ติ๊ก ชีโร่ป่วยประหลาดเชื้อเข้าจมูกเล็บทำต่อมน้ำเหลืองอักเสบ


เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 8 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานจาก ชั้น 10 ห้อง 1009 โรงพยาบาลกรุงเทพ นักร้องชื่อดัง ′ติ๊ก ชีโร่′ หรือ ′นายมนัสวิน นันทเสน′ อายุ 51 ปี นอนพักรักษาตัวจากอาการป่วยโรคต่อมน้ำเหลืองโตและอักเสบ อาหารเป็นพิษ ลำไส้อักเสบ และมีไข้ขึ้นสูง โดยนักร้องชื่อดังเข้ารักษาตัวตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา

 

 โดย ′ติ๊ก ชีโร่′ เล่าถึงที่มาของอาการป่วยโรคต่อมน้ำเหลืองโตและอักเสบว่า วันที่ตนไปรับภรรยาที่โรงพยาบาลเนื่องจากป่วยเป็นลำไส้อักเสบ ถือโอกาสเข้าไปตรวจที่นิ้วเท้ากลางข้างซ้ายเพราะมีอาการอักเสบ ยกแขนข้างซ้ายไม่ขึ้น และปวดบริเวณใต้รักแร้ คุณหมอบอกว่าเป็นต่อมน้ำเหลืองอักเสบ จากนั้นจึงรับยากลับไปทานที่บ้าน พอวันรุ่งขึ้นเกิดอาการท้องเสีย มีไข้ ยกแขนไม่ขึ้น และปวดบริเวณใต้รักแร้อย่างมาก เมื่อคลำดูพบว่าเนื้อมีลักษณะเป็นก้อนบวม จึงรีบมาพบคุณหมออีกครั้ง ซึ่งคุณหมอบอกว่าสาเหตุที่เป็นต่อมน้ำเหลืองอักเสบ เกิดจากที่ตนดึงเนื้อที่จมูกเล็บของนิ้วชี้ที่มือข้างซ้ายจนเกิดแผล ทำให้เชื้อโรคเข้าทางจมูกเล็บ เพราะหลังจากดึงเนื้อที่จมูกเล็บดังกล่าวไปไม่กี่วัน นิ้วก็เริ่มอักเสบ ปวดและมีหนองออกมา

 

 ผู้สื่อข่าวถามว่าต้องพักรักษาตัวอีกนานแค่ไหน นักร้องชื่อดังกล่าวว่า คาดว่าจะออกจากโรงพยาบาลตอนเที่ยงคืนของวันนี้ แต่ถ้าคุณหมอให้อยู่พักรักษาตัวต่อ ก็ต้องทำตามคำสั่งคุณหมอ รวมถึงยังต้องฉีดยาฆ่าเชื้ออยู่ สำหรับอาการตอนนี้ดีขึ้นแล้ว

 

 ต่อมาเวลา 16.00 น. พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช เจ้าฟ้ามหาวชิราลงกรณ สยามมกุฎราชกุมาร โปรดเกล้าให้ พันเอกพงศกรณ์ รุ่งเรือง ผู้แทนพระองค์ อัญเชิญแจกันดอกไม้ประทานให้กับ ′นายมนัสวิน นันทเสน′ พร้อมทูลรับสั่งให้หายจากอาการป่วยโดยเร็ว สร้างความปลาบปลื้มให้กับครอบครัว ′นันทเสน′ เป็นอย่างมาก


ติ๊ก ชีโร่ติ๊ก ชีโร่


ติ๊ก ชีโร่ติ๊ก ชีโร่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์