“ตูมตาม” โชว์แมนรับคบ “แนน”

มีข่าวลือว่ากำลังคบหาดูใจกับ แนน-กรกนก วิมลสุขนพรัตน์

ผู้เข้าประกวดหมายเลข 30 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 มาได้สักระยะ งานนี้นักร้องหนุ่ม ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง โชว์แมนยอมรับว่าสนิทกับสาวแนนมาได้ 2 ปีแล้ว แต่ยังไม่อยากใช้คำว่า “แฟน” อยากจะใช้คำนี้ต่อเมื่อแต่งงานกันมากกว่า

ตูมตาม กล่าวว่า “เป็นคนที่สนิทครับ แต่ผมไม่อยากให้ใช้คำว่า “แฟน”  คำ ๆ นี้ผมว่าน่าจะใช้หลังแต่งงานหรือมีครอบครัวแล้ว เรายังไม่เข้าไปดูแลกันขนาดนั้น เราก็คบรู้จักกัน เป็นคนที่ผมสนิทและให้คำปรึกษากัน”


“ตูมตาม” โชว์แมนรับคบ “แนน”

ศึกษาดูใจกันอยู่?

“ก็ค่อย ๆ ดูกันไป ก็ดูอยู่เพราะว่าเขาเป็นคนดีและน่ารัก แต่คงเป็นเรื่องของอนาคตว่าเราจะตกลงกันยังไง ดูแลกันไปปกติ” ถือว่าเป็นสาวคนเดียวที่พิเศษของเรารึเปล่า? “ก็เป็นคนเดียวที่คุยปรึกษากันครับ” สนิทกันมานานรึยัง? “จะ 2 ปีแล้ว สนิทกันตั้งแต่ช่วงที่ผมมาเรียนซัมเมอร์ในกรุงเทพฯ เขาก็คอยช่วยเหลือดูแลเรื่องการบ้าน เพราะผมทำกิจกรรมไม่ค่อยได้เรียนอยู่แล้ว”

เป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกัน?

“ใช่ครับ” ช่วงที่เขาเข้าประกวดได้ให้กำลังใจเขาบ้างไหม? “ความจริงไม่ค่อยอยากให้เขาเข้ามาทำอะไรพวกนี้ เพราะเรารู้ดีว่ามันเหนื่อย แต่เขาชอบในเรื่องของการเดินแบบ” กลัวถูกจับตามองมากกว่าเดิมรึเปล่า? “เข้าใจว่ามายืนอยู่ตรงนี้ความเป็นส่วนตัวมันจะหายไป เขาก็ไม่ค่อยชอบคนเยอะ ๆ การประกวดอาจจะเป็นเพราะทางบ้านเขาอยากให้มา คุณพ่อคุณแม่สนับสนุน เขาก็ตามใจผู้ใหญ่ เราก็โอเค ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ไม่อยากให้เค้ามามันจะเสียความเป็นส่วนตัวหลาย ๆ อย่างที่เขารัก เดี๋ยวจะมาบ่นทีหลัง” คุณแม่เราก็ปลื้มน้องเหมือนกัน? “ก็ไม่มีปัญหาอะไร มันอยู่ที่การตัดสินใจของผม เขาก็บ่นเป็นห่วง แต่ก็ขอให้รู้ว่าช่วงนี้เราทำงานต้องดูแลคุณพ่อคุณแม่”

“ตูมตาม” โชว์แมนรับคบ “แนน”

ผู้ใหญ่มีว่าอะไรมั้ยเรื่องนี้?
 
“เขาไม่ได้ว่าอะไร มันเป็นเรื่องส่วนตัวเรา ขอแค่เวลาทำงานเราก็ทำให้จริงจังและมีการพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ตูมตามคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติ” น้องโดนข่าวมีมาพูดอะไรกับเราบ้างไหม? “ก็บ่นครับ บางทีข่าวมันแรง ก็บอกว่ามันเป็นปกติที่คนมองเราอยู่ ให้ทำใจ เชื่อมั่นว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิดก็โอเคแล้ว”

กลัวคนจะมองว่าน้องเกาะกระแสเรามั้ย?

“ไม่หรอก น้องไม่อยากเข้ามาทำงานในวงการอยู่แล้ว” กระแสแฟนคลับมีแอนตี้มั้ย? “ไม่ได้มีว่าอะไรครับ ถ้าถึงเวลาจริง ๆ เราก็เปิดตัวได้ มีแฟนได้เป็นเรื่องปกติ ตอนนี้ก็ขอให้ทำงานก่อน เราก็ทำงานก่อน อยู่กับพ่อแม่แฟนคลับเป็นส่วนใหญ่อยู่แล้ว ไม่ค่อยมีเวลาได้คุยได้เจอกันเท่าไหร่”

คิวแน่นอย่างนี้มีโอกาสได้เจอน้องแนนมั้ย?

“ก็มีบ้างครับ นิด ๆ หน่อย ๆ ทานข้าวบ้าง แต่ไปเที่ยวก็คงไม่ครับ ทำงานทุกวันครับ เค้าก็เข้าใจครับ” กลัวระยะเวลาห่างทำให้มีปัญหามั้ย? “ความจริงแล้ว ตั้งแต่อยู่มหาวิทยาลัย ก็ไม่ค่อยได้เจอไม่ค่อยได้ไปเที่ยวกัน คงเป็นเรื่องความคุ้นชินด้วย” ช่วงที่เรามีข่าวกับน้องโกโก้ น้องแนนมีหึงบ้างหรือเปล่า? “ไม่ถึงกับหึงครับ เขาก็มาล้อเรา ผมก็บอกว่าไม่มีอะไร เราก็รู้จักเขาในฐานะพี่น้อง เรื่องกระแสข่าวคนก็ซุบซิบไป แต่มันไม่มีอะไรครับ”.

“ตูมตาม” โชว์แมนรับคบ “แนน”


“ตูมตาม” โชว์แมนรับคบ “แนน”


“ตูมตาม” โชว์แมนรับคบ “แนน”


“ตูมตาม” โชว์แมนรับคบ “แนน”

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์