โอปอล์การันตีโอ๊คชายแท้ ยันฝ่ายชายไม่รู้จักไก่

"ตกใจมากที่มันดูอื้ออึงมาก โดยที่ไม่รู้ว่าทำอะไรผิด"

พิธีกรสาว "โอปอล์"ปาณิสรา พิมพ์ปรุ เผยถึงกระแสข่าวหลังเปิดตัวเป็นแฟนกับนักร้องหนุ่ม "หมอโอ๊ค"สมิทธิ์ อารยะสกุล ในงาน "ลีวายส์ เคิร์ฟ ไอดี เกิร์ล ชาลเลนจ์ 2012" ที่สยามพารากอน

จากนั้นก็กล่าวว่า "จริงๆ ปอล์กับพี่โอ๊คเป็นแฟนกัน เรารู้จักกันมานานมาก สนิทมาตลอด จริงๆ เริ่มคบกันนานแล้ว แต่ไม่ได้บอกใคร มีเพื่อนสนิท และคุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่ายรู้ กับกระแสที่ออกมาก็หลากหลาย"

โอปอล์การันตีโอ๊คชายแท้ ยันฝ่ายชายไม่รู้จักไก่

กระแสที่ว่าเป็นแฟนกันเพื่อสร้างกระแสเรื่องงาน รู้สึกอย่างไร
 
"เรื่องนี้ไม่เสียใจ เพราะอย่างที่รู้ ปอล์มีงานทุกวัน แล้วพี่โอ๊คก็เป็นหมอ ไม่รู้จะสร้างกระแสไปทำไม ปอล์รู้สึกเซ็งตรงคำที่ว่าสร้างกระแส เพราะที่ผ่านมาปอล์ไม่เคยมีข่าวเชิงชู้สาว แต่ปอล์ก็มีงาน สร้างชื่อเสียงด้วยตัวเองมาตลอด ไม่ได้ทำให้นอยด์หรือบั่นทอน ขอบคุณที่มีข่าว ทำให้รู้ว่ารักคนนี้จริงๆ ยิ่งคนว่า ถ้าเรื่องแรงกว่านี้ฉันก็สู้ถ้ามีเขานะ ปอล์ว่าทุกอย่างจะพิสูจน์ได้จากเวลา"

"ตอนนี้ปอล์ไม่รู้ว่าการที่เราคบกับคนคนนี้มันจะยังไงต่อ อนาคตจะเลิกกันมั้ย ปอล์ภาวนาว่าไม่ เพราะเรามีความสัมพันธ์ที่จริงจัง ไม่ได้ทำอะไรผิด ใครที่ยังมีความสงสัยไม่เชื่อปอล์ สงสัยไปเลย แล้วค่อยไปหาคำตอบกันในอนาคต ถ้าสมมติเราเลิกกันในเร็วๆ นี้ก็ไม่แน่ แต่ถ้าเราคบกันไปนานๆ ก็อวยพรให้เราเถอะค่ะ"

โอปอล์การันตีโอ๊คชายแท้ ยันฝ่ายชายไม่รู้จักไก่

แต่กระแสที่มาแรงสุดบอกหมอโอ๊คเป็นเกย์

"ปอล์ไม่ค่อยมีเพื่อนชายจริงหญิงแท้ ถ้าใครสักคนเป็นเกย์จะไม่รู้เลยเหรอ วงการเกย์มันแคบมาก ตลอดเวลาที่รู้จักกันมา 4-5 ปี ปอล์รู้ทั้งหมดว่าเราเป็นข่าวกับใคร ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ดังนั้นคนใกล้ตัวจะไม่สงสัยเรื่องนี้กับพี่โอ๊คเลย แล้วปอล์ก็ไม่สงสัย"

ล้านเปอร์เซ็นต์ว่าเขาไม่ได้เป็นเกย์
 
"มันมากกว่าล้านเปอร์เซ็นต์ ปอล์คุยกับพี่โอ๊คว่าเราจะอยู่กับความสงสัยของคนไปอย่างนี้ คือคนเราถ้าได้เชื่อไปแล้วจะพูดอย่างไรก็เท่านั้น ป่วยการที่ปอล์จะออกมาพูดว่าพี่โอ๊คไม่ได้เป็นเกย์ ป่วยการที่พี่โอ๊คจะบอกว่าโอปอล์สวยในสายตาผม หรืออะไรก็ตาม แต่โดยส่วนตัวปอล์กับพี่โอ๊ค คนรอบข้างเรามีความสุขดีค่ะ"

โอปอล์การันตีโอ๊คชายแท้ ยันฝ่ายชายไม่รู้จักไก่

ที่ว่าจริงจัง คิดเรื่องแต่งไหม "คนอายุ 30 คุยกัน ก็มีแพลนเรื่องโน้นนี้"

ข่าวครั้งนี้ถือว่าเป็นอุปสรรคความรักคู่เราไหม "ขอบคุณมาก เพราะครั้งนี้มันทำให้รู้ว่าเขารักปอล์มาก และปอล์ก็รักเขามากขึ้น"

แต่หมอโอ๊คยังมีข่าวกับ "ไก่-ภาษิต" "ปอล์รู้จักพี่ไก่-ภาษิต ดังนั้นปอล์ยืนยันเกินล้านเปอร์เซ็นต์เรื่องพี่ไก่กับพี่โอ๊ค เขาไม่รู้จักกันจริงๆ"

มีข่าวเยอะทำให้ความรักเราเข้าใจกันมากขึ้นหรือเปล่า "เอาจริงๆ ก็ใช่นะ ปอล์กับพี่โอ๊ค เราโตแล้ว เราคือคนอายุ 30 ที่ตกลงคบกัน แล้ววางแผนชีวิตด้วยกัน ดังนั้นเมื่อเกิดอะไรขึ้นไม่ได้เกินความคาดหมายว่าคนจะว่าอย่างไร มันไม่เกี่ยวกับคนอื่น ขอแค่เราสองคนเข้าใจกันดี ข่าวเป็นสิ่งที่ทำให้ความรักปอล์ดีขึ้นค่ะ"

โอปอล์การันตีโอ๊คชายแท้ ยันฝ่ายชายไม่รู้จักไก่


โอปอล์การันตีโอ๊คชายแท้ ยันฝ่ายชายไม่รู้จักไก่


โอปอล์การันตีโอ๊คชายแท้ ยันฝ่ายชายไม่รู้จักไก่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์