ซาร่า เล็กจ์ กดดันเป็นนางเอกละครเรื่องแรก


นักแสดงดาวรุ่งทางช่อง 3 “ซาร่า เล็กจ์” ที่ถึงเป็นปลื้มเมื่อทางผู้ใหญ่เห็นแว่วให้รับบทนางเอกละคร “มณีแดนสรวง” เป็นเรื่องแรก แถมได้ประกบคู่พระเอกหนุ่มาดครึม “อาร์ต พศุตม์” ละครเรื่องนี้จะเป็นแนวแฟนตาซีผสมผสานซีจีเข้าช่วย


ล่าสุดเจอซาร่าก็เลยขออัพเดทถึงความรู้สึกที่ได้เล่นเป็นนางเอกละครเรื่องแรก และก็อัพเดทความรักกับพิธีกรหนุ่ม “เอ็ม โอไอซี หรือ สืบสกุล ทวีผล” ซาร่าเปิดเผยว่า....

ซาร่าขอถามถึงละครเห็นว่าเล่นเป็นางเอกเต็มตัวก้วยกับพี่อาร์ต พศุตม์? ก็ดีใจที่ได้โอกาส มณีแดนสรวงกำลังออนแอร์เร็วๆนี้ บทบาทในเรื่องนี้เป็นอย่างไรบ้าง? เรื่องนี้เล่นเป็นนางฟ้า จะออกแนวแบบว่าแฟนตาซี แล้วก็ซนๆ แก่นๆ เป็นนางฟ้าที่ทำผิดกฎสวรรค์ แล้วโดนลงให้มาอยู่บนโลกมนุษย์ เราต้องแก้ไข้ความผิดเพื่อให้ได้กลับไปข้างบนสวรรค์ ละครมณีแดนสรวงเป็นแนวแฟนตาซีเลยใช่ไหม? แฟนตาซีเลยค่ะ เป็นละครที่ต้องใช้ซีจีค่อนข้างเยอะ แต่ทางพี่หน่องก็ดึงพี่เอส คมกริช ผู้กำกับหนัง มากำกับเรื่องนี้โดยเฉพาะ เพราะว่ามีฉากยากๆเยอะ มีต้องออกไปถ่ายในป่าหิมพานต์ ถ่ายในถ่ำ ฉากค่อนข้างอลังการเยอะ ขึ้นชื่อว่าเป็นซีจีต้องแสดงคนเดียว? ก็มีค่ะ มีเยอะ




ซาร่าซาร่า

ได้บทบาทนี้เราเครียดกดดันไหม? ก็จริงๆจะนิดหน่อย แต่ไม่มาก พยามอ่านบทเป็นบทที่สนุกอยู่แล้ว เป็นบทคอมเมดี้ด้วย ก็พยายามทำให้ไม่กดดดัน เดี๋ยวไม่สนุก แล้วเราจะมีปล่อยพลังอะไรไหม? มีเป็นเวทมนต์ตอนที่อยู่บนสวรรค์ค่ะ เรามีไปเรียนการแสดง ทำการบ้านเพิ่มเติมไหม? ไปฝึกทำการบ้านปกติ ก่อนที่จะถ่ายอยู่แล้ว เหมือนบทจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมที่เราเล่นด้วยเรารู้สึกไงบ้าง? ก็ตื้นเต้นเหมือนกัน เราก็สนุกค่ะ เจอทั้งลม มีอะไรให้เล่นเยอะมาก เวลาเล่นเราต้องใช้พลังนิดนึง

ทางผู้ใหญ่มีการให้คำปรึกษาอะไรบ้าง? ส่วนใหญ่เขาจะบี้ฟว่าเราต้องทำอะไร เราก็คิดภาพไว้ในหัว เราก็เล่นได้ ตำแหน่งอยู่ตรงไหน เห็นว่าเล่นกับพี่อาร์ต พศุตม์ด้วยเป็นไงบ้าง? เล่นกันเป็นเรื่องที่ 2 แล้ว ก็ถือว่าโชคดีเคยร่วมงานกันแล้ว ก็เลยสบาย เขาได้มีส่วนช่วยสอนอะไรไหม? พี่อาร์ตเป็นคนที่แนะนำอยู่แล้ว มีไรจะแนะนำ เขาจะค่อยบอกอยู่แล้ว เขาเล่นมาเยอะแล้วก็บอก ต้องทำอย่างนี้สิอะไรแบบนี้ เรียกว่าบทนางฟ้านี้เป็นบทหินสำหรับเราไหม? ไม่ถึงกับหินมาก แต่มันก็แตกต่างที่เราเล่น บทมันจะเยอะขึ้น มันก็จะหนักขึ้น เราก็พยายามควบคุมเล่นให้ได้ดีค่ะ บรรยากาศในกองถ่ายเป็นไงบ้าง? ก็แกล้งกันทั้งกอง ปกติก็ชอบโดนแกล้ง เขาก็หาว่าเราไปชอบแกล้งเขาบ้าง ก็สนุกสนานในกอง มีเป็นกองที่สบายๆ ไม่เครียด เขาชอบหาว่าซาร่าขี้แกล้ง เราไม่แกล้งหรอก คาดว่าจะได้ชมละครเรื่องนี้เมื่อไหร่?น่าจะเป็นอีก 2 เดือน ตอนนี้กำลังทำซีจีทั้งเรื่องเลย

แล้วสงกรานต์จะมีควงเอ็ม สืบสกุลไปไหนไหม? คงคิดว่าทำงานค่ะ ถ้าว่างคงอยากอยู่บ้าน ไม่มีคิดวางแผนควงกันไปเที่ยวไหนเหรอ? ไม่มีเลย อยากพักผ่อนอยู่บ้าน

ซาร่าซาร่า


ซาร่าซาร่า


ซาร่าซาร่า


ซาร่าซาร่า


ซาร่าซาร่า


ซาร่าซาร่า


ซาร่าซาร่า

ขอบคุณภาพประกอบ : intagram ซาร่า

ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์