรานต์นี้เตรียมตัวเตรียมใจจะไปเที่ยวกับครอบครัวของยิปโซ ที่ เชียงใหม่ อีกด้วย
 
“ สงกรานต์นี้วางแพลนว่าจะไปเชียงใหม่ครับ เพราะว่ายิปโซไปทำงาน ที่บ้านยิปโซก็จะไปเชียงใหม่ ผมก็จะตามไปด้วย ตอนนี้ก็เตรียมตัวพยายามทำตัวดีๆอยู่กับร่องกับรอยครับ ความรักตอนนี้ก็โอเคดีครับ น้องเขาไม่มีอะไร แต่ตัวผมเองจะเป็นคนที่งอแงเองมากกว่า แต่ก็ไม่มีอะไร  ส่วนเรื่องรับงานคู่ก็คงต้องดูอีกทีว่า ทางคุณพ่อคุณแม่ของน้องเขาจะอณุญาตหรือเปล่าครับ แต่ถ้าหากถ่ายแฟชั่นคู่ช่วงซัมเมอร์คงไม่มีแน่นอน ยังไม่ถึงเวลาครับ ส่วนเรื่องงานละครก็มีเรื่องทองประกายแสด ที่จะเป็นตอนของผมแล้วครับ เล่นเป็นเด็กของพี่ท็อป ดาราณีนุช  ที่จะหนีไปนัวเนียกับพิ้งกี้
 
แต่ว่าไม่ได้นัวเนียซักที เพราะว่ามีคนมาขัดขวางตลอด ยังไงก็ฝากติดตามด้วย ส่วนผลงานอื่นๆ เดี๋ยวซัมเมอร์นี้ถ่ายคู่คงจะไม่มี แต่มีถ่ายเดี่ยว ก็รอดูครับ เร็วๆ นี้ น่าจะได้เห็นกัน ก็ค่อนข้าวงที่จะหวือหวาพอสมควร ซึ่งยิปโซเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาก็เข้าใจว่าเป็นงานทั้งงานละครที่ต้องมีเลิฟซีนหรือว่างานถ่ายแบบ ก็บอกกับน้องเขาตลอด ไมได้มีปัญหาอะไร”

ปั้นจั่น - ยิปซีปั้นจั่น - ยิปซี


ปั้นจั่น - ยิปซีปั้นจั่น - ยิปซี


ปั้นจั่น - ยิปซีปั้นจั่น - ยิปซี


ปั้นจั่น - ยิปซีปั้นจั่น - ยิปซี


ปั้นจั่น - ยิปซีปั้นจั่น - ยิปซี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์