บอยชี้ยัง 50-50 ต่อสัญญาทรูแฟนเทเชีย


นักร้อง-นักแสดงงานชุก บอย พิษณุ นิ่มสกุล ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงาน สลิมมิ่ง พลัส ที่เมจอร์รัชโยธิน ถึงผลงานละครล่าสุดว่า

มีเรื่อง ภูผาแพรไหม ที่เร็วๆ นี้น่าจะปิดกล้องแล้วครับ เรื่องนี้ถ่ายทำมานานแล้วครับที่ช้าเพราะติดช่วงน้ำท่วมและบทช่วงแรกๆอาจจะไม่กลมกล่อมก็ถูกลากมาเรื่อยๆ ตอนนี้ถ่ายทำกันมาเกือบ 8 เดือนแล้วครับ  จริงๆ ผมก็เคยถ่ายละครยาวนาน 8-9 เดือนมาแล้วอย่าง วนิดา ซึ่งเรื่องนี้เขาก็อยากให้ละครออกมาดูดีที่สุดก็เลยตั้งใจกับมันนิดนึง ซึ่งพ่อชู (ชูศักดิ์ สุธีรธรรม) เป็นคนกำกับครับ”

 “เรื่องนี้ผมเล่นเป็นตำรวจครับ ซึ่งค่อนข้างไกลตัวมาก บางไดอาล็อก ผมก็ยังรู้สึกว่ามันติดๆ ขัดๆ อยู่เหมือนกัน ซึ่งภาษาตำรวจบางทีต้องพูดแบบเร็วๆ แล้วคาแรคเตอร์ตัวนี้ ทางพี่อี๊ด (รอน บรรจงสร้าง) มาเป็นแอ๊กติ้งโค้ชให้ เขาก็บอกว่าอยากให้มันเป็นแบบผู้ชายดิบๆ หน่อยกึ่งกักขฬะนิดนึง อยู่กับเพื่อนก็เถื่อนๆ ดิบๆ หน่อย"


บอย พิษณุบอย พิษณุ


นอกจากเรื่องนี้แล้วมีละครเรื่องอื่นอีกหรือเปล่า บอยกล่าวว่า 

“กำลังจะเปิดกล้องละคร มัจจุราชสีน้ำผึ้ง เล่นกับพี่เคน-ธีรเดช กับแอฟ-ทักษอร เรื่องนี้เล่นเป็นพ่อเลี้ยงไร่ชาทางเหนือครับ แต่ผมยังไม่ได้อ่านบทเลยครับว่าเป็นอย่างไรครับ รู้สึกว่าใกล้จะเปิดกล้องแล้วครับ จริงๆ เขาขอคิวบอยตอนพ.ค.ครับ แต่แอฟแต่งงานเดือนนั้น ก็คงต้องปล่อยให้เขาไปฮันนีมูนก่อน

 เซ็นสัญญากับช่อง 3 หรือเปล่า บอยกล่าวว่า

 “ไม่ครับกับช่อง3เหมือนสัญญาใจมากกว่า เราไม่เซ็นเขาก็ป้อนงานให้เราเรื่อยๆ ปีละ2-3 เรื่อง ถือว่าผู้จัดละครในช่องเอ็นดู ส่งงานมาให้เราเรื่อยๆ ก็รู้สึกแฮปปี้ ส่วนสัญญากับทางทรู แฟนเทเชีย จะหมดในเดือน ต.ค.ที่จะถึงนี้แล้วครับ ซึ่งสัญญาที่จะหมดนี้เป็นสัญญาที่ต่อครั้งที่สอง เป็นเวลาสองปี ส่วนจะต่อสัญญาหรือเปล่าตอนนี้ยังไม่รู้ครับ ค่อยตัดสินใจตอนใกล้ๆ อีกทีหนึ่ง ตอนนี้ยัง 50-50 อยู่ครับ”


บอย พิษณุบอย พิษณุ


บอย พิษณุบอย พิษณุ


บอย พิษณุบอย พิษณุ


บอย พิษณุบอย พิษณุ


บอย พิษณุบอย พิษณุ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์