พลอยยันยังไม่มีเวลาคิดวิวาห์ ไว้เมื่อไหร่เมื่อนั้น


ต้าร์ - พลอยต้าร์ - พลอย

เมื่อ 7 เม.ย. นางเอกสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานเคลียร์ เฮอร์บัล ฟิวชั่น ปาร์ตี้ 

ที่ มอเตอร์ สปอร์ตแลนด์ (แดนเนรมิตเก่า) ถึงแผนไปพักผ่อนช่วงสงกรานต์

 “เดี๋ยวจะไปญี่ปุ่น เพราะเราทำงานเหนื่อยไม่ค่อยได้พักเลย เราหาโอกาสไปกับพี่ต้าร์ ไปครั้งนี้ไป 6 วันค่ะ คงเที่ยวหลายๆ ที่ในญี่ปุ่น”

 เมื่อถามถึงกรณีที่ นาวิน ต้าร์ หวานใจ ให้สัมภาษณ์ว่าคุยเรื่องงานแต่งบ้างแล้ว พลอยกล่าวว่า“ยังไม่ถึงเวลาตอนนี้ เพราะเราทำงานอยู่ด้วย แต่เรามีคุยๆแน่นอนแต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีเวลาที่ให้กับตัวเองเลย อย่างที่บอกว่างานแต่งงานมันไม่ได้ง่ายเหมือนจัดอีเว้นท์ มันต้องว่าทั้งปี ไม่ต้องถ่ายละคร ไม่ต้องทำงานหนัก ไม่ใช่พลอยกับพี่ต้าร์ไม่พร้อมนะ แต่ตัวพลอยไม่พร้อมที่จะทำงานหนักขนาดนี้ เดี๋ยวเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น”

 “เราขอจัดตารางให้มันเคลียร์มากกว่านี้ก่อน เพราะว่าตอนนี้เราทำงานหนักมาก ไม่ได้พักเลย เรื่องนี้มันเป็นเรื่องใหญ่ เราต้องเตรียมตัว แต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีเวลาเตรียมตัวเลย พักยังไม่มีเลย”



ถามว่า รู้สึกยังไงบ้างที่พี่ต้าร์ออกมาพูดเรื่องแต่งงาน
 พลอยกล่าวว่า “ก็รู้สึกดี ขอบคุณค่ะ (ยิ้ม) เขาเข้าใจหมดเพราะว่าตอนนี้เราทำงานหนักมาก เราไม่สบายเราก้ต้องมาทำงาน เขาก็เห็นใจ เราคุยกันแล้วว่าเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ตอนนี้ต้องมีความพร้อมที่หลากหลายด้วย เราเองก็อยากจะมั่นใจทุกๆอย่างก่อน เราไม่อยากให้มันมีการเกิดการหย่าร้างเกิดขึ้นทีหลัง เราต้องใช้เวลา ซึ่งเราก้ยังตอบไม่ได้ว่าเมื่อไหร่ เดี่ยวมันใช่เมื่อไหร่ก็รู้เอง”

 ถามว่าฝ่ายชายไม่รีบใช่มั้ย นางเอกสาวกล่าวว่า 
“ไม่รีบ เพราะตราบใดที่มันยังรักกันอยู่แล้ว มันก็โอเคแล้ว เราไม่ได้รู้สึกว่าเราแต่งงานแล้วเราจะแฮปปี้มากกว่านี้ แต่ว่าการแต่งงานมันเกี่ยวข้องกับเรื่องสังคมและครอบครัว ถ้าเราสองคนมีความรักที่โอเค เราว่าตอนนี้มันดีแล้ว ส่วนเรื่องแต่งงานตอบไม่ได้จริงๆ ถ้าเรายังทำงานหนักขนาดนี้เราจะมีครอบครัวได้ยังไง”

 เมื่อถามถึงกรณีพิพาทกับทีมงานรายการวู้ดดี้ ที่พิธีกรหนุ่มออกมาบอกว่าพร้อมเคลียร์กับพลอยแล้ว พลอยกล่าวว่า “อ๋อ..ไม่หรอกค่ะ ทุกอย่างมันก็เคลียร์เรียบร้อยแล้ว พลอยเข้าใจทุกอย่างแล้วค่ะ ไม่เป็นไร เราเข้าใจทุกอย่างดีแล้ว เราขอพูดตรงนี้ว่าเราเข้าใจพี่วู้ดดี้ทุกอย่างดีหมดแล้ว ก็ตีความเอาเองนะคะ”

 ถามว่า แสดงว่ายังสามารถร่วมงานกันได้ พลอยกล่าวว่า 
“เราไม่เคยบอกว่าเราไม่ร่วมงานกับเขานะ แต่ตอนนี้เหตุการณ์ทุกอย่างที่มันเกิดขึ้นทั้งหมดทำให้เราเข้าใจพี่วู้ดดี้ดีแล้วค่ะ เข้าใจดีทุกอย่างแล้ว”


ต้าร์ - พลอยต้าร์ - พลอย


ต้าร์ - พลอยต้าร์ - พลอย


ต้าร์ - พลอยต้าร์ - พลอย


ต้าร์ - พลอยต้าร์ - พลอย


ต้าร์ - พลอยต้าร์ - พลอย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์