เก้าแจงเป็นลมเหตุพักผ่อนน้อย


"เก้า-จิรายุ ละอองมณี" เผยเป็นลมเพราะไม่ดูสังขารตัวเอง พักผ่อนน้อยและกินอาหารไม่เป็นเวลา เปรยต่อไปคงรับงานน้อยลง เพราะต้องทุ่มเวลาให้การเรียน สัญญาจะดูแลตัวเองให้มากขึ้น

เม้าท์กันกระหึ่มเพราะทำงานหนัก ทำเอา "เก้า-จิรายุ" ถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อ เป็นลมกลางงานอีเวนท์ เพราะแม่ใช้งานหนัก ล่าสุดได้เจอนักแสดงหนุ่มที่มาเดินแบบในงาน "ลีวายส์ เคิร์ฟ ไอดี เกิร์ล ชาเลนจ์ 2012" เลยอดสอบถามไม่ได้ว่าอาการตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

"ที่เป็นลมไปหาหมอแล้วก็ไม่ได้เป็นอะไร หมอบอกว่านอนน้อย เวลาโดนแสงเยอะๆ เลยทำให้หน้ามืด คุณหมอก็แนะนำให้ผมกินอาหารให้เพียงพอ และนอนเป็นเวลา เพราะผมจะเป็นคนที่กินอาหารและนอนไม่เป็นเวลา ไม่เกี่ยวกับที่แม่ผมรับงานเยอะ จริงๆ แล้วคุณแม่ผมก็จะดูแลในส่วนที่เขาทำได้ ท่านดูแลเราดีอยู่แล้ว ทั้งเรื่องรับงาน และการจัดสรรเวลา แต่บางทีเราก็ต้องดูแลตัวเองด้วย จริงๆ แล้วงานมันก็ไม่ได้เยอะ แต่เป็นเพราะผมก็เชื่อมั่นในร่างกายของตัวเองมากเกินไป ว่าตัวเองสามารถทำงานต่อได้ แต่ร่างกายไม่ไหวก็เลยเป็นลม" เก้ากล่าวน้ำเสียงเรียบๆ
    
นักแสดงหนุ่มยังกล่าวต่อว่ายังรู้สึกงงๆ กับเหตุการณ์วันนั้นอยู่ ไม่คิดว่าจะเป็นขนาดนั้น "อาจเป็นเพราะก่อนวันงานผมเพิ่งสอบเสร็จ และมีงานต่อเนื่องติดๆ กัน วันนั้นผมทำงานตั้งแต่เช้าจนบ่ายก็ทำงานเป็นงานพากย์เสียง ซึ่งมันก็เหนื่อยก็ล้าแล้ว แต่คิดว่าตัวเองไม่น่าเป็นอะไรก็เลยทำงานต่อ ตอนนี้ก็คงต้องดูแลตัวเองมากขึ้นนิดหนึ่ง ส่วนการรับงานก็คงน้อยลง เพราะปีนี้ผมก็ขึ้นม.6 แล้ว ต้องอ่านหนังสือเตรียมสอบเพื่อเข้ามหาวิทยาลัย (จบม.6 แล้วจะเรียนต่อสาขาไหน) ที่เล็งไว้ก็คงเกี่ยวกับนิเทศศาสตร์ ต้องดูว่าต้องอ่านอะไรบ้าง" เก้ากล่าว พร้อมกับบอกด้วยว่า นอกจากงานหนังและอีเวนท์ที่รับอยู่ ตอนนี้ยังมีซิงเกิ้ลใหม่ “วินาทีเดียวเท่านั้น” อยากให้แฟนๆ ติดตามกัน


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ


เก้า จิรายุเก้า จิรายุ

ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรุป

เก้า จิรายุเก้า จิรายุ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์